Chaeyoung hai mắt đỏ ngầu nhuốm màu dục vọng mãnh liệt khiến cho toàn thân nhỏ bé của Lisa như bị thiêu đốt. Nàng nức nở đáng thương.
"Đừng...hức.. nhìn nữa huhu...Đừng nhìn..hức- mà.."
Nữ nhân họ Park như không nghe lời nói của nàng liền cho tay vào khe suối nhỏ hẹp, hai ngón tay thon dài mở banh ra để nước dịch tự do chảy xuống vô cùng xinh đẹp. Lalisa cảm tưởng như cơ thể bị xé rách.
"Á..."
"Cái lỗ nhỏ hồng hào đó là của tôi, tôi muốn nhìn bao nhiêu là tùy tôi, em không có quyền lên tiếng."
Chaeyoung tức giận bá đạo cảnh báo. Từng tấc da tấc thịt, từ bên trong hay bên ngoài cơ thể Lisa từ lâu đã là của Park Chaeyoung này, nàng không có tư cách kháng cự cô.
Lisa như bị xé nát, cảm giác như bản thân sắp bị rách ra làm hai mảnh, nàng đau đớn van xin.
"Chủ..tịch...Park.. hức- van...cô.. lấy ra.. đau lắm...huhu.. đừng banh ra như thế! Rách- rách mất...ân..ân.."
Nhìn gương mặt chỉ nhỏ hơn lòng bàn tay đang nhắm nghiền, khóe mắt ẩm ướt lệ nức nở, cái mũi nhỏ đỏ sụt sùi đáng thương. Lại nhìn đến đôi môi mọng nước nho nhỏ đang phát ra âm thanh rên rỉ làm bản năng cầm thú của Chaeyoung trỗi dậy.
Cúi xuống ngậm lấy cái miệng nhỏ. Không phải hôn mà là gặm cắn đôi môi nàng như đồ ăn. Hai ngón tay ở trong hoa huyệt được cho vào hết lại chen chúc thêm một ngón bên trong làm càn. Lisa khóc nấc lên, bị nữ nhân chặn lại tất cả nuốt vào miệng.
Cái lưỡi điêu luyện quấn lấy cái lưỡi nhỏ rụt rè triền miên, cắn nuốt từng vị ngọt của cô gái. Đến khi chấm dứt vẫn cảm nhận được vị ngọt thơm nơi đầu lưỡi.
Sau khi hôn thỏa mãn, Chaeyoung cắn đều quanh bầu ngực sữa để lại vô vàn dấu tích sau đó mới ăn lấy đầu ti nho nhỏ. Muốn cắn nát ra mới thỏa mãn thú tính.
Lisa ngửa cổ ra sau thở hỗn loạn. Nàng quên cả la hét và khóc, chỉ biết rằng hiện tại bản thân rất cần oxi lúc này. Ngực bị cắn, bú mạnh mẽ đến đau rát. Lisa có thể cảm nhận cái miệng của Chaeyoung bú mút rất mạnh, như muốn đem hết thể lực tinh hoa ngon ngọt nhất của nàng uống hết vào trong cổ họng, yết hầu quyến rũ của ả alpha kia lên xuống liên tục trông như nữ nhân này đang rất khát.
Lisa vô lực đẩy đầu cô ra, nhưng tay không đủ sức chỉ có thể luồn những ngón tay nhỏ vào trong mái tóc mềm mại của nữ nhân rồi bất lực dừng lại.
Chaeyoung bế nàng ném lên giường, tách đôi chân thon nhỏ trói vào hai bên giường mở rộng hết cỡ. Ánh mắt đỏ ngầu đầy tơ máu chăm chăm nhìn vào hoa huyệt đã len lỏi những giọt máu chảy xuống gra giường làm ướt một mảng nhỏ.
Lisa mệt mỏi, hơi thở yếu ớt ngước nhìn Chaeyoung đang nhìn mình như nhìn một con mồi chỉ muốn nhanh chóng lóc da ăn thịt.
"Van cầu cô...dừng lại. Tôi..tôi thật không chịu nổi..a~"
Chaeyoung tuy có bản tính cầm thú trong giới thượng lưu, ai ai cũng từng nghe danh của cô nhưng không hiểu tại sao cô lại không nỡ ra tay với cô gái nhỏ này, còn lại hưng phấn muốn nàng mọi lúc, gặm cắn mọi nơi.