🍵

15 1 1
                                    

Nay Chaer không có việc bận nên cùng Ryu lên công ty. Coi như là thành người bầu bạn với cô, mà nàng cũng có người nói chuyện cùng.

Đến chiều, khi cô đang họp ở phòng bên, một cô gái tự nhiên bước vào. Cô gái này mặc một bộ váy dạ tweed, có lẽ khá đắt tiền. Người này trang điểm khá đậm, cùng với mùi nước hoa khá đậm khiến nàng cảm thấy khó chịu. Vừa vào đến cửa, cô gái này đã hét to:

- Ryujin ahhh, em đến thăm chị đây!!!!

Chaer đang lim dim ngủ thì bị đánh thức bởi tiếng hét thất thanh. Quái lạ, giờ này thì có ai đến thăm cô được chứ. Người kia xưng hô là em và chị với Ryu, nhưng cô chưa từng thấy ai khác ngoài Yuna xưng hô như vậy với cô. Trên này nghĩ mãi cũng không hay, hay cứ xuống xem thử xem sao.

Đúng như cô dự đoán, ả ta không thể nào là Yuna hay bất kì ai là người quen của Ryu cả. Đó là một cô gái hoàn toàn xa lạ. Vừa gặp, chưa kịp chào hỏi gì, người kia đã to tiếng với nàng:

- Này cô kia, cô là ai, tại sao cô lại ở đây??

- Câu hỏi này phải dành cho cô mới đúng đấy. Vừa vào, chưa chào hỏi nhau câu nào đã làm ầm hết lên. Cô nghĩ công ty là cái chợ, muốn vào thì vào, muốn hét ầm lên cũng được à?!

Ả kia đứng sững người trước câu nói của nàng. Có lẽ chưa bao giờ cô bị hỏi ngược lại như vậy. Sót lại một chút kiên nhẫn cuối cùng, ả lên tiếng:

- Chào cô, tôi là Mirra, người của Ryujin.

Nghe đến đây, nàng bỗng sững lại. Nàng rõ ràng là mối tình đầu của cô, không thể có người trước đó. Phải chăng cô bắt cá hai tay sao?!

- Xin chào, tôi là Chaeryeong. Nếu cô muốn tìm gặp chị ấy phiền chị ngồi chờ một lát, chị ấy đang họp ở phòng bên.

- Coi như biết điều. Lấy cho tôi cốc nước, nhanh lên!

Ả ta vừa đi vừa dùng cái giọng tựa như mình cao thượng lắm để sai khiến nàng. Dù gì cũng là khách của cô, thôi thì đành lấy nước cho ả kia vậy. Vừa mang cốc nước đến, ả ta đã trực tiếp hất nước lên người nàng.

- Con nqu này, mày muốn tao bỏng mồm đúng không?

- Chị ăn nói cho cẩn thận. Thứ nhất, tôi không phải là 'con ngu', tôi cũng có tên của mình, đã được giới thiệu lúc nãy. Thứ hai, chị hất nước vào người tôi là sai,...

'Chát'

Tiếng tát vang dội khắp căn phòng. Vì lực tác động quá mạnh mà nàng khuỵu xuống, một tay ôm lấy bên má. Đúng lúc đó, Ryujin về tới nơi. Thấy người yêu bị tát, áo còn ướt, cô liền chạy ra đỡ lấy nàng. Ả ta vừa thấy Ryu đã đóng giả làm nạn nhân, đổ hết tội lên người nàng.

- A, chị Ryujin! Em về là để thực hiện hôn ước với chị đây. Cô này không biết điều, còn...

- CÔ IM MIỆNG LẠI, HÔN ƯỚC ĐÓ ĐƯỢC PHÁ BỎ TỪ LÂU RỒI. VỚI LẠI, AI CHO CÔ ĐỘNG TỚI NGƯỜI CỦA TÔI?! BẢO VỆ, ĐƯA CÔ NÀY RA NGOÀI NGAY LẬP TỨC.

- Ơ,... nhưng mà... áaaaaaaa. Bỏ tay raaaaaaaa!!!

Cuối cùng cũng đuổi được ả kia ra ngoài. Nhìn xuống vật nhỏ đang nằm trong lòng, cô lại thêm thương nàng. Đôi mắt trong trẻo ấy ngấn lệ, bên má kia đỏ ửng lên, hằn rõ vết tay của mụ kia.

- Chaerie đau lắm không?

- Đau!

- Chị đưa bé lên thay áo nhé. Áo ướt hết rồi.

- Ch-chị và cô vừa nãy c-có mối quan hệ ạ?

- Không, ả kia chỉ là con gái của chủ một doanh nhân lấy cớ để đến bên chị thôi. Vừa nãy ả kia nói vậy với em à?

Chaer khẽ gật đầu, mặt cũng vui hơn trước. Coi như là giải toả được phần nào khúc mắc trong lòng. Nàng yêu cô lắm, chỉ muốn cô là của riêng thôi. Nàng được cô lên thay sang chiếc áo khác. Vì đây là áo của cô nên khá rộng, Chaer như lọt thỏm vào chiếc áo ấy, rất đáng yêu. Ryujin khẽ cười.

- Sao chị cười em?

- Em dễ thương quá đó.

- Chị cứ đùa thôi...

Khuôn mặt đỏ bừng của nàng vùi sâu vào hõm cổ cô. Chaery có tính hay ngại khi được người khác khen.

- Chị nói đúng mà. Em đáng yêu lắm đó, Chaerie bé nhỏ của chị.

Nói rồi, cô hôn lên trán nàng một cái như để chứng minh.

___________

You're all that I've needed
Completing my world
You, you're my love, my life, my begining
(It's you - Sezairi)

_____

Nay đăng liền hai chap để tuần sau nghỉ nhe!!

my universe | ryuchaerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ