chào mừng 209 anh em tôi đã quay trở lại

325 6 0
                                    

Sau những chuỗi ngày ôn thi và nghỉ đông (thật ra là tui hỏng nhớ pass của tài khoản nì) se ri này quá lâu nay tui đã quay trở lại và sẽ mở thêm tý "dự án" trên này mong 209 anh em ủng hộ.
Thế mạnh của tui hong phải là nghị luận xã hội hay nghị luận văn học gì hết nên đôi khi viết dở dở anh chị em bỏ qua nhooooo.

•Sau đây lên cho anh em siêu phẩm dẫn chứng về NHỮNG PHÁT MINH VĨ ĐẠI thế kỉ XXI•
1. Công nghệ NaNo: thiết kế, phân tích, chế tạo điều khiển hình dáng, kích thước của các nguyên tử, phân tử của vật chất trên quy mô cực nhỏ ở đơn vị nanomet. Trong y khoa, công nghệ Nano không xa sẽ giúp con người trị dứt điểm các căn bệnh ung thư quái ác. Trong nông nghiệp được ứng dụng cung cấp dinh dưỡng cây trồng mà không làm hại môi trường, có thể làm trạm phát điện.

2

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

2. Trí tuệ nhân tạo: Sophia là robot đầu tiên được cấp quyền công dân (25/10/2017) là thành tựu lớn của con người cũng là hồi chuông cảnh tỉnh cho chúng ta: liệu robot công nghệ, máy móc sẽ thay thế chúng ta trong tương lai? ( thích hợp với những bài như kiểu có phải con người đã quá phụ thuộc vào máy móc công nghệ? )

 Trí tuệ nhân tạo: Sophia là robot đầu tiên được cấp quyền công dân (25/10/2017) là thành tựu lớn của con người cũng là hồi chuông cảnh tỉnh cho chúng ta: liệu robot công nghệ, máy móc sẽ thay thế chúng ta trong tương lai? ( thích hợp với những bà...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

3. Xe hơi chạy bằng nước - phát minh của Stanley Meyer thoả mãn cho con người câu hỏi tại sao không thay xăng bằng nước cho phương tiện xe máy, hứa hẹn tương lai bởi các phương tiện không gây ô nhiễm được tiếp nhiên liệu từ ngòi nước.
4. Năng lượng tự do: Loài người đang có xu hướng càng ngày càng muốn sử dụng những nguồn nhiên liệu không gây ô nhiễm môi trường. Vào cuối thế kỷ 21, niềm mong ước của con người có lẽ sẽ trở thành sự thật. Tuy nhiên có nhiều giải pháp với các nguồn năng lượng sạch: năng lượng địa nhiệt, gió, nhiệt sinh học, than đá sạch, năng lượng hạt nhân và năng lượng mặt trời... sẽ đáp ứng nhu cầu cuộc sống con người, bên cạnh đó cũng sẽ có những dạng năng lượng ưu việt hơn. Các công nghệ mới như năng lượng hydro sẽ tạo ra một nguồn nhiên liệu vĩnh cửu, không gây ô nhiễm môi trường, không gây ra ảnh hưởng bụi phóng xạ.

Một chút dẫn chứng dành cho Nghi luận xã hộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ