Ăn uống xong xuôi thì em với Taiju đi chơi ở nhiều nơi lắm, em ham chơi nên mệt ngủ thiếp đi khi đang trên đường về nhà. Taiju nhìn bảo bối của mình đang ngủ ngon lành ở hàng ghế sau, xem ngày hôm nay em vừa vui vừa mệt.
Lái xe khoảng 30p thì cuối cùng cũng về đến nhà em, anh nhẹ nhàng gọi em dậy
"Michi à, dậy thôi. Chúng ta đến nhà rồi"
"Ưm em vẫn buồn ngủ...anh bế em vào đi"
Em ngồi dậy mắt nhắm mắt mở dang tay ra để anh bế, anh nhẹ nhàng bế em ra khỏi xe rồi đưa em vào nhà rồi bế em lên thẳng phòng của em rồi lại nhẹ nhàng đặt xuống giường và hôn nhẹ lên trán em.
"Ngủ ngon nha bé yêu của anh"
Anh cẩn thận đóng cửa lại rồi về trụ sở chính để làm việc, em thì ngủ không hay biết cái gì cả. Hôm sau tỉnh dậy em không thấy ai ở nhà cả nên em gọi điện cho Baji.
"Kei, anh không về hả?"
"Anh vẫn chưa xong việc nên chưa về, em báo nghỉ hộ anh nhé."
"Ừm, em biết rồi. Anh đi làm việc đi"
"Em nhớ ăn sáng đừng bỏ bữa đó"
"Anh đi guốc trong bụng em hả?"
"Xứ, cái tật đấy của em thì bọn anh còn lạ gì nữa nên là ăn sáng đi!!"
"Aida, em biết rồi mà, vậy nha. Em cúp máy đây"
"Ơ này!"
Em nhanh tay tắt máy để không phải nghe cằn nhằn nữa.
"Em vẫn cứ không ăn đấy xem anh làm gì được em plè"
Lời vừa dứt thì tiếng tin nhắn vang lên, em mở lên nhìn.
-Em mà không ăn anh sẽ báo về các mama của em đấy=)-
Em nghĩ đến cái cảnh mà bị các mama và bảo mẫu vây quanh để cho em ăn thì xanh hết cả mặt mày nhưng lần này em nhất quyết phải bật.
-Kệ anh>:((-
Phía bên Baji sau khi nhận được tin nhắn thì không khỏi bất ngờ, bình thường nhắc đến các bảo mẫu và mama thì em rất sợ rồi vậy mà bây giờ lại không sợ nữa rồi.
"Sắp tới phải bế em về nhà chung cho chúng nó xử lí rồi"
Anh nở một nụ cười cực kì ghê:)). Sực nhớ cái gì đó nên ngay lập tức anh nhắn tin tiếp cho ai đó rồi cười thỏa mãn.
Quay lại phía em thì đang thay quần áo và soạn xách tập, xong xuôi mọi thứ em chỉ cần xách thân bước ra khỏi cửa thôi. Em cứ chill chill trên đường, hưởng từng cơn gió mát. Đang đi trên đường bỗng dưng có người vỗ vai nên em quay lại nhìn.
"Chào buổi sáng anh Takemichi"
"Chào em, Yamaguchi"
"Đồ ăn sáng của anh, anh đừng có bỏ bữa nha"
Em nghệt mặt ra, gì đây? Thằng bé này nó lắp máy nghe lén trong nhà mình à?Hay nó theo dõi mình? Và hàng loạt những câu hỏi vì sao liên tục xuất hiện trong đầu em.
"Anh đừng hiểu lầm em như vậy, tội nghiệp em lắm"
"Vậy sao em lại biết anh chưa ăn sáng!?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn Haikyuu x Tokyo revenger Alltakemichi] Tơ hồng
FanfictionMột tương lai hạnh phúc nhưng cái giá phải trả có quá đắt? Có thể gặp nhau ở một thế giới hay kiếp sau không? Takemichi là nam hay nữ? Muốn biết thì hãy cùng đón xem