Chương 5:Kiểm tra 15'p [and Comeback:>]

32 4 1
                                    

Cập nhật nhỏ:
-Nahihi cao lên 1m56 nha
-Thêm Lyney,Lynette,Freminet,Charlotte
Chiori,Kirara,Furina,Navia, clorinde,Xiayun
+Lyney,Lynette,Freminet,Furina,Charlotte:10A1
+Kirara,Na-Cl:11A6
+Chiori,Neu:12A1
+Xiayun giáo viên:Kinh tế chính trị=))
+Lyney,Lynette,Chiori thuộc đội văn nghệ của trường(bao gồm Nilou,Xinyan,..)
+kirara là shipper ngoài giờ=)),kiêm giúp cho Chiori-senpai
+Ba anh em Lyney và Kirara là người mẫu kiêmphụ việc không công cho chị đại
Clorinde làm trong hội kỉ luật
•Thêm  couple ship:3
-Chiori x Kirara  //Cặp  nó cutie//
-NaCl:Navia x clorinde
-Lyney x Freminet:)))
CÓ THỂ CÓ:Lynette x Shori[My Oc] (tôi thik mèo,đặt biệt là Lynette:>)

________________________________________________________________________________

Hôm nay Hutao vừa đến lớp đã thấy có gì đó không ổn,mọi người cắm đầu vô học như điên đến Xiao cũng khó hiểu không nguôi.Cả hai hoag mang lắm nên đến chỗ Babara.Mặt cô nàng cũng cắm cũi học..

"Babara nè sao nay mọi người ôn bài nhiều thế?"Hutao lên tiếng hỏi

"hẻ mấy cậu không biết à?!"cô nàng tròn mắt nhìn hai người.Cả hai khẽ lắc đầu

"Nay thầy Diluc sẽ kiểm tra đấyyy"

"hể ông thầy mặt cọc á"Hutao ngây người,diluc kà người cô sợ nhất đấy.Hôm nay ổng kiển tra á thì chết Hutao lun đấy.

Mặt em xanh lại nhìn sang phía xiao...mặt anh trai cô cũng nhăn lại,,cỏ vẻ Xiao cũng chưa ôn bài toán tuần này rồi.

"Tớ...chưa ôn bài.."Hutao run rẩy nói nhìn sang cô nàng lớp trưởng cầu cíu

"haisss giờ về niệm thôi mong là ổng không khảo miệng"BaBara bất lực nói

"chắc lớp cũng vài người như mình ha..."Xiao nói với giọng tự trấn an."Như Scara chả hạn"

"Nope đến cả tên Mõ hỗn cũng đang tìm đàn chị lớp trên để hỏi bài kìa"Câu nói của Babara vả mạnh vô mặt hai đứa.Đến cả tên đó còn chuẩn bị thì biết sao rồi đó..

*Reng Reng*Tiếng chuông vào học bắt đầu báo hiệu cho địa ngục sắp tới với học sinh lớp 10A2
.
.
.
Thầy Diluc bước vào kèm theo luồng sát khí khiến học sinh lạnh cả sóng lưng.

"Cả lớp lấy giấy ra kiểm tra Toan"Lời Diluc nói làm ai nấy sợ hãi luống cuống lấy giất ra vì mặt thầy nhìn như quỷ ấy!

Diluc viết đề,mấy đứa ở dưới cặm cụi làm bài.Mấy đứa thiên tài hay học sinh giỏi thì khỏi nói rồi..Yanfeilàm bài trong vào 10p rồi nằm ngủ lun,Keqing và Kokomi thì nhàn nhã uống nước đợi.Còn mấy đứa khác thì học sơ rồi nên cặm cụi làm cả Scara cũng ghi được vài vài kìa..Riêng HuTao và Xiao ngồi đơ một cục vì...họ có ôn méo đâu mà làm được:)

//Chết rồi làm sao giờ!!!//Hutao võ đầu bức tai.Nếu em không làm được thì sẽ làm buồn chị Ganyu với Papa mất.

Bỗng có đôi tay chạm nhẹ lên vai em.Quay sang nhìn thấy Yanfei với đôi mắt lờ mờ nhìn em.

"Cậu sao mà..lục đục thế..làm bài đi?"Cô trầm giọng hỏi

"Tớ..không biết làm YanYan.."Em mếu máo nói.

Yanfei nhìn em khẽ thở dài nhìn quanh rồi lén đưa bài mình về phía em.Hutao tròn mắt nhìn tờ bài rồi nhìn sang người kia.

"Chép đi,đừng để thầy phát hiện đó Táo nhỏ"Yanfei nhỏ giọng nói rồi gục xuống bàn tiếp.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 16 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

HỌC VIỆN KÌ QUÁI GENSHINNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ