Joong đưa Dunk về đến nhà. Đứng trước căn hộ của Dunk.
Joong
Dunk mật khẩu là gì?Dunk
1003Joong
1...0...0...3
(Ơ sao giống ngày sinh nhật mình vậy?)Joong vừa bấm mật khẩu vừa thắc mắc.
*Tách
Tiếng mở cửa vang lên một cái. Joong dìu Dunk vào phòng ngủ, đặt cậu nằm xuống giường cởi bớt cúc áo cho cậu thoải mái hơn rồi bước ra.
Joong vừa xoay người định bước đi thì đã bị Dunk kéo tay lại.Dunk
Ưmmm.
Đừng đi mà ở lại với tao đi.Joong
Đừng quậy.
Mày say rồi.Dunk
T khó chịu lắm.
Đừng bỏ tao mà.Bộ dạng Dunk lúc này thật là quyến rũ chết người. Gương mặt ửng đỏ vì hơi men, đôi môi căng mọng, cúc áo lúc nãy được Joong cởi ra làm lộ chiếc xương quai xanh cùng với làn da trắng hồng không tì vết.
Joong nuốt nước bọt một cái rồi mới lên tiếng.Joong
Mày mà còn như thế thì tao không biết tao sẽ làm ra cái chuyện gì đâu.Dunk
Nói nhiều quá.Dứt lời Dunk kéo Joong nằm xuống giường, áp vào môi anh mà hôn.
Cậu hôn vụng về làm Joong có chút đau, anh đẩy cậu ra cười ôn nhu.Joong
Hôn mà cũng không biết.
Để tao dạy mày.Nói đoạn Joong tiến đến ngấu nghiến đôi môi của Dunk một cách thô bạo, anh như đang muốn hút hết mật ngọt nơi môi cậu. Dunk thấy hơi khó thở bắt đầu mở miệng, lúc này Joong thừa cơ hội mà đẩy lưỡi mình vào càn quét sâu hơn bên trong khoang miệng của Dunk. Bắt đầu quấn lấy lưỡi của Dunk phát ra những tiếng kêu khiến người khác nghe thôi cũng đã ngượng ngùng.
Hôn một lúc lâu Dunk bắt đầu không còn thở được nữa bèn đập nhẹ vào vai anh ra hiệu. Joong hiểu ý vương vấn tách khỏi đôi môi cậu kéo dài thành một sợi chỉ bạc.
Dunk hít lấy hít để nạp đầy không khí vào người mình. Không gian phòng bắt đầu nóng lên, ánh đèn mờ ảo chiếu vào cơ thể Dunk làm cậu càng thêm quyến rũ.Joong
Con mèo này quyến rũ chết người mà.
Nếu như hôm nay không phải là tao mà là người khác nhìn mày như thế thì chắc có lẽ mày đã bị ăn sạch sẽ rồi.Dunk
Vậy còn mày không muốn sao?Joong
Linh tinh.
Mày say rồi.
Tao không muốn làm chuyện đó với người không tỉnh táo.Dunk
Ai nói tao say?
Hay mày không muốn?Joong
Mày đừng khiêu khích kiểu đó.
Tao không biết là tao còn kiềm chế được bao lâu nữa đâu.Dunk
Vậy thì đừng kiềm chế nữa.Dunk lại bắt đầu hôn lên môi Joong, lần này cậu hôn nhẹ nhàng hơn nhưng lại kích thích Joong hơn.
Joong
Vậy thì đừng trách tao nhé.Joong không kiềm chế nổi nữa rồi trước mặt anh là cám dỗ quá lớn. Anh lại một lần nữa hôn Dunk nhưng lần này anh như con mãnh thú khát tình ngấu nghiến đôi môi đến sưng tấy. Bàn tay cũng không yên vị mà luồn vào áo Dunk bắt đầu nghịch ngợm.
Anh lần mò tìm đến hai chiếc nhũ hoa trước ngực Dunk sau đó xoa nắn chúng. Dunk lúc này cảm thấy như có thứ gì đó châm chích vào cơ thể mình, cậu vừa khó chịu vừa sung sướng.
Joong bắt đầu cởi áo cho Dunk. Bây giờ thì thân hình của cậu đã lộ ra hết, cơ thể trắng nõn với chiếc eo thon thả. Thật là muốn bức cậu đến chết mà.
Anh hôn môi cậu rồi từ từ hạ xuống cổ, xuống vai rồi đến hai chiếc nhũ hoa đang cương cứng. Anh bắt đầu mút đầu ti rồi cắn nó.
Dunk sung sướng ưỡn người lên, cậu cắn môi chịu đựng để không phát ra những tiếng rên dâm đãng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Textfic JoongDunk] Oan gia ngõ hẹp
FanfictionHello các bạn! Vì quá ume 2 anh nhà nên tui đã quyết định viết chiếc fic này. Đây là sản phẩm đầu tay của tui nên mong mng sẽ ủng hộ ạ!!! Các câu chuyện đều dựa vào trí tưởng tượng và hoàn toàn không có thật.