CHƯƠNG 7:

183 14 0
                                    

Sau thời gian nghỉ trưa cũng là lúc là lúc sinh hoạt clb, vì Baji không biết chỗ nên muốn nhờ em chỉ chỗ đến. Đến nơi, bên trong đang phát ra những tiếng kít kít của sự ma sát giữa giày và mặt sàn khi em mở cửa lớn của clb ra, mọi ánh nhìn của mọi người đều đổ dồn lên người em họ tưởng em đã hồi tâm chuyển ý nên xuống đây để câu dẫn họ nên khi em mới bước vào họ đã nhìn em với anh mắt khinh thường nhưng không phải tất cả. Em biết đấy nhưng em không muốn đôi co gì nữamà trực tiếp đưa Baji ra chỗ chị Kiyoko.

"Chị Kiyoko! Quản lý mới đây ạ"

"Ồ Takemichi! Cảm ơn em nha"

Chị Kiyoko mỉm cười nói.

"Cậu là Baji Keisuke nhỉ? Đi theo chị, chị sẽ mệt lắm, em trực tiếp kéo Baji ra chỗ Kiyoko

"Chị Kiyoko! Đây là quản lý mới nè"

"Em là Baji Keisuke?"

"Vâng, chào chị"

"Chị là Shimizu Kiyoko, rất vui khi được làm quen với em"

Kiyoko đưa tay ra ngỏ ý muốn bắt tay làm quen nhưng Baji lại lưỡng lự quay sang nhìn em, em không nói gì chỉ gật đầu một cái lúc đấy Baji mới bắt tay lại với Kiyoko.

Đang yên lặng thì bỗng nhiên có một chất giọng đỏng đảnh kéo dài khiến em, Baji, chị Kiyoko và Yachi nghe xong liền rựng tóc gáy. Chủ nhân của cái giọng đấy không ai khác là Misaki Nana, là học trò ngoan trong mắt thầy cô thực tế lại là một con chó cậy quyền mà phá, hiện tại ả đang học lớp với Yachi.

"Xin chào mọi em, em tới rồi ~~~~"

Đám người kia thấy ả liền bâu vào như ruồi bâu cứt vậy, người xoa thì xoa đầu người thì ôm, nói chuyện vui vẻ còn em, chị Kiyoko, Yachi và Baji đang lắc đầu ngán ngẩm, thầm tự nghĩ.

'Sao trên đời này lại có người gu mặn như vậy'

Bỗng nhiên có hai bóng dáng nhỏ đang đứng ở ngoài khiến thu hút ánh nhìn của em, em tiến lại gần hỏi.

"Hai đứa không qua kia sao Yamaguchi và Hinata."

"Không ạ, em cứ thấy Misaki cứ kiểu gì ấy ạ"

Hinata lên tiếng còn Yamaguchi gật đầu phụ họa, em mỉm cười nhìn hai đứa hậu bối.

"Linh cảm của hai đứa đúng rồi đấy, ả không đơn giản như vẻ bề ngoài đâu"

Cả hai như đã hiểu ý của em mà gật đầu, còn ả sau khi thấy Baji liền nhanh chóng chạy lại.

"Chào anh, em là Misaki Nana, rất vui khi được gặp anh~~"

Ả chìa tay ra ngỏ ý muốn bắt nhưng Baji hiển nhiên là không muốn bắt tay với ả rồi, anh ngó lơ ả toàn tập. Ả tức, cực kì tức nhưng cố kìm nén vào trong mà tiếp tục diễn, ả rưng rưng nước mắt nói:

"Anh không thích em cũng được nhưng ít nhất anh phải cho em biết tên chứ ạ?"

Nếu không phải vì Baji còn một chút tôn trọng với con gái nên mới nói tên còn không thì anh trực tiếp đấm luôn trước giờ anh có ngán ai bao giờ đâu=))))

"Baji Keisuke"

Ả ngước lên nhìn thấy Baji đang nhìn chằm chằm ả nên khiến ả đã tự mãn, mà nghĩ trong lòng.

'Tất cả mọi thứ của anh rồi cũng sẽ là của tôi thôi Takemichi, đừng trách tôi hãy tự trách anh vì anh quá ngu mà thôi'

Ả nghĩ thế bởi ả biết ả là nu9 nên ả sinh kiêu nhưng thực tế lại vả ả đôm đốp không trượt cái nào=)))). Thực tế Baji đang nhìn ả với ánh mắt phán xét và khinh bỉ.

Anh phán xét cái gì?

Anh phán xét tại sao con nhỏ này vừa xấu, vừa dẹo, nhân cách thì thôi khỏi nói thối đíu chịu được=). Tổng quát là con nhỏ này thua xa Michi cưng của anh.

Ả đang tự đắc trong lòng nên không để ý đang có một số ánh mắt quan sát ả từ đầu đến cuối. Em nhìn thôi là biết ả đang nghĩ gì nhưng em mặc kệ dù sao mấy trò mèo của ả còn kém lắm.

"Keisuke, em về trước đây! Khi nào tan em sẽ đón anh"

Ả thấy gọi tên anh liền bắt bẻ em.

"Takemichi-senpai~Sao anh lại gọi tên của anh ấy, anh ấy đã cho phép anh chưa? Anh thật bất lịch sử đó"

Em định lên tiếng thì bị anh cắt ngang

"Là tôi cho phép em ấy gọi như vậy? Cô có quyền gì mà nói em ấy!"

Ả bất ngờ bởi vì ả nghĩ đáng ra anh phải mê say đắm ả vào lúc này rồi chứ, ả nhanh chóng giở con bài cũ ra là khóc=). Ả đẫm nước mắt ngước lên nhìn anh ngỡ anh sẽ xiêu lòng trước nước mắt mỹ nhân nhưng không đối với nước mắt của ả không khác gì nước cống, bẩn!

Bỗng dưng Tsukishima lên tiếng.

"Không phải hai người bằng tuổi sao? Sao lại xưng anh-em?"

Mọi người nghe thấy câu hỏi của Tsukishima mới thấy sự kì lạ liền đổ dồn mọi ánh mắt lên người em còn em mặc kệ, em chỉ quay ra nói với Baji một câu.

"Em về trước, anh ở đây sinh hoạt đi, tí tan em đón"

Em nhón chân xoa đầu anh mỉm cười nhẹ. Em quay sang chào chị Kiyoko chào chị rồi em ra về. Suga định quay ra hỏi Baji thì ngay lập tức bị bơ toàn tập, Suga thấy vậy cũng thôi. Còn con ả kia do mọi người không chú ý đến nên nó lên tiếng.

"Anou mọi người có thể đỡ em đứng dậy được không ạ? Nãy em bị ngã nên hơi đau ạ"

Ả chìa cái cặp giờ được chát phấn bôi son lên, thế mà cái nhóm Karasuno cũng tin mà sáp lại ả hỏi thăm các kiểu. Có Kiyoko, Hinata, Yamaguchi và Yachi đang nhìn cái nhóm ấy bằng nửa con mắt, cả 4 người đều không hẹn mà có chung 1 suy nghĩ.

'Trông giống ruồi bâu cứt không:)))'

_________________________________________________________

Hết giờ sinh hoạt, tất cả đều tập trung dọn dẹp để có thể đi về nhanh nhất. Khi ra đến cổng trường, nhóm Karasuno thấy em đang ngồi trên một chiếc phân khối lớn bấm điện thoại

"Michiiii"

Baji hớn hở chạy lại chỗ em, thấy Baji đi lại em cũng cất điện thoại đi

"Giờ anh rảnh không? Đến 'chỗ cũ' với em"

"Nhưng anh không mang xe đến đây"

"Không sao, em chở anh tới một chỗ cho thuê"

"Vậy được, ta đi thôi"

Em lấy trên xe một cái mũ bảo hiểm nữa đưa cho anh để anh đội lên

"Mai gặp mọi người, em xin phép về trước"

Còn em chỉ gật đầu thay lời chào rồi trực tiếp phóng xe đi luôn để lại nhóm người đang ngơ ngác ở lại.

"Takemichi-senpai biết đi xe phân khối sao?"

Hinata hồn nhiên hỏi, mấy người năm hai; năm ba cũng lắc đầu bảo không biết.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Tôi thi xong rồiiiiiiiiiiiiiiiiiii

[Đn Haikyuu x Tokyo revenger Alltakemichi] Tơ hồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ