Chap 17

298 20 2
                                    

Sau này khi nữ nhân này mang giọt máu của cô chắc hẳn bộ ngực sẽ lớn hơn và sẽ có sữa hơn để cô với tiểu bảo tha hồ uống. Chỉ nghĩ như thế thôi Chaeyoung đã vô cùng hưng phấn cự vật bên trong lại cương cứng cắm sâu vào bên trong của Lisa.

"Sâu quá...ân" Lisa rên rỉ.

Chaeyoung đặt một nụ hôn lên môi Lisa đầy sủng nịnh, sau đó mới tiếp tục chơi đùa với bộ ngực, đầu ti bị Chaeyoung nghịch phá đến mức tiết ra dòng sữa đục.

"Thật nhiều sữa a"

Mặt Lisa đã đỏ ửng rồi còn bị câu nói của Chaeyoung làm cho đỏ hơn, tay nàng nắm chặt lấy bờ vai trần của cô nỉ non.

"Không có..ân đừng nói nữa"

"Khi nãy chỉ ăn một chút, vẫn chưa no"

Chaeyoung chết mê chết mệt với bầu ngực sữa của Lisa liền áp mặt vào ngực nàng tận hưởng sự mềm mại ấm áp mà nó mang lại.

"Tôi muốn uống thật nhiều sữa của em chúng thật ngon, thật ngọt lại no bụng"

"Đừng...đừng nói nữa mà"

Lalisa xấu hổ đến mức chỉ muốn tự đào hố chôn bản thân, toàn thân nàng vô lực gối đầu lên cánh tay của Chaeyoung.

Thấy vẻ mặt thiếu nữ ngượng ngùng của Lisa, Chaeyoung nhoẻn miệng cười đầy đắc ý. Cô hôn rải rác lên bầu ngực của Lisa, hôn đến đầu ti liền há miệng ngậm lấy.

"Ưm..ân"

Đầu lưỡi mạnh mẽ quét qua đầu ti sau đó ra sức mút sữa. Vừa bóp vừa mút hệt như trẻ sơ sinh đang khát sữa mẹ, ngực Lisa bị cô mút đến nhỏ đi một chút hai bên gò hồng bị Chaeyoung nhào nặn đến đau ê ẩm. Lisa để mặc Chaeyoung muốn cắn mút thế nào thì tùy cô.

Đã một lúc khá lâu rồi nhưng Chaeyoung vẫn không có ý định rời khỏi bộ ngực của Lisa. Cô ôm ngang nàng lên cự vật vẫn chôn sâu trong hoa nguyệt của nàng, vừa mút sữa vừa bế nàng vào phòng tắm. Không cần nhìn Chaeyoung cũng dễ dàng bật được vòi hoa sen bắn xuống người cả hai, Chaeyoung gắt gao áp chặt Lisa lên tường để hạ thân tiến sâu vào làm căng bụng nhỏ của nàng, mút hết sữa bên này Chaeyoung liền di chuyển qua bên kia tiếp tục mút.

"Ân..ân..ưm"

Toàn thân Lisa run rẩy dữ dội, hai tay bấu chặt lấy vai Chaeyoung rên lên một tiếng rồi ngất lịm đi trong lòng ngực của alpha kia. Dù nàng đã ngất nhưng cô vẫn đều đặn ra vào hoa huyệt hồng hào của nàng, uống hết sữa bên còn lại cô mới chịu buông tha cho nữ nhân nhỏ bé kia.

________

"Còn đau không?"

Park Chaeyoung nhìn ra vẻ mệt mỏi của mèo nhỏ ôn nhu hỏi. Ngược lại với lời hỏi thăm của cô Lisa chỉ im lặng cúi đầu nhìn xuống đầu gối của bản thân. Ngực nàng đau ê ẩm, đầu ti sưng to đỏ ửng lên đến chạm vào nàng còn không dám, còn hoa huyệt thì... vô cùng đáng thương.

Xương cốt của Lisa hiện tại như muốn rã ra. Chaeyoung đối với hành động kháng cự của nàng không hề tức giận ngược lại còn rất dịu dàng đặt chân nàng lên đùi mình bắt đầu xoa bóp.

"Sao chân lại run thế này"

Nghe câu hỏi của Chaeyoung mặt Lisa như bị nướng chín đỏ ửng lên xoay đầu đi chỗ khác không muốn nhìn thấy cô. Chaeyoung mỉm cười dịu dàng xoa bóp chân của nàng.

|chaelisa| nhục dục cầm thúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ