Will mở bừng mắt khi cảm thấy có thứ gì đó rất to, to hơn cả ngón tay đi vào mình. Căn phòng tối tràn ngập tiếng rên rỉ của anh khi Will khi Hannibal đẩy dương vật của hắn vào trong.
"ahhhh..! ... Đau... khh- dừng lại..." Mắt Will trợn ngược và anh ta nghiến chặt hàm.
Hannibal nâng hông của Will lên và đưa chân của anh lên vai hắn, khiến cậu bé không có thời gian để hồi phục trước khi đâm mạnh vào anh ta.
"A! Haa-dừng lại! To quá, đau quá!!" Will thổn thức, "đ-đừng làm nữa, làm ơn..!"
Hannibal đẩy sâu hơn vào lỗ của Will khiến cậu bé hét lên.
Will cảm thấy như mình đang bị chia đôi. Mặt anh đỏ lên vì những cảm giác mới lạ, lỗ đít của anh ta bị nện vào không ngừng. Tiếng nức nở của anh vang vọng song song với những cú dập thô bạo vào da thịt.
"Quá nhiều..!" Will kêu lên khi cảm thấy mình không thể chịu đựng thêm được nữa.
Hannibal không đáp lại, thay vào đó cúi xuống đặt những nụ hôn ướt át lên môi Will khi hắn đẩy vào cậu bé với một tốc độ tàn nhẫn.
"Mn...ha..." Will rên rỉ trong miệng của Hannibal, ngoan ngoãn hé môi ra để tên sát nhân đưa lưỡi vào bên trong.
"Tốt lắm" Hannibal di chuyển xuống cổ Will và liếm làn da mềm mại trước khi cắn mạnh xuống. Khiến anh rên rỉ một tiếng dài.
"Hannibal- Ahhng..! Tôi -sẽ... Bắn-!!" Will bấu móng tay vào lưng Hannibal, anh choáng váng đến mức cảm thấy mình đã nhìn thấy những vì sao.
Lực đẩy của Hannibal trở nên mạnh bạo hơn; vết cắn của hắn khắc nghiệt và đẫm máu. Hắn làm rách da anh với mỗi lần nghiến răng, khiến miệng đầy vị máu của Will. Cậu bé bên dưới rên rỉ cầu xin sự thương xót.
"Dừng lại... quá nhiều rồi..." Will kêu lên khi nước bọt bắt đầu chảy ra từ miệng. Đầu anh ong ong và cổ tay anh đau nhức. Anh hầu như không thể suy nghĩ, chứ đừng nói đến nói. Mỗi từ đơn lẻ là một cuộc đấu tranh, và vô ích, vì Hannibal không có dấu hiệu dừng lại. Tên sát nhân sẽ không thương xót anh ta, thậm chí có thể thấy hưng phấn hơn nữa.
...
Vài tiếng sauTầm nhìn của Will bắt đầu mờ đi sau lần cực khoái thứ mấy mà đến anh cũng không thể xác định được, con cu của anh co giật và thân thể thì kiệt sức sau nhiều giờ đồng hồ lăn lộn cùng với Hannibal. Có lẽ tên đó sát nhân đó sẽ lập được kỉ lục về việc sử dụng người yêu trong vòng 4 tiếng liên tục ( Hắn tự nhận hắn là người yêu của Will chứ anh chàng đang nằm bất động dưới đất kia thì không thừa nhận).
Tất cả những gì còn lại sau cuộc làm tình theo lời Hannibal thì là rất bình thường, không có gì quá mệt mỏi hay kiệt sức. Thật sự nếu không phải Will doạ sẽ cắn lưỡi tự vẫn thì hắn còn muốn tiếp tục.
Anh chàng của chúng ta thì đã ngủ ngay lập tức khi Hannibal rút khỏi anh, và tất nhiên rằng người phải lau chùi cho Will và dọn dẹp mớ hỗn độn trên sàn nhà chính là tên bác sĩ đang ngồi cười vui vẻ sau khi được làm tình với Will.
Sau khi Will lơ mơ tỉnh dậy trên giường với toàn thân đau nhức thì thấy Hannibal đang ngồi nhìn mình vui vẻ. Anh nhăn nhó và càm ràm :
- Gì đây ? Đi ra kia chơi.
Tất nhiên rằng tên thợ xẻ kia đã mặt dày từ chối yêu cầu đó và lao lên giường để ôm ấp Will thật chặt, mặc cho anh giãy dụa để đẩy hắn ra. Anh càng cố gắng thoát ra bao nhiêu thì hắn lại càng ôm chặt hơn, bất chấp rằng Will có thể bị nghẹt thở vì sức nặng của mình, hắn đè lên người anh và vùi đầu vào ngực của anh để tận hưởng mùi hương của Will. Hắn thì thầm
- Dù cậu có đánh chết tôi thì tôi cũng sẽ không rời đi. Cậu là của tôi, Will.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hannigram] Ghen
FanfictionĐây là phần sau của một câu chuyện sau khi Will tỏ tình với Hannibal thì bị từ chối, vì đọc xong fic đó khiến mình buồn nên mình quyết tâm viết phần sau để xoa dịu trái tim bị tổn thương này :)) Lần đầu viết fic nên văn chương lủng củng, mong mọi ng...