"Ưm...ư"Chaeyoung chui vào giữa hai chân Lisa, váy dài bị cô xốc lên luồn tay vào trong vân vê cơ thể mềm mại của nữ nhân nằm dưới.
Bàn tay thon dài của Chaeyoung nắm chặt lấy cổ nàng ấn xuống kéo nàng vào nụ hôn cuồng nhiệt đắm đuối như muốn hút cạn sinh khí của Lisa.
Chaeyoung vươn người trút bỏ chiếc áo thun bên ngoài để lộ cơ thể săn chắc, tấm lưng vững chắc của Chaeyoung phủ lên người nàng, say mê thưởng thức từng tất da thịt non mềm thơm ngát của nữ nhân kia.
"Ưm..ân..ư.."
"Gọi tên tôi đi"
Park Chaeyoung cắn lên cái cổ yêu kiều của của Lalisa, bản năng cầm thú của cô gần như muốn nổi dậy.
"Ưm.." gương mặt Lisa bị kích thích quá độ nên đỏ ửng lên, đôi mắt tam bạch to tròn của nàng phủ một tầng sương mờ ảo.
"Gọi tên tôi nhanh lên nếu không thì đừng trách tôi ra tay tàn độc"
Nữ nhân nhoẻn miệng cười ranh mãnh, phà hơi nóng vào tai của Lisa khiến nó đỏ ửng lên.
"Park...Park Chaeyoung..ân"
"Ngoan lắm" Tay cô nhanh chóng dời xuống vùng tam giác của nữ nhân kia mà làm loạn. Ngón tay thon dài khẽ ma sát bên ngoài quần lót khiến mật dịch từ trong hoa huyệt trào ra thấm ướt lớp vải mỏng manh dính cả vào ngón tay cô.
Đôi môi mỏng của cô khẽ nhếch lên thành một đường cong tuyệt mỹ. Nữ vương độc ác kia cố tình chèn đầu gối vào vùng tam giác kia cọ sát. Cái miệng điêu luyện của cô ngậm lấy đầu ti nàng điên cuồng cắn mút đòi sữa một tay xoa nắn bầu ngực sữa mềm mại, một tay vân vê từng tất da thịt non mềm của nữ nhân nằm dưới.
"Đừng mà...a ưm..tôi không chịu.. ân...tôi không chịu nổi nữa...a.."
Đầu gối Chaeyoung thấm đẫm mật tích, cảm nhận được sự co bóp dữ dội của hoa huyệt hồng hào, dục vọng trong Chaeyoung dâng trào. Hạ thân cương cứng đến phát đau vẫn chưa được thỏa mãn.
"Park..Chaeyoung.. đừng mà.."
Lalisa mơ hồ chìm đắm trong thứ dục vọng mà nữ vương kia tạo ra, đầu nàng nghiên sang một bên thở hỗn hễn. Đôi gò hồng bị cô bú mút đến phát đau, đầu ti sưng lên đỏ ửng nữ nhân kia mới thỏa mãn nhả ra di chuyển xuống giữa hai chân nàng. Đôi mắt đỏ ngầu chứa đầy dục vọng nhìn chằm chằm vào hai cánh hoa hồng hào đang thoi thóp đẩy mật dịch ra ngoài, cảnh tượng dâm mỹ đến mức khiến Chaeyoung áp mặt vào ngậm lấy hai cánh hoa mềm mại mút lấy mật dịch ngọt ngào của nàng.
"Aaa..ân.. ưm"
Lalisa chưa bao giờ nghĩ đến việc nữ vương cao cao tại thượng kia sẽ ăn nơi đó của nàng. Kích thích quá độ khiến cơ thể mẫn cảm của nàng uốn éo không ngừng, ngón chân co quắp lại vì khoái cảm dồn dập ập đến.
"Đừng mà..ưm.. bẩn lắm.. dừng lại đi.. ân.."
Có lẽ chính bản thân Chaeyoung cũng không hiểu nổi mình đang làm gì, chỉ biết bản thân cô muốn nuốt hết mật dịch ngọt ngào của nữ nhân này vào bụng, không muốn bỏ sót một chút nào"