02

748 42 12
                                    

Từ ngày đó tôi và Phác Chí Thành đã xác định mối quan hệ yêu đương, hắn năm ba tôi năm cuối, mùa tốt nghiệp chúng tôi đang trong giai đoạn yêu đương nồng nhiệt, chính là giai đoạn dính với nhau không nỡ rời xa.

Vì vậy, trong kỳ nghỉ hè, hắn theo tôi trở lại Thượng Hải, chúng tôi trong biệt thự lớn ở trung tâm thành phố đã dành rất nhiều đêm không thể mô tả. Cuối tháng 8, tôi được bố mẹ sắp xếp làm quản lý nhàn rỗi ở công ty gia đình, bắt đầu làm quen với công việc kinh doanh.

Ban ngày không gặp mặt, ban đêm chúng tôi càng thêm nhiệt tình. Những ngày hoang đường chỉ một tuần tôi không chịu nổi, lửa vẫn còn cháy, củi thì gần như đã cháy thành tro. Ban ngày hắn có thể ngủ đến khi tự nhiên tỉnh lại, tôi còn phải đi làm, cả người tôi giống như bị yêu quái hút sạch sinh khí.

Vì vậy, chúng tôi đưa ra quyết định, một tuần ba ngày nghỉ ngơi, thứ hai hoặc tư chỉ có thể làm một lần, thứ bảy và chủ nhật muốn thế nào cũng được.

Và rồi sau mỗi thứ bảy và chủ nhật, thùng rác ở khắp mọi nơi trong nhà đều có chứa bao cao su. Tôi ngại để cho dì giúp việc nhìn thấy, thứ hai trước khi đi làm đều phải ép Phác Chí Thành dọn dẹp, vứt hết rác ra ngoài.

Sắp khai giảng, Phác Chí Thành nói nửa đầu năm học không có ý định trở lại trường học và hắn sẽ ở lại nhà tôi với tư cách gậy-mát xa-độc quyền. Tôi mắng hắn không biết xấu hổ, hắn nói không biết xấu hổ thì làm thế nào để được ngủ với vợ mình.

Hôm nay là thứ Sáu, để chào đón một ngày cuối tuần tuyệt vời chúng tôi đã có một bữa ăn tối tại một nhà hàng quen thuộc. Đây không phải là lần đầu tiên chúng tôi đến nhà hàng này, không chỉ vì nhà hàng hợp khẩu vị của chúng tôi mà còn vì nó ở rìa thành phố, khung cảnh đẹp và không có người quấy rầy, rất thích hợp cho những cặp đôi trẻ yêu đương nồng nhiệt.

Đồ ăn đã đầy đủ, chờ nhân viên phục vụ rời khỏi phòng đóng cửa lại Phác Chí Thành vẻ mặt chờ mong nhìn tôi, vẫy tay bảo tôi đến ngồi bên cạnh hắn. Tôi chắc chắn sẽ đi qua, nhưng tôi không thể ngồi bên cạnh hắn đương nhiên là vì ghế không thoải mái bằng đùi hắn rồi.

Phác Chí Thành nhìn tôi vòng qua chỗ ngồi bên cạnh đi thẳng đến bên cạnh nghiêng người ngồi trên đùi hắn. Tôi vòng quanh cổ hắn, nhìn chằm chằm hắn, hắn một tay ôm eo tôi, một tay vỗ mông tôi một cái, "Ăn cơm xong sẽ không lằng nhằng nữa"

"Ngồi trong lòng em ăn không được sao, thứ sáu chính là ngày nghỉ, không thể làm" Tôi cười xấu xa hôn tai hắn một cái, đơn thuần chính là đơn thuần, lỗ tai hắn lập tức đỏ lên.

"Đừng quyến rũ em, anh nghĩ kỹ đi, chỉ còn hơn bốn tiếng nữa là đến thứ bảy." Hắn cố tình hạ giọng nói với tôi.

Chí Thành đã nói như vậy tôi có thể làm sao bây giờ, đương nhiên là ngoan ngoãn nghe lời. Cả ngày ngồi trong văn phòng cũng mệt mỏi muốn chết, tôi dựa vào lòng hắn, chờ hắn đút thức ăn cho tôi.

Người xưa nói rất hay, ấm no tư dâm dục. Sau khi ăn uống đầy đủ, trong đầu tôi xuất hiện một số suy nghĩ xấu xa.

"Làm việc cả một ngày đi không nổi, tên ngốc nhà ngươi mỗi ngày ở nhà ngủ nướng, khẳng định tinh lực tràn đầy, ôm anh đi về nhà, trở về thưởng cho em." Tôi ngước mắt lên nhìn hắn, ngón tay vuốt ve yết hầu nhô ra.

SUNGCHEN • accidentally and crush 419Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ