Chương này khá ngắn,tôi viết này lâu rồi đăng bù mn .Chủ yếu về Yantao
_________________________________________HuTao lờ mờ tỉnh dậy ánh nắng sớm chiếu vào phòng trong phòng trỗng rỗng.Chỉ có mình HuTao , Yanfei thì không biết đã đi từ bao giờ .Quay sang đồng hồ mới có 6h kém .
/Sớm vậy mà đã đi rồi à / cô thầm nghĩ .
Thay đồ xong thì có tiếng gõ cửa.
"Mời vào " cô ra mở của .
"hi chào buổi sáng TaoTao" là xiangling cùng chongyu và Xingqiu.
"Chào buổi sáng mà đợi tớ lấy cặp đã rồi đi."
Tới lớp học
Mới bước vào lớp học đã thấy không ổn, Moona với Fischl đang cãi nhau.Ayaka và lumine ngồi nhìn.
"Là 31!"Fischl
"không là 40 mới đúng!"moona
"sai rồi! " fischl nắm cô áo moona
"cậu mới là người sai!" cô nắm tay cậu lại
"Chuyện gì thế ? "xinqiu đến hói ayaka
"hzz... bọn họ cãi nhau xem thầy DILUC bao nhiêu tuổi"ayaka thở dài ngán ngẩm nói.
"Vậy mà cũng cãi nhau được , hai cái bà này" xianglinig đi lại táng vào đầu hai đứa nó một phát.
"Aaauuu'cả hai kêu lên
'Zừa lắm" Lumine cười đểu
'Haahaaha' cả bọn cười lớn
Hutao vui vẻ đi về chỗ , cô nhìn thấy yanfei đang nằm trên bàn ngủ . Cô bất giác đưa tay lên định sờ đâu cậu.Yanfei đọt nột tỉnh dạy.Nắm lấy bàn tay định sờ đầu mình.
"Ah-"Hutao che miệng lại
"Tch- cậu ?! " cô nắm chặt cổ tay HuTao ,tực giận trừng mắt nhìn cô nàng .
HuTao bị bất ngờ cô biết mình làm việc không hay cho lắm. Đôi hơi ứa lệ , một phần đau do yanfei nắm chặt còn lại vì sợ.
"T-ớ...x-in-n..lỗ-i...i."
Yanfei nhận ra gì đó liền vội bỏ tay HuTao ra , cô cúi mặt xuống do bị làm phiền giấc ngủ của mình nên khó chịu.....chứ cô đâu không muốn làm HuTao phải khóc.
"Này hai cậu sao vậy"lumine chạy tới xen .
"À...không có gì đâu "HuTao vội lau nước mắt .Quay ra cười nói với lumine.
Nhưng đôi mắt vẫn đôi chút buồn."..ờ không là được rồi" Lumine dù nhân ra nhưng cô cũng không muốn gặng hỏi.
"Cả lớp thầy vào kìa "Diluc bước vào lớp mn quay về chỗ ngồi.
TrOng suất buổi học Yanfei ngủ còn HuTao nói chuyện với Fischl . Cả khong nói với nhau câu nào ,nghỉ trưa Yanfei định lại xin lỗi HuTao.
"NÈ Tá-"
"Yanfei , Keqing đi họp thôi"Cậu bạn Kazuha ngoài cửa nói vào.
/Để sau vậy/cô đành quay người đi
HuTao đứng nhìn cô ngơ ngác.
/Nãy cậu ấy gọi mình gì vậy/Phòng thư viện.
"C-ó anh alb-edo ở đâ-y không ?" Aether hớt hả chạy vào.
"Không có cậu tìm anh ta chi vậy " kaveh nói anh đang đọc quyển gì đó.
"Sắp đến giờ họp rồi mà không thấy anh ấy"Aether mệt mói nói cậu đã chạy đi 4 lớp tìm rồi đó.
"Tìm trên sân thượng xem có khi đang vẽ ở đó đấy"
"Em cả ơn tiền bối "aether cúi đầu xong chạy đi .
Haizzzz
PHÒNG CHUNG
[Là phòng họp chung của HHS và BKL luôn nha]"Aa... khi nào mới họp chứ"Heizou than thở.
"Ai biết khi nào hội trưởng về rồi họp "kokomi ngồi đối diẹn lên tiếng.
"Tốn thời gian " sara càu nhàu
"Mọi người muốn nghe chuyện cười khôn-"cyno định nói
"Không cần đâu"keqing chặn họng.
"MN hội trưởng tới rồi "sucrose vào phòng nói
"Họp thôi"albedo vào thản nhiên nói
....
....
...Chiều khi mọi người hết tiết.Hôm nay Venti bị phạt đứng hành lang 3 lần cả lớp bị cô Lisa và Thầy Diluc guao cả đóng bài.
"Nè nè HuTao , Xiao hai người đi kem không ,nghe nói có cửa hàng mới mở gần đây đó"venti nói
"Ừ được đó"HuTao chấp thuận.
"
TaoTao đi thì tôi cũng đi"Xiao nói"Vậy thì đi " 5 người đi bao gồm chongyu , xingling , hutao và xiao.
Xinqiu bận không đi được ."Tớ rủ chị ganyu đi đc không"HuTao nói.
"Được chứ càng đông càng vui "xiangling nhảy tới nói.
Cả nhóm đi ăn uống no nê , xong đi ngắm cạnh nói chuyện 8h hơn họ mới về.
Hutao bước về phòng , mở của ra đã thấy yanfei ở trong .
"Yanfei cậu về rồi"hutao nói
"Chứ tôi không được về sao , Táo nhỏ"cô trêu nàng.
"Kh-ông ...tại tớ thấy cậu về sớm"hutao luống cuống giải thích.
"Nay tôi được về sớm"cô uống ngụm trà nhìn HuTao ."Táo nhỏ lại đây "
"HẢ"Hutao vẫn không hiểu.
"Haizz tôi kêu cậu đứng ra đây"yanfei bắt đầu cáu .HuTao chần chừ
Thấy HuTao vậy , cô nhíu mày "Tôi có ăn thịt cậu đâu mà sợ" HuTao nghe vậy cũng đành đi tới.
"Xin lỗi cậu"yanfei nói. HuTao nghe xong đứng hình. Ánh mắt sáng lên.
"Cậu nói lại đi "cô bắt đầu giở chứng
"Tôi xin lỗi "yanfei cau mày.
"..Không tha"hutao khoanh tay lại. Bắt đầu cười gian.
"...."yanfei im lặng không nói gì.
"Trừ khi....cậu ôm tớ một cái"hutao mỉn cười nhìn cô
"Cậu-.....haizz.... được rồi"yanfei bất lực nhìn cô.
"Yehhh..."Hutao vui vẻ chạy tới ôm yanfei . Cô mất đã ngã xuống giường
Cô ơm lấy cổ yanfei cười nhìn cô . Yanfei chịu thua ôm lấy eo cô nàngMềm và Ấm thật..
Mệt quá...
Yanfei trở nên mở màng rồi thiếp đi .
Hutao ngước thấy Yanfei ngủ thì có chút ngượng, không động đẩy sợ làm ai kia thức giấc.Nằm gọn trong lòng cô.
"Ngủ non yanyan".
_________________________________________
Hơi ngắn nhưng tình cảm nhen:3
BẠN ĐANG ĐỌC
HỌC VIỆN KÌ QUÁI GENSHIN
FanfictionTruyện của con vả OTP CHú ý : Truyện nhạt , một số chỗ có thể hơi cấn Đu OTP bl gl không có ngôn tình nha mấy má . Hết Drop:))