Còn 1 tháng nữa là hết học kỳ, Joong than thở đếm từng ngày để được rời khỏi ghế nhà trường, hắn chán ngấy môn học bắt buộc vô nghĩa này và mong ước được giải thoát. Nếu không vì chuyện điểm danh phiền phức thì chắc cả học kỳ, ngoại trừ ngày thi ra thì sẽ chẳng ai thấy hắn vác mặt đến lớp.Joong ngồi đó đong đưa cây bút mực, đôi khi lại vẽ vào vở mấy thứ vớ vẩn, nhưng hắn thà làm chuyện vô nghĩa còn hơn là chép lại ghi chú mà giảng viên dặn dò. Hắn có học lực khá giỏi ở trường, môn này cũng vậy, đối với hắn thì không có gì khó, chỉ là nó quá đỗi nhàm chán để bận tâm đếm.
"Còn bao nhiêu phút nữa hết tiết vậy mày?" Joong hỏi thằng bạn cùng lớp ngồi ngay bên cạnh.
"1 tiếng nữa" nó chán chường đáp lại Joong. Hắn ngó nghiêng một vòng quanh lớp, xem ra tất cả mọi người đều có chung cảm nhận với nhau, ai nấy đều làm việc riêng, cả giảng viên trông cũng không mặn mà gì với việc giảng dạy lớp này chút nào.
"Có gì chơi cho qua 1 tiếng không mày?"
"Lên điện thoại mày mà tìm, mày nhìn tao có giống như còn sức để chơi không? Tao mệt vãi, lớp gì tận 1 tiếng rưỡi"
"Bớt nóng, ở đây ai cũng mệt như nhau thôi mày ơi" thằng bạn phủi tay mấy cái rồi nằm dài xuống bàn, nó còn không đủ sức để nói chuyện với Joong cho qua thời gian.
Joong rút cái điện thoại từ trong túi quần ra và lén lút sử dụng nó dưới gầm bàn. Ngoài mạng xã hội ra thì hắn không còn ý tưởng nào khác, thế nên cứ chuyển qua lại từ instagram sang tiktok, từ tiktok rồi sang twitter.
Chả bù cho cậu người yêu của Joong, bây giờ Dunk hẳn đang được thư giản ở nhà trong phòng máy lạnh và nằm cuộn tròn bên trong chăn bông yêu thích của cậu ấy, bật thêm con phim điện ảnh nghệ thuật nữa thì còn gì sướng bằng. Tưởng tượng thôi đã đủ ghen tị rồi.
Vừa nghĩ đến Dunk thì liền thấy cơn nhớ nhung vồ vập mình, Joong nhanh tay nhắn tin kể lể với Dunk về buổi học.
chen_rcj
Dunk đang làm gì đó? Có thể truyền cho mình tí năng lượng được không nhỉ?dunknatachai
Buổi học hôm nay làm mày mất năng lượng tới vậy hả?chen_rcj
Buổi nào chả vậy, chỉ cần là môn này thì nghe tên thôi tao cũng đã mất năng lượng rồi. Giờ tình yêu đang làm gì vậy?dunknatachai
Sến quá đi, giờ đang nằm thảnh thơi trên giường nè, cảm nhận cuộc sống tuyệt vờiDunk gửi cho hắn một tấm ảnh, nó chỉ là hình chụp bức tường phía trước đang mở phim từ máy chiếu, cộng thêm một chút phần đùi của cậu bị lộ ra khỏi mền.
chen_rcj
Sao mày trắng vậy hả??? 🤤dunknatachai
Icon biến thái quá, tao chụp cho mày xem bộ phim tao đang coi mà mày chỉ quan tâm đến đùi của taochen_rcj
Có thể xin thêm một tấm hình không?Dunk lại gửi cho hắn một tấm ảnh khác, lần này cậu zoom kỹ vào bộ phim đang chiếu và không có thứ gì lọt vào làm sao lãng bức ảnh nữa. Thế nhưng nó làm Joong thất vọng nặng nề.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin JoongDunk] Late Night Stories
Fanfiction🔞 Truyện có yếu tố người lớn và chỉ là trí tưởng tượng của tác giả, vui lòng không áp đặt lên người thật 🔞 Short fic, no plot 18+ fic.