Sau khi kích tình xong. Lisa liền ngủ say vì quá mệt mỏi, trước khi cho nàng ngủ Chaeyoung ép nàng uống hết cốc sữa nóng rồi mới cho nàng nghỉ ngơi, rồi chính mình cũng nằm xuống ôm trọn cô gái nhỏ vào lòng ngủ say.
Đến trưa hôm sau, Lalisa mệt mỏi đau nhức toàn thân phát hiện tên đại ác ma họ Park đang gắt gao ôm chặt lấy cái eo nhỏ, chứng tỏ bản tính chiếm hữu của cô rất cao
Nhưng điều kì lạ là toàn thân nữ nhân này đầm đìa mồ hôi nhưng vẫn theo bản năng ôm lấy eo, vùi đầu vào ngực nàng hơi thở dồn dập, nóng hổi. Nàng đưa tay lên sờ trán cô liền cảm nhận được nhiệt độ nóng đến bỏng tay, nữ nhân cao cao tại thượng này mà cũng có lúc yếu đuối ngã bệnh sao?
Lalisa mặc cho nữ nhân kia như dán dính thân thể mình vào người nàng để lấy nhiệt độ dễ chịu từ cơ thể nàng, kéo chăn đắp lên người Chaeyoung, Lisa sững sờ trước hành động khó hiểu của bản thân. Chaeyoung có bệnh cũng không liên quan gì đến nàng, sao nàng lo lắng cho cô đến vậy chứ. Nàng điên rồi, nàng mất rồi sao? Tên đại ác ma này chính là người đã thả chó ra cắn nàng, tàn nhẫn hành hạ nàng, trói nàng như một con thú vật không hơn không kém, vậy tại sao nàng lại phải lo lắng cho ả. Lisa bị điên thật rồi, là bị nữ nhân này áp bức đến phát điên thật rồi.
Nhưng cứ để Chaeyoung ôm mãi như vậy cũng không phải là cách. Nàng cố gắng tách ra khỏi cái ôm của nữ nhân kia nhưng Park Chaeyoung không chịu buông mà ngược lại còn siết chặt cái ôm, vùi đầu sâu vào ngực nàng nỉ non.
"Đừng động"
Vậy thì nữ nhân kia không bất tỉnh, cô rất tỉnh táo nhưng toàn thân không còn sức nhiệt độ cơ thể tăng lên như bị nhốt trong lò luyện kim đơn của Thái Thượng Lão Quân, chỉ muốn ôm cục thịt nhỏ mát lạnh này mãi vì làm cô vô cùng dễ chịu.
"Chị buông tôi ra đi, có được không?"
Lisa hạ giọng thương lượng, nàng không phải là dạng người không biết đối nhân xử thế, đương nhiên có oán hận đến mấy cũng không độc ác xuống tay cho nữ nhân cầm thú này một đao xong đời, chỉ là nàng hiện tại rất mệt mỏi chỉ muốn thoát khỏi sự va chạm của Park Chaeyoung và gọi người giúp cô.
"Thả tôi ra đi, tôi sẽ gọi người giúp chị"
Một lúc lâu sau đó, nữ nhân như đã suy tư điều gì đó, toan tính thông suốt, cánh tay cô buông lỏng cái eo nhỏ của Lisa. Nàng mừng thầm nhanh chóng thoát ra khỏi vòng tay của cô, nàng quấn mình trong chiếc khăn to lớn sau đó tự thu thập cho bản thân mình dù rất kiệt sức. Lúc quay lại nàng mới nhấn chuông gọi người hầu đến.
Sau khi khám qua cho Chaeyoung, bác sĩ tiêm một liều thuốc hạ sốt cho cô. Lisa để ý lúc vị bác sĩ kia tiêm thuốc, Park Chaeyoung siết chặt lấy bàn tay nàng. Hóa ra nữ nhân cao cao tại thượng, đầu đội trời chân đạp đất, khét tiếng trong giới Mafia lại sợ tiêm thuốc.
Khám xong bác sĩ không dám ở lại lâu, cũng không có gan nhìn lung tung nhanh chóng rời đi.
"Lại đây"
Park Chaeyoung nửa nằm nửa ngồi gọi cô lại như bậc nữ vương khiến nội tâm Lisa tức giận không thôi.
Nàng chậm rãi bước đến phía Chaeyoung liền bị cô kéo vào lòng ôm chặt. Nhưng một lúc lâu sau đó không có động tĩnh gì, Lisa thở phào nhẹ nhỏm lại bất ngờ bị Chaeyoung nâng chân lên cao, tư thế đầy ái muội đỏ mặt.