- Bỏ ra
Will giận dữ cố đẩy Hannibal ra khỏi người mình, nhưng làm sao có thể cơ chứ. Hắn được đà làm tới càng ôm Will chặt hơn khiến anh thở hổn hển một chút.
- Này, ông mà ôm tôi nữa là tôi sẽ chết ngạt đấy.
Will cau mày và cố quay mặt ra đằng sau để nói chuyện với Hannibal.
- Không chết được, cậu không thể chết lúc ở bên tôi.
Hannibal thì thầm vào tai của anh một cách nhỏ nhẹ bằng chất giọng khàn khàn khiến anh giật bắn người và đỏ bừng cả mặt
- Đừng có đưa sát mặt vào tai của tôi như vậy.
Hắn cười mỉm một chút trước khi nhanh chóng đưa tay lên và nắm lấy tóc của Will sau đó giật lên đằng trước một cách thô bạo, làm lộ phần sau gáy của anh với con thú khát máu đang đứng đằng sau nhìn chăm chú với ánh mắt thèm thuồng. Hannibal cạ mũi của mình vào gáy của Will và rúc sâu vào cổ anh, hít vào những hơi thật sâu và thở ra từ từ khi đang cảm nhận mùi hương đậm đà mà hắn đã mong muốn được thưởng thức từ bấy lâu nay. Những hơi thở nóng ẩm, kích thích của Hannibal liên tục phả vào cổ của anh khiến Will hơi rùng mình nhẹ, đôi lúc anh cũng cố gắng di chuyển một chút nhưng Hannibal đều siết chặt vòng tay hơn khiến anh cảm thấy bất lực hơn bao giờ hết. Bỗng nhiên, tên Chesapeake Ripper lừng danh cắn thật mạnh vào cổ của Will khiến nó bật máu, anh la lên trong hoảng hốt
- Ahhhh..Fuck...ông đang làm cái trò quái gì thế.
Hannibal vẫn khá thản nhiên, chỉ quan tâm đến việc liếm vết cắn đang rỉ máu trên cổ của anh. À thì ra vị trí đó chính là vết hôn của Margot lúc trước, nhưng giờ đây nó đã được thay thế bởi vết răng và nụ hôn trìu mến của Hannibal. Hắn có vẻ trở nên vui vẻ hơn khi thấy không còn bất kì dấu vết của người nào khác trên người của Will nữa, tên sát nhân hàng loạt nhanh chóng xoay người anh chàng lại và mỉm cười một cách ấm áp trước khi áp đôi môi của mình vào người con trai có mái tóc xoăn ấy.Đúng như hắn luôn tưởng tượng, đôi môi của Will rất mềm, ẩm ướt và khiêu gợi, hoàn toàn trái ngược với đôi môi khô khốc của Hannibal. Hắn tham lam ấn vào mạnh hơn, liếm đôi môi của Will cố thúc ép anh mở miệng của mình ra để hắn có thể thâm nhập vào bên trong. Sự cuồng nhiệt của Hannibal khiến Will miễn cưỡng mở miệng ra một chút, chỉ khẽ tách đôi môi hồng hào của mình ra nhưng nó cũng đã đủ để hắn ngay lập tức đưa lưỡi của mình vào trong miệng của anh. Những tiếng rên ướt át của Will tràn ngập khắp cả căn phòng khi Hannibal khám phá miệng của Will bằng chính cái lưỡi tò mò của mình. Anh cố bắt từng ngụm không khí khi Hannibal dừng lại một chút, nhưng không bao giờ là đủ oxi cho anh, đó thật sự là những cái hôn rất cuồng nhiệt. Lưỡi của họ quấn vào nhau, đưa đẩy và truyền cho nhau hơi thở gấp gáp. Anh cố dứt khỏi nụ hôn, đã quá lâu rồi và anh cần phải thở một cách "thực sự" nhưng có vẻ người kia của anh vẫn chưa thoả mãn cho lắm, vẫn cố duy trì nụ hôn sâu đậm này thêm một lúc trước khi bị anh vung tay đánh vào mặt một phát.
*Bốp* một cú đấm oan nghiệt xé tan bầu không khí.
Will nhanh chóng lùi lại khỏi Hannibal khi hắn hơi buông lỏng tay vì sững sờ đôi chút. Nhưng vẻ mặt ngạc nhiên của Hannibal không duy trì lâu khi chỉ sau vài giây ngắn ngủi, hắn liền cười khúc khích và tiến gần lại phía Will hơn
- Chà cú đánh đau đấy, Will
Will hoảng hốt lùi lại nhanh hơn, anh rất lo sợ khi nghĩ rằng ngày tàn của mình đã tới, có lẽ ngày này năm sau, Jack và Alana sẽ được dự đám giỗ của anh, thật là một ý tưởng điên rồ khi đấm thẳng vào mặt một tên sát nhân hàng loạt. Anh xoay người và chạy nhanh về phía cửa trước, nhưng Hannibal làm sao có thể để anh đi một cách dễ dàng như vậy cơ chứ. Khoé môi hắn cong lên thành một nụ cười nhẹ và lao thẳng về phía anh, giống như một con thú săn mồi thực thụ vừa phát hiện ra một miếng thịt béo bở ngày trước mặt. Hắn vồ lấy Will, không một động tác thừa khiến anh bị đè chặt xuống dưới đất. Trọng lượng cơ thể của Hannibal nằm lên anh khiến anh không thể nào di chuyển được dù chỉ một chút. Hắn cúi đẩu xuống, liếm một cách thèm thuồng lên tấm lưng trắng như tuyết của Will vì chưa phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời bao giờ. Hannibal cắn nhẹ lên lưng anh và cạ răng của mình lên xuống một cách kích thích và gợi dục.
- Cậu đã chửi thề và còn đánh tôi, quả là một đứa trẻ không ngoan. Và những đứa trẻ hư thì nên bị trừng phạt.
Hắn cười khúc khích trong khi vẫn nếm mùi vị của anh một cách say đắm.
- Tôi đã hơn 30 tuổi rồi, không còn là đứa trẻ mà phải chịu phạt của ông
Will vùng vằng khi vẫn đang nằm dưới thân của Hannibal.
- Tôi nghĩ tôi sẽ...đánh mông cậu.
Hannibal mỉm cười, có vẻ như rất thích ý tưởng này
- Cái quái...gì ??
Mặt Will tỏ rõ vẻ sửng sốt, cái việc bị đánh mông khi đã hơn 30 nồi bánh chưng có vẻ không đem đến cho cậu sự hứng thú cho lắm. Anh vừa mở miệng ra định chửi thêm gì đó thì ngay lập tức ngậm miệng lại vì cảm nhận được bàn tay của Hannibal đánh mạnh vào hai bên mông của mình.
*Bốp, bốp, bốp, bốp, bốp*
Lực tay của Hannibal không hề nhẹ chút nào cộng thêm một điều nữa là bàn tay của hắn rất to nên có thể đánh gần như toàn bộ mông của anh cùng một lúc, nó làm anh phải co rúm người lại vì đau.
- Ahh..Này..Này.. nhẹ tay chút đi.
Hannibal hơi khẽ cười, và xoa mông của anh một chút
- Nếu không đau thì còn gì là hình phạt nữa chứ.
Chưa kịp để anh nghỉ ngơi và cảm nhận sự vuốt ve nhẹ nhàng, hắn lại vung tay và đánh liên tiếp vào mông anh khiến anh thở hổn hển và đỏ mặt, vừa đau vừa xấu hổ, Will liền gục xuống đất để giấu đi nét mặt của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hannigram] Ghen
FanfictionĐây là phần sau của một câu chuyện sau khi Will tỏ tình với Hannibal thì bị từ chối, vì đọc xong fic đó khiến mình buồn nên mình quyết tâm viết phần sau để xoa dịu trái tim bị tổn thương này :)) Lần đầu viết fic nên văn chương lủng củng, mong mọi ng...