33. nhậu

1.7K 170 14
                                    

khi andree tới thì cả đám đã uống được kha khá.

gã dễ dàng nhận ra bray ngồi giữa, với làn da trắng bóc như trứng gà, hai gò má bầu bĩnh đang đỏ bừng lên vì hơi men. đôi mắt em long lanh, còn đôi môi cứ chu ra phản đối khi karik không chịu rót thêm cho em.

gã nhíu mày khi phát hiện bên cạnh em có người lạ mặt. dù không quen, nhưng gã đột nhiên có cảm giác khó chịu bực bội với người này.

"ai thế?" - gã hỏi khi ngồi xuống cạnh big daddy.

"tán em bảo. trông được phết nhờ?" - big daddy cũng hơi ngà ngà, anh vui vẻ nhận xét.

"giới thiệu với andree, đây là trung kiên, chủ quán bar này. ảnh đang cò cưa em bảo đó. coi bộ triển vọng lắm, chỉ đợi ẻm đồng ý thôi. nhờ ké ẻm mà chầu này mình được miễn." - suboi cũng không ngại ngần mà góp gió chêm vào.

"tao là tao duyệt." - justatee phấn khích chỉ tay loạn xạ.

"đừng...hức...đừng trêu em n...nữa" - bray nấc lên vài cái, đỏ mặt lắp bắp.

"đừng uống nữa, say là hôm sau em đau đầu lắm đấy bé." - trung kiên nhẹ nhàng gỡ ly rượu trên tay em ra.

"uầy uầy, bé út nhà mình sắp tìm được bến đỗ rồi." -justatee lại tiếp tục ghẹo em

"bạn thân phát biểu ý kiến, coi có duyệt người ta qua cửa không nè?" - suboi vỗ vai andree, chị không biết rõ chuyện xảy ra giữa em và gã, cũng nghĩ hai người từ trước đến giờ chỉ là thân thiết quá thôi.

có chúa mới biết andree phải kiềm chế thôi thúc đấm vào mặt gã kia như thế nào.

gã thu cả cái ngả đầu vào vai thằng kia của bray vào mắt, cả cái chạm hờ hững lên cổ em của thằng kia, cũng như cả cái nhìn cưng chiều hắn ta dành cho em.

gã vừa bực dọc, vừa cảm thấy đau âm ỉ trong tim. một cảm giác nhói đau xoắn lấy trái tim gã, bóp nghẹt và căng tràn trong lồng ngực khiến gã cảm thấy vô cùng khó thở.

gã chỉ muốn lại gần và kéo em về bên mình. như ngày xưa ấy.

nhưng lấy tư cách gì đây?

từng giọt rượu rơi xuống cổ họng, đắng chát như cõi lòng andree bây giờ.

andree x bray / lưới tình ai dệtWhere stories live. Discover now