KvylvsteLiked by Graenotgray and 12,765,007 others
Kvylvste 📸 by P_andy🤏🏻
View all 125,87 commentsP_andy ☉。☉
argus_v aming lodi🤍
Nics_d'amelio baby naming naka chanel👶🏻
4zcelvero Hi po hehehe. Cute ka daw sabi ni @Harvdrien<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<
Harvdrien
Liked by Yshsllvan anqd 13,876,152 others
Harvdrien :)
View all 652,87 comments4zcelvero ang gwapo mo sir hahaha
P_andy Kuya pahiram nang laptop
Yshsllvan woi tama ka na baka ma fall yong isa ems
Vromero pogi talaga ng isang Harvi🤩
argus_v Hi! Ang gwapo mo daw sabi ni @Kvylvste;)>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
"What's this? Sa ig talaga kayo naglalandian?" Si Yeshua.
Kinuha ko ang cellphone ko.
"Ano'ng naglalandian? Hindi ah. Gawa-gawa ka diyan ng kwento." Asik ko.
Nginiwian niya ako at pinalo ang balikat ko kaya napa aww ako. Sakit non ah!
Natawa ang dalawa sa gilid ko.
"Hoy Harvi ah, umayos ka. Bakit di mo siya landiin sa personal? Mahiya ka naman, sa ig talaga?"
Binato ko siya ng libro. "Gagi! Sinabi nang hindi ako nakikipaglandian!"
"Eh bakit inutusan mo ni Fourth na mag comment don sa post ni Kervy ng cute? Ba't di ikaw mismo ang mag comment don?"
"Eh sa ayoko eh! Bakit ka ba tanong ng tanong? Umuwi na nga tayo at gusto ko nang magpahinga."
Laking pasalamat ko nang hindi na ako kinulit ni Yeshua at nakikipag tawanan na lang sa tatlo. Pero pag labas lang namin ng school ay nakita namin sa tapat sina Kervy na naglalakad.
At ito namang si Fourth at Vince tinawag pa, binangga-bangga naman ni Yeshua ang balikat ko kaya tinulak ko siya.
"Uy hi sa inyo!" Bati nung Nico at nakipag kamay pa kina Fourth. Close sila?
Tumingin ako kay Kervy at boom! Nahuli kong nakatingin ito sa akin kaso umiwas agad. Napangiti ako.
"Tara, sama kayo samin. Kakain kami sa isang cafeteria, huwag niyo na kaming tanggihan oh please." Pa cute din pala 'tong si Argus gaya ni Fourth.
Hindi na kami umayaw saka parang gusto ko rin namang makasama i mean maka get-to-know-each-other si Kervy.
Luuuuhhhhh hahahaha!
>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
"Cupcake oh,"
Nagulat ako ng bigyan ako nito ni Harvi. Napatingin ako sa kaniya.
He smirked. "Sige na. In order ko yan for you kasi sabi nila Nico, favorite mo daw yan."
Tiningnan ko ang tatlo, at nakangisi pa talaga sa akin.
"Uh thank you." Ani ko.
Tumango lang siya.
Tiningnan ko ang cupcake na nasa harap ko. Hindi ko ito kakainin, dadalhin ko 'to at sa bahay ko na lang kakainin.
"So.....Ayos lang ba makipag friends?" Walang hiya talaga 'tong si Nico.
Ngumiti naman sina Harvi. Buti na lang at mababait sila kundi napahiya na 'to.
Napangiwi ako kung paano sila nag-usap na i-follow ang isa't-isa sa ig at twitter. Pwede namang hindi pag-usapan at gawin na lang, nakakairita.
"Harvi at Kervy, magdikit nga kayo at picture-an ko kayong dalawa." Sabi ni Grae.
Nagsi-alisan naman sila sa kanilang upuan at tumayo saka si Grae pumwesto at hinanda ang kaniyang camera.
Nilingon ko si Harvi.
"Payag ka ba?" Tanong niya.
"Huh? Eh ikaw?"
"Ayos lang."
So ayon, pumayag na rin ako.
>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
Graenotgray
Liked by Kvylvste, Harvdrien and 15,765,512 others
Graenotgray cutie<3
View all 421,57 commentsNics_d'amelio cutie aigo
Vromero aye cote🙌🏻
4zcelvero awwww cute naman ng dalawang 'to🎀
Yshsllvan niceee👏🏻🤍
argus_v sheesh #HaVy
Sejun_lvste wews🤏🏻
Kinveste Kuya and who?:/>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
Kervy @Kvylvste
Thanks<3 @Hviprime2.12 K Likes
→ Harvi @Hviprime
You're welcome, hope you love it;)→ Nico @nics.d'amelio
Grabe di man lang nag bigay!