"sao mày đến đây?"
"chuyện đó không quan trọng. bảo đi mỹ? cái thông tin rơi máy bay đó là thật? nói với tao là tên giống tên đi"
"mày đã mong nó biến mất khỏi cuộc sống của mày mà? giờ nó biến mất thật rồi đấy, em tao một là chết, hai là mất tích, mà mất tích cũng không thể nào còn sống được. mày vừa lòng hả dạ mày chưa, andree?"
"karik, tao không có ý đ..."
"andree, tao mong kể cả có kiếp sau, nó cũng không bao giờ phải gặp lại mày. mày không xứng, không xứng với nó một chút nào."
"karik, lúc đó tao chỉ quá gi..."
"tao cũng không định nói sự thật cho mày, tại vì tao thấy mày ngu quá. mày không đáng để biết sự thật. và bảo cũng không cho tao nói, vì nó không muốn mày thương hại nó. nhưng tao không muốn nó phải chịu sự khinh ghét không đáng của mày, nên tao sẽ nói."
"..."
"mày quen nó không lâu bằng tao, nhưng mày là người yêu nó mà? mày không hiểu tính người yêu mình à? nó mỏ hỗn nhưng mà tính nó lành như cục bột, có bao giờ nó tự nguyện làm ra mấy chuyện kinh thiên động địa đấy?"
"..."
"lúc ở mỹ, bảo đúng là đã có bạn gái. rồi cả hai có thai ngoài ý muốn, khi mà bảo và bạn gái nó vẫn là sinh viên. lúc đó nó nghèo chết mẹ, tiền nuôi bản thân có khi còn chả đủ. nhưng nó không bắt bạn gái nó bỏ đứa bé. nó chịu trách nhiệm, nó lấy bạn gái nó, nó vừa học vừa làm đủ thứ chuyện trên đời mày để kiếm sống, để nuôi gia đình nó. mày có hiểu cảm giác làm việc cả ngày, đến đêm vẫn nhận việc làm thêm, ngủ được 1-2 tiếng rồi sáng lại lên giảng đường không, andree? làm sao mày hiểu được, đúng không? vì mày sinh ra đã ở vạch đích rồi, đâu có cần cố gắng?"
"..."
"nó không từ chối việc gì, có tiền là được. bao gồm cả rót rượu và làm bồi bàn vào ban đêm, tại một sòng bạc tại las vegas. nó sợ, nhưng nó cũng chủ quan nó là một thằng con trai, sẽ không có gì xảy ra, và tiền lương lại quá cao để nó từ chối. rồi mày biết gì không, andree?"
"cái gì?"
"nó bị cưỡng hiếp. cưỡng hiếp tập thể. một đám cưỡng hiếp nó và chụp ảnh lại. cái bài báo đó nói đúng, nhưng có đề cập đến tại sao nó có con và tại sao nó lại có những bức ảnh đó không?"
"tại sao? tại sao bảo không nói hết sự thật cho tao?"
"tại vì nó đã vốn cảm thấy bản thân không xứng với mày. ngay từ đầu nó đâu có muốn thân với mày, andree. là mày, là mày chủ động làm thân với nó, thậm
chí mày còn từng từ chối nó, rồi mày lại làm nó quen với sự xuất hiện của mày.""tao...tao không biết..."
"giờ thì mày hiểu chưa? mày mới là người không xứng với em tao, mày không xứng với thanh bảo. mày đợi xuống dưới đó sám hối với nó đi."
cố lên sắp end rồi cả nhà mình ơi 🥹
không biết nếu sau này mình ra text fic mng có còn ủng hộ như fic này hong
YOU ARE READING
andree x bray / lưới tình ai dệt
Storie d'amorenói anh nghe xem em sẽ làm gì vì tình yêu? text fic,, andree x bray (hay còn là "do for love")