50. tụ tập

1.6K 147 18
                                    

"đừng có bắt người yêu anh uống nữa." - thế anh khều vai smo, lúc này đang ngồi uống cùng thanh bảo.

gã chưa quên chuyện lần trước tụ tập ở nhà tee, thanh bảo say rồi làm trò gì đâu.

dù gã cũng thích lắm, nhưng gã không muốn hôm sau em dậy bị đau đầu.

thanh bảo chu môi ra, cố lấy lại ly rượu trên tay thế anh.

"trả em!"

"eo bạn ơi tôi không ngồi đây để ăn cơm chó của bạn đâu đấy." - smo ghét bỏ lùi ra ngoài, nhường không gian cho huấn luyện viên và bạn mình.

"này, anh vẫn cay chú vụ 'ăn nằm' với người yêu anh đấy nhé!"

nhưng smo đã vội lủi ra chỗ khác rồi.

lúc này mọi người đang tụ tập ở phía xa kia, vừa bật nhạc vừa hát, cứ như là live concert. ogenus đang hát bài của mình, bên cạnh là một đống người nhảy nhót.

thế anh tinh mắt nhìn thấy captain đội người yêu đang ôm eo rhyder team mình.

thanh bảo nhíu mày khi phát hiện học trò cưng 24k right của mình lợi dụng trời tối đen mà hôn lên má double 2t một cái.

và có mấy cặp chim câu không tiện kể tên nữa, lợi dụng không gian náo nhiệt mà chim chuột.

"má, cái chương trình như show người ấy là ai ý!" - thanh bảo bĩu môi - "ai vào cũng trổ bóng cả!"

"em nói ai đấy?" - thế anh bật cười, vươn tay ôm lấy eo người yêu, kéo lại gần mình. đã từ lâu, kể từ lần cuối cả rap việt tụ tập thế này.

"nhưng mà vui thật. trông như một gia đình lớn." - thanh bảo mỉm cười, nhìn về phía kia với ánh mắt mơ màng.

mà người bên cạnh thì cũng nhìn em với vẻ đắm đuối si mê không kém.

"bảo này," - gã chợt nâng tay em lên, mân mê từng ngón tay - "em có lấn cấn chuyện uyển nhi không?"

"sao anh lại nói về chị ấy vậy?"

"anh muốn nói rõ ràng với em. anh và nhi chỉ là bạn thân. anh thừa nhận, trước anh có thích cô ấy. nhưng bây giờ thì không. anh muốn em biết, kể cả em thích hay không thích, anh cũng sẽ giữ khoảng cách với cô ấy. anh không muốn người yêu anh suy nghĩ nhiều."

thanh bảo mỉm cười, má hồng lên. em không nói gì, nhưng thế anh tự cho đấy là một tín hiệu. gã nghiêng đầu, hôn lên má em, và đặt lên môi em một nụ hôn nhẹ như chuồn chuồn lướt.

"á à bắt quả tang đôi chim câu lợi dụng không ai để ý để chim nhau!" - cả hai giật bắn mình khi nghe thấy tiếng la của justatee.

"địt mẹ thằng điên!" - thế anh buột mồm chửi. thanh bảo đỏ bừng cả mặt lên, ai mà ngờ hôn người yêu một cái lại bị tất cả mọi người nhìn thấy chứ, xấu hổ điên lên được.

thế anh vội ôm vai em, xoay mặt em vào trong, để em giấu mặt trong lòng hắn.

"người yêu thì dễ ngại mà cái mặt mày như cái bao xi măng ý!" - big daddy chế giễu.

"thầy ơi thầy ơi, đừng xếp em vào bảng đấu với học trò thầy nhé! em thua mất!" - captain vội nhào vào lay tay andree năn nỉ làm mọi người cười rộn lên.

không khí náo nhiệt và vui vẻ khiến thanh bảo chỉ ước họ dừng lại ở khoảnh khắc này mãi mãi.

nhưng hạnh phúc nào thì cũng sẽ vỡ tan, khi lớp màn dối trá bị chọc thủng.


sẵn sàng đón bão chưa=)))?? chuẩn bị mũ với áo mưa cẩn thận vào nhớ, không là bị sóng gió cuốn bay đấy=)))))

andree x bray / lưới tình ai dệtWhere stories live. Discover now