andreerighthand xin chào, mình là andree right hand, hay với người ấy, mình là bùi thế anh.mình biết khi mình lên tiếng, em có thể sẽ không vui. vì em không thích người khác thương hại em. nhưng mình không muốn em vẫn tiếp tục phải gánh chịu những lời nói cay độc đến thế từ những người em không quen biết. vì vậy, hôm nay anh sẽ nói hộ em.
thanh bảo, em ấy có con, và em ấy phải làm tất cả mọi thứ để nuôi con em lúc ấy, vì vậy, ngay cả phục vụ bàn rót rượu em cũng làm. và tất cả những gì xảy ra, như mọi người biết, em ấy bị cưỡng bức, chứ không phải tự nguyện.
anh xin lỗi vì đã không ở cạnh em lúc em cần anh nhất, anh luôn làm em thất vọng và tổn thương, anh là người đầu tiên quay lưng với em và cho em đau đớn nhiều gấp ngàn lần những người khác cộng lại.
nhưng sau tất cả, anh vẫn yêu em, và anh không mong gì hơn ngoài được em tha thứ.
thanh bảo của anh.
đã thích bởi justatee và 20,4k người khác
xem tất cả 5k bình luận
justatee: buồn thế
justsuboi: buồn thế
_bigdaddyoffical: buồn thế
thaivg454: buồn thế
minhlai.eist: buồn thế
sdg.strangeh: buồn thế
richied.icy: buồn thế
shortythangg: buồn thế
rhyder.dgh: buồn thế
smo95g: buồn thế
wokeupat4am.444: buồn thế
lehuukhuonggg: buồn thế
dlowindahouse: buồn thế
_double2t: buồn thế
24k.right: buồn thế
umie.68: buồn thế
dick.bctm: buồn thế
sgp.yunobigboy: buồn thế
dttaprap: buồn thế
captain_0603: buồn thế
cozo.lor: buồn thế
masewproducer: buồn thế
justsuboi: andree bỏ tiền mua acc học trò team mình với team người ấy để cmt seeding à=))))))))
justatee: nào bạn tôi viết post như thế này thì mình nên nghiêm túc=))))))))
_bigdaddyoffical: ha ha
karik.koniz: hèn thế không dám nói thẳng với người ta à?
andreerighthand: @karik.koniz vl gỡ block rồi à?
YOU ARE READING
andree x bray / lưới tình ai dệt
Romancenói anh nghe xem em sẽ làm gì vì tình yêu? text fic,, andree x bray (hay còn là "do for love")