"Chọn giữa 5 Pond hay là Pond 5 tuổi, Phuwin?"Đây là câu hỏi chắc chắn diễn viên phim Y sẽ phải trả lời ít nhất một lần trong đời, và Phuwin cũng không ngoại lệ. Khi nhận được câu hỏi đó cậu đã không nghĩ quá nhiều, nếu có 5 Pond thì chắc sẽ có người để trò chuyện, có vẻ không tệ; ngược lại nếu có Pond 5 tuổi thì khác, cậu không có kinh nghiệm chăm trẻ và chắc chắn sẽ không biết đối đãi với Pond 5 tuổi thế nào.
"5 Pond đi ạ" Phuwin trả lời bằng tất cả sự tự tin cậu có.
Kết thúc sự kiện gặp mặt fan, cậu và Pond lại cùng nhau về trên cùng một chiếc xe như mọi lần. Cả hai mệt rã rời, họ ăn tạm đồ ăn mua sẵn ngoài tiệm sau đó vệ sinh cơ thể và lên giường nằm nghỉ ngơi.
Phuwin nằm trên cánh tay cơ bắp của Pond dể hắn ôm cả người mình vào lòng, cậu cầm lấy bàn tay còn lại của hắn và chơi với những ngón tay dài. Tay Pond to nhưng nó không hề bị thô thiển, nó rất đẹp.
Phuwin vẽ theo đường chỉ tay của hắn, dịu dàng co gấp những ngón tay theo ý thích, hắn chỉ nằm đó nhìn cậu, để cậu muốn làm gì với mình cũng được.
"1.. 2.. 3.. 4.. 5" Phuwin đếm từng ngón tay của Pond.
"Có chuyện gì hả?"
"Anh nghĩ... sẽ ra sao nếu có 5 Pond Naravit?"
"Sao em hỏi vậy?"
"Cũng không có gì, hôm nay đã có một fan hỏi xem em sẽ chọn giữa 5 Pond hay Pond 5 tuổi, và em chọn 5 Pond"
Lúc đầu cậu cũng chỉ xem nó như một câu hỏi tương tác giữa fan và idol bình thường, nhưng từ lúc ngồi trên xe về đến nhà chẳng hiểu sao cậu cứ tưởng tượng cuộc sống có 5 Pond. Sẽ ra sao nếu Pond thứ nhất bận bịu công việc và Pond thứ hai sẵn sàng chở cậu đi chơi, đi ăn uống, còn thêm Pond số 3, 4, 5 nữa.
"Nếu có 5 phân thân của anh thì cả 5 người bọn anh đều sẽ yêu em, Phuwin" Pond âu yếm cậu.
"Sến quá đi"
"Còn em? Em sẽ chọn yêu ai trong số 5 người bọn anh đây?"
"Đều giống nhau cả mà? Có thể yêu hết cả 5 được không?"
"Em làm được mới nói nha, em sẽ chia đủ thời gian cho cả 5 bọn anh được hửm?"
"Sao lại không, em cân được hết!"
"Thật sao? Cân được trong tất-cả-mọi-chuyện luôn?"
"Phải, em giỏi mà"
Pond tự dưng dụi đầu vào gáy Phuwin, hắn để cái mũi cọ vào vùng hõm cổ nhạy cảm của cậu, cậu bị nhột đến phải co người lại cười khúc khích. Hắn được nước làm tới, cho tay vào áo thun mỏng của cậu rồi xoa bóp cái eo thon. Phuwin bị hắn cù lét thì cười phá lên, cố gắng thoát khỏi lực kéo khoẻ mạnh đang kéo cậu ngược vào lòng hắn.
"Dừng, em nhột.. haa" Pond cũng cười rõ to lúc cù lét cậu, cho tới khi cậu mở miệng xin hắn thì hắn mới ngưng.
"Mới cù lét mà em đã không chịu nổi rồi, có 5 Pond thì em sẽ không quản được đâu"
"..." hắn nói cũng có lý.
"Được rồi ngủ thôi, ngày mai còn đi làm" Pond ôm cậu chặt cứng, hắn vừa nói xong đã nhắm mắt lại rồi dần thiếp đi, trong khi Phuwin vẫn còn nhiều suy nghĩ chưa tan trong đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin JoongDunk] Late Night Stories
Fanfic🔞 Truyện có yếu tố người lớn và chỉ là trí tưởng tượng của tác giả, vui lòng không áp đặt lên người thật 🔞 Short fic, no plot 18+ fic.