Xin lỗi một lần nữa vì chap trước không viết được H cho mí bà coi . Xin lỗi lắm luôn á . Đừng giận tui nha ...
------------
Sáng hôm sau
Tôi thức dậy trên giường, cơ thế đau nhức . Đầu óc choáng váng. Nhìn đồng hồ liền hết hồn la toáng lên
" Aaa , muộn rồi "
Định đứng lên đi thay quần áo vì hôm nay tôi có hẹn với bạn thân của tôi - New . Nhưng ngồi lên còn không nổi nói gì đứng , tôi ngay tắp lự ngã xuống giường , va vào tay anh ta . Anh ta buông giọng nói nhẹ
" Em quậy xong chưa , nằm xuống ngủ đi. Hôm qua em mệt rồi. "
Mệt? Mệt gì cơ ? Nhìn lại mình và anh ta không một mảnh vải trên người tôi hoảng loạn đạp anh ta xuống giường . Mắng chửi đủ điều : Biến thái , lợi dụng, và nhiều từ khác .
" Em nên nghĩ lại về bản thân mình vào tối qua đi thì hơn . Nếu em muốn nhắc lại thì tôi sẵn sàng giúp em , không chỉ lời nói , làm cả hành động luôn cũng được "
" Anh ... Đồ vô liêm sỉ!!! Aaa!!!"
Anh ta bế tôi lên ép vào tường . Cầm lấy tay tôi vuốt ve " thứ đó ".
" Hôm qua en cầm rất chắc đấy "
Tôi hoàn hồn đẩy anh ta ra rồi chạy vào nhà tắm . Không ! Tôi đã làm gì thế này ? Xia !!! Tôi thay quần áo có sẵn trong nhà tắm rồi bước khó khăn ra ngoài. Anh ta thì ung dung bấm máy tính, có vẻ là đang làm việc. Tôi nói bằng cái giọng hờn dỗi
" Tôi đi chơi vs New , ở nhà anh tự nấu cơm đi !!!"
Bước đi ra khỏi cửa tôi thấy lời mình nói hơi sai sai . Ờ quên ,trước giờ toàn là anh ta nấu mà , mình có động vào tí bếp núc nào đâu . Tôi mặc kệ lấy chìa khóa xe phóng đi.
Đến trung tâm thương mại
" Thằng New kia đâu rồi , cả ngày lon ton bên cạnh thằng chồng chết tiệt của nó , được bữa đi chơi lại đến muộn "
" Gọi cháy máy tao rồi này Gun "
" Ai bảo mày đến muộn , tao không gọi chắc mày ở nhà luôn bỏ tao ở đây chơi với khỉ quá à "
" Yên tâm, New này đã muốn đi chơi thì dù có là 3 giờ sáng tao vẫn sẽ đi "
" Chồng mày không đi theo đấy chứ ?"
" Ờm... Đang mua trà sữa"
Tôi chịu nó rồi , chắc chắn là thằng chồng nó ưỡn ẹo đòi đi theo , không cho đi là chồng nó sẽ giãy đành đạch ra nhà .
" Bố lạy mày , đã nói là hai đứa đi thôi lại còn vác thêm thằng chồng của nợ nhà mày nữa , bực mình "
" Hoi mà bạn iu , hôm nay mày muốn gì tao chi hết , kể cả là Gucci , Dior gì tao cùng chi "
Nghe đến thì cũng ham đấy , nhưng tôi đâu phải người thiếu tiền , gia đình là gia đình có điều kiện, gia đình chồng cũng có điều kiện chả kém, được gia đình chồng nuông chiều đến sinh hư , túi không có tiền thì còn gì nữa .
" Anh mày đây không thiếu tiền , tiền tao không thiếu, chủ yếu là chi được bao nhiêu, bữa nay mày khoải , tao chi ,miễn sao mày đưa thằng chồng mày về thì dù là một xu tao cũng không để mày móc ra "
Nó bậm môi bặm mày , tôi đứng khoanh tay đợi câu trả lời từ nó . Nó nhìn tôi với ánh mắt cầu xin cho chồng nó đi theo
" Đừng hòng để tao động lòng bằng cái ánh mắt ngớ ngẩn ấy , chồng mày đi theo vướng tay vướng chân , chả làm được mẹ gì "
" Anh ý xách đồ cho mà "
Tôi vỗ tay , cả dàn vệ sĩ theo sau sương sương 10 người. Nó há hốc mồm kinh ngạc, tôi nhanh chóng chỉnh lại cơ miệng nó về trạng thái bình thường rồi ung dung nói
" Chỗ này đủ xách đồ chưa ? Không chỉ xách đồ mà còn bảo vệ được cho bọn mình , mày xem chồng mày còn tác dụng không?"
Một giọng nói vang lên
" Còn chứ sao không ?"
" Chồng..."
" Anh tới đây làm gì , bạn bè chúng tôi đi chơi với nhau ai mướn anh đi theo "
" Tôi đi theo vợ tôi chứ đi theo cậu chắc "" Chúng tôi đã giao kèo không được dẫn thêm người đi theo , anh còn cố gắng đi theo , anh tính làm gì ?"
" New , một là mày đi với tao cho chồng mày về nhà . Hai là mày đi với chồng mày và đừng bao giờ rủ tao đi cùng mày nữa "
" Gun... Mày nỡ ..."
" Nỡ chứ. Có cái mẹ gì mà không nỡ . Mày ... "
" EM LÀM LOẠN ĐỦ CHƯA GUN !!"
Giọng nói quen thuộc như sét đánh vào tai tôi. Tôi ấm ức quay người lại , nước mắt đã rưng rưng, anh ta nói tôi làm loạn nhưng đâu phải vô cớ mà Gun Atthaphan này làm loạn đâu chứ ...
" Chào anh khun Tay " - anh ta đưa tay và phía trước bắt tay với chồng của New , tôi tức mình quay đi .
" Đi theo phu nhân, không được để phu nhân bị gì . Phu nhân có bị gì , tao giết "
" Rõ "
Tôi nước mắt nhẹ nhàng bước đi về phía thang cuốn , rõ ràng là tôi không sai , là New sai trước , nó hứa là sẽ k dẫn chồng nó theo , nó hứa sẽ chỉ có hai đứa đi thôi mà ... Sao tôi lại thành người làm loạn , tôi sai ở đâu ?
Đi xuống thang cuốn , tôi vô tình va phải một người đàn ông .
" Ôi , tôi xin lỗi cậu nhé !"- người đàn ông cất giọng xin lỗi . Tôi chỉ vội đáp lại ,bước nhanh để anh ta không thấy khuôn mặt đầy nước mắt của tôi . Bỗng anh ta níu tay tôi lại
" Gun , Gun phải không ?"
Tôi ngước mắt lên nhìn , là người bạn cũ mà tôi từng quen , học đến lớp 11 cậu ấy phải chuyển sang Úc học tập .
" Genia , là cậu à ?"
Cậu ấy ôm chầm lấy tôi . Ôi mẹ ơi , tắc thở , tắc thở... Cíu tui , trời ơi cíu !!!