Chương này không có truyện mà chỉ là chút suy nghĩ tui không biết nói với ai thôi ;)Tui nói tui sẽ viết mỗi dịp hè nhưng năm nay không đăng gì hết, thật ra tui có viết xuyên suốt hè luôn nhưng tui bị bí văn. Viết tiếp fic còn dang dở không nổi, viết truyện mới thì rặn chữ không ra. Điển hình như con fic tui sắp kể nè.
Chuyện về hai cậu con trai nhà tài phiệt trong một nước. Nhà Phuwin có cả một trường đua, lẫn trại nuôi ngựa, cậu ấy được huấn luyện thành lái ngựa chuyên nghiệp từ bé rồi. Sự vắng mặt của ba mẹ trong quá trình lớn lên của Phuwin làm cậu chỉ biết mỗi đua ngựa, làm sao để giành hạng nhất.
Một người sống trong cái kén bình yên như Phuwin lại gặp người như Pond. Nếu sự thiếu hụt tình yêu thương làm Phuwin luôn đặt áp lực lên bản thân. Thì sự thiếu tình thương của Pond khiến anh trở nên nỗi loạn.
Nhà Pond là chủ của trại nuôi trồng nho/mâm xôi và xưởng ngâm rượu. Pond là con thứ, không học giỏi như anh cả cũng không có thành tích đáng giá nào, thế nên ba mẹ đổ dồn sự chú ý vào người anh vì chuyện nối nghiệp.
Pond thích tiệc tùng, siêu tầm xe đắt tiền, vì tính nổi loạn, anh sống một cuộc đời xa xỉ hơn. Phuwin ngoài đua ngựa thì chỉ ở nhà và chơi nhạc. Đây là vibe của cả hai nè.
Trong một lần Pond đi xem bạn mình đua ngựa, là Joong (cũng là một tay đua chuyên nghiệp) biểu diễn. Pond vô tình thấy Phuwin một mình cưỡi ngựa trên đường đua sau khi giải đấu kết thúc, vì bóng dáng đó, anh cứ tìm đủ cách để gặp lại cậu. Từ đăng ký học cưỡi ngựa ở trang trại của Phuwin, học chăm ngựa, mua cả ngựa riêng rồi thuê chuồng của nhà cậu. Công sức bỏ ra rồi cũng được đền đáp, họ gặp lại nhau.
Hai con người khác biệt nhưng lại chung một vấn đề gia đình. Phuwin dần mở lòng mình cho những thứ mới mẻ sau khi có Pond, việc đứng nhất bảng xếp hạng không còn là thứ duy nhất cậu chạy theo. Pond từ khi có Phuwin, tiệc tùng cuối tuần dần vắng mặt anh, con người trưởng thành lên nhiều.
Họ yêu nhau là dung hoà cho nhau. Cơ mà... câu chuyện tui vừa kể là bản draft thứ 2. Bản draft đầu tiên với cốt truyện cũng tương tự, nhưng cả Pond và Phuwin đều là người của Hoàng gia kìa. Hai người là Hoàng tử của hai đất nước không ưa nhau.
Ở draft 2, Pond chỉ là con trai tài phiệt không ai quan tâm cả. Thì ở draft 1, Pond là Hoàng tử thứ với nhiều thị phi, vì không phải người nối ngôi vua nên ba mẹ chả quan tâm, thành ra nổi loạn và luôn bị dân chúng chỉ trích. Nhưng Pond không quan tâm đâu ;)
Ở draft 2, Phuwin tự đặt ra áp lực cho mình. Thì ở draft 1, vì là người nối ngai vàng, Phuwin bị áp lực phải duy trì hình ảnh hoàn hảo trong mắt người dân.
Do là kẻ thù, họ biết rất nhiều về đối phương qua truyền thông nhưng chưa bao giờ tiếp xúc thân thiết. Pond ghen tị với cậu vì sự hoàn hảo mà cậu có được. Phuwin lại ghen tị với anh vì được sống mà không cần dòm ngó ánh nhìn kẻ khác.
Tiếp xúc lần đầu tiên ở hội nghị thế giới, trong một góc kín vắng người. Pond đến bắt chuyện với chủ tâm muốn làm thân với kẻ thù của mình, để chọc giận Hoàng gia. Phuwin tất nhiên né tránh vì không thể làm Hoàng gia thất vọng.
Mà cuối cùng họ cũng thân với nhau. Dẫn nhau vào thế giới mà trước đây họ chưa từng vào, dắt nhau ra khỏi đường hầm tâm tối để bước tới ánh sáng.
Dù trước đó chỉ muốn làm quen Phuwin để chọc giận bố mẹ, rốt cuộc Pond lại thích Phuwin và muốn che giấu mối quan hệ này mãi.
Rồi chuyện cũng vỡ lỡ ra. Người bị chửi rủa nặng nề, người từng được công chúng yêu quý nay hình tượng sụp đổ. Mối quan hệ cấm này có tiến triển tốt được hay không là cả một quá trình dài.
Tui đã cố gắng viết một bộ với cốt truyện như vậy, vì bí văn quá nên còn đổi từ Hoàng tử x Hoàng tử sang Tài phiệt x Tài phiệt xem có dễ viết hơn không, nhưng mà cũng không viết nổi. Giờ tui đang viết một fic khác hoàn toàn, hy vọng tui không bỏ cuộc nữa!
Tui biết có bạn đọc xong sẽ thấy tiếc vì cốt truyện ổn mà tui lại drop, vậy thôi hãy xem đỡ tấm ảnh minh hoạ cho cái fic tui kể trên nhe.
Tui vẽ nó lúc mới lên ý tưởng cho truyện, vì tui muốn làm gì đó mới mẻ xíu, chẳng hạn như thêm ảnh minh hoạ trong mỗi chap nè. Tất nhiên là drop truyện rồi, nhưng tui cũng muốn cho mấy bà xem tấm hình này nên mới viết chap tâm sự đấy 😚
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin JoongDunk] Late Night Stories
Fanfic🔞 Truyện có yếu tố người lớn và chỉ là trí tưởng tượng của tác giả, vui lòng không áp đặt lên người thật 🔞 Short fic, no plot 18+ fic.