Hanbin là một sinh viên năm cuối của trường đại học nghiên cứu Dohan. Anh từng đạt giải nhà nghiên cứu trẻ tuổi sinh xuất sắc . Hanbin có nước da trắng hồng , đôi mắt đượm màu sắc tươi tắn . Vẻ đẹp thơ quyến rũ khiến ai trong trường , cả nam và nữ đều mê mẩn . Hanbin trong mắt mọi người là người hoà đồng nhưng hơi sống tự ti .
Hôm nay , thầy Minho giao nhiệm vụ cho cả lớp . Thầy giáo tỏ vẻ căng thẳng cầm mẫu vật trên tay và nói :
- Đây là mẫu vật " E-LINAKA " , được lấy từ thực thể nguy hiểm " Ocean Blue " nó có thể giết người ngay tức khắc . Nó trước tiên sẽ ăn tâm trí và điều khiển con người, sau đó tìm giết người khác để ăn thịt người !
Hanbin sợ hãi mặt cắt không còn giọt mồ hôi . Anh nhìn mẫu vật nguy hiểm đó một lúc . Ai cũng từ chối nghiên cứu nó , chỉ duy nhất Hanbin lấy lại bình tĩnh , rồi nói :
- Thưa thầy , em sẽ nghiên cứu nó ạ !
Mọi người bất ngờ nhìn về phía Hanbin . Thầy Minho nói :
- Chuyện này em phải cẩn thận ! Nó sẽ lấy mạng em đấy ! Nhiều sinh viên ở đây đã chết trẻ vì thí nghiệm này !
Hanbin tò mò hỏi thầy :
- Trong số những người đã chết vì bị " Ocean Blue " khống chế , có người còn sống đúng không thầy ?
Thầy Minho nói tiếp :
- Lee Heeseung là trường hợp lạ chưa từng thấy , cậu ta là học sinh trường nghiên cứu sinh Taeya . Heeseung là người mạo hiểm nghiên cứu nó , rồi không cẩn thận bị Ocean Blue E-LINAKA chiếm đoạt ý thức , nhưng cậu ta không chết , chỉ là trở nên điên cuồng và ăn thịt người , giống như một con thú đói ! Ocean Blue rất gian sảo ! Nó sẽ hoạt động như một người bình thường , nhưng đến khi trăng tròn , nó sẽ ăn thịt nạn nhân !
Hanbin bắt đầu hiểu ra vấn đề . Thầy Minho thấy anh quyết tâm như vậy , thầy Dohan dẫn anh vào phòng thí nghiệm , nơi giam giữ Heeseung và Ocean Blue. Hanbin sợ hãi khi nhìn Heeseung đang ngấu nghiến ăn thịt xác người , gương mặt quỷ dị quay ngược đầu ra đằng sau nhìn chằm chằm Hanbin . Hắn điên cuồng đập phá màn chắn bảo vệ , đòi ăn sống anh . Thầy Minho nói :
- Heeseung em ấy đã mất hết ý thức con người , giờ trước mắt em là cái xác điên cuồng Ocean Blue E-LINAKA nguy hiểm !
Hanbin cố chấp nguy hiểm , anh nhất định phải cứu sống Heeseung .
Tan học , Hanbin suy nghĩ về Ocean Blue mà mình đã chứng kiến . Anh rất sợ , nhưng đây là mạng người , anh phải làm .
Về nhà , Hanbin mở tivi xem . Thời sự đưa tin một vụ cháy trường nghiên cứu Dohan khiến thầy cô giáo bị thương nặng . Nạn nhân Ocean Blue E-LINAKA Lee Heeseung đã tẩu thoát . Hanbin sợ hãi tắt ti vi . Bỗng tiếng gõ cửa to khiến anh sợ hơn . Thực thể E-LINAKA OCEAN BLUE đã tìm đến nhà anh , nó đang trong thân xác của Lee Heeseung. Hanbin không dám mở cửa vì quá sợ hãi . Hắn điên cuồng chỉ biết gầm gừ trong cổ họng , tay đập mạnh vào cửa . Ocean Blue đã tìm được miếng mồi ngon của mình , chính là Hanbin .
-----
Chương sau :
" Hanbin , tôi có thể cảm nhận mùi cơ thể của anh mời gọi tôi ! Nó nói rằng " hãy ăn tươi nuốt sống tôi " , vậy tôi nên ăn phần nào nhỉ ? " .
E-LINAKA OCEAN BLUE: thực thể sống thích ăn thịt người , chúng thường tìm đến những người trẻ tuổi để khống chế người này và ăn thịt người khác .
Đặc điểm của chúng là đôi mắt màu xanh nước biển , da trắng mịn , biến đổi dạng cơ thể người sau khi chiếm xác .
Ocean Blue E-LINAKA có thể quan hệ tình dục bình thường nhưng sẽ khiến nó trở nên tăng độ thèm khát thịt người , lúc làm tình nó sẽ cào xé cơ thể nạn nhân không còn hình dạng .
Lee Heeseung mang trong mình nửa ý thức của OCEAN BLUE E-LINAKA do bản thân bị nó chiếm đoạt thân xác , nhưng vẫn cứu được , tùy thuộc vào Hanbin .
BẠN ĐANG ĐỌC
[HEEBIN] OCEAN BLUE ( H nhẹ )
FanfictionMột anh sinh viên năm cuối trường đại học nghiên cứu Dohan tên là Oh Hanbin . Đêm hôm đó , khi chuẩn bị đi ngủ , Hanbin tình cờ bắt gặp một thực thể bí ẩn. Gã nói rằng gã quen biết anh khiến Hanbin bối rối , đuổi hắn đi . Nhưng khi hắn nói một câu :...