Chương 2

15 3 0
                                    

Hạ Nhi POV

Ngày mười bốn, tháng ba, năm 2020.

˖⁺‧₊˚♡˚₊‧⁺˖

Thời gian trôi nhanh thật đấy, tới ngày show hôm nọ Quyên bảo tôi diễn ra rồi. Sau một số tìm hiểu, tôi dần cảm thấy nó khá thú vị.

Tôi làm tóc và chọn trang phục cho thật lồng lộn từ sáng. Chúng tôi hẹn nhau đi ăn lót dạ tại quán ăn đối diện. Nhìn lướt qua một lát, tôi để ý thấy một bàn khá đông. Người ngồi ở đó đều toát lên một khí chất rất hút, đặc biệt là một anh chàng ngồi ở ngay đầu bàn. Cậu biết đấy, dù gì tôi cũng già rồi, thưởng thức cái đẹp một chút cũng tốt cho sức khỏe.

Bắt gặp tôi ngẩn người ra nhìn, Quyên ghé tai tôi thầm thì:

- "Mấy anh chị kia trong câu lạc bộ đó chắc luôn."

Ngay lúc ấy, anh chàng đầu bàn dường như cảm nhận được ánh nhìn của tôi, ngoái đầu lại nhìn.

Ôi chúa ơi, cái nhan sắc thần thánh gì đây?!! Ánh mắt ảnh sắc lẹm nhìn tôi. Nó sâu thẳm, tưởng chừng có thể nuốt chửng tôi lúc nào không hay. Hơn nữa, nhìn kiểu gì cũng thấy ngũ quan người trước mắt đều rất hài hoà. Tôi cá chắc rằng, với cái vẻ đẹp này, mọi người chỉ cần nhìn lướt qua thôi cũng sẽ bị hút hồn.

Theo phản xạ tự nhiên, tôi ngượng ngùng quay đi hướng khác, tiếp tục buôn với Quyên.

˖⁺‧₊˚♡˚₊‧⁺˖

Trước giờ diễn năm phút, chúng tôi cố tìm chỗ thật nhanh để xem kịp thời gian. Cùng lúc ánh đèn xung quanh chiếu rọi xuống sàn diễn, khán giả đều ồ lên trong sự thích thú. Sân khấu không quá to cũng không quá nhỏ, nhưng dường như dưới lớp áo lung linh từ những chiếc đèn màu, nó dần trở nên huyền ảo tới kì lạ.

Mở đầu, các anh chị giới thiệu qua về chương trình. Mất không quá lâu để các tiết mục được bắt đầu. Tôi cũng dần hòa chính mình vào cái bầu không khí ở nơi đây một cách nhanh chóng. Sẽ không nói quá khi cho rằng các anh chị đều thể hiện màn trình diễn hết mình, gieo cái hồn của họ vào bài nhạc, và tôi thích điều đấy.

- "Được rồi, được rồi! Để kết thúc show diễn ngày hôm nay, chúng ta sẽ đến với màn trình diễn ca khúc ""Fly me to the moon"" của hai tài năng trẻ mới vào câu lạc bộ, Nguyễn Đăng Phong với vai trò guitarist và vocalist Đặng Nhã Linh!"

˖⁺‧₊˚♡˚₊‧⁺˖

19/7/2023.

Nốt ngọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ