" Ah ~ ... Thật chật chội ! " - Hắn cố cho cậu bé nhỏ của hắn đâm thẳng vào hậu huyệt của anh.
" Ư ... Ân ... Đừng ... mà ! " - Hanbin liên tục cầu xin hắn dừng lại , miệng rên la thảm thiết.
Hắn lột đồ vứt xuống đất. Heeseung tách hai chân ra ngồi ở trên xương hông của Hanbin , xoay mông anh sang hai bên. Hắn tỏ ra gợi tình , liếm lấy liếm để những giọt sữa vừa chảy ra từ hậu huyệt của anh , hắn tận hưởng hương vị của nó , một hương vị thơm của sữa chua tươi .
Một lúc sau , Hanbin bị hắn bất ngờ ôm lấy , hắn lật lại anh phía dưới. Hắn đẩy hai chân của anh banh rộng ra , hắn cười khẩy đầy ẩn ý của một kẻ ác ma :
- Phục vụ cho ta thật tốt , ta sẽ cho ngươi cơ thể của hắn !
Hanbin giãy giụa đáp trả hắn :
- TÔI KHÔNG CẦN !!!! HEESEUNG CHẾT RỒI , TÔI KHÔNG MUỐN QUAN HỆ MỘT CÁI XÁC CHẾT !!!!!
Ánh mắt như lửa rực của hắn như đem thân xác này của Hanbin cưỡng hiếp qua thêm lần nữa , ép chết con người cứng đầu kia đến yêu mình thì thôi , Heeseung hoá thực thể Ocean Blue rồi cười trừ :
- Sao hả , ngươi không muốn làm tình với thân xác gã đàn ông trẻ tuổi này sao ? Ngươi vô ơn thật đấy ! Lee Heeseung , nghe thấy chưa ? Anh ta không yêu ngươi kìa ... Hahaha !!!
Trong mắt gã đàn ông trẻ tuổi đó dục vọng Ocean Blue tiết ra càng nhiều , hắn lại lên cơn cuồng dục đến sợ hãi . Đầu gã chỉ còn những hình ảnh của những trận làm tình đầy vũng máu . Hắn ôm chặt lấy cơ thể anh đến ngộp thở. Hanbin vô thức cào xước lưng trần của hắn , mắt anh mờ dần vì những trận làm tình thứ hai đầy đau đớn và nhục nhã.
----
" Tôi xin lỗi anh , Lee Heeseung ! Tôi không thể chấp nhận tình yêu này ! " - Hanbin vứt bỏ bó hoa hồng Heeseung tặng xuống đất , bỏ đi trước ánh mắt buồn của gã thanh niên Lee Heeseung.
" Tôi hận em ... Tôi căm hận em ... MỘT NGÀY NÀO ĐÓ , TÔI SẼ LÀM TÌNH VỚI EM CHO ĐẾN KHI EM NGỘ RA SỰ CHÂN THÀNH CỦA TÔI !!!!! " - Hắn hét lớn giữa chốn đông người. Cơn mưa trút xuống xối xả. Hắn khóc lớn trong mưa. Gã chỉ là kẻ đơn phương đáng thương.
Cho đến khi hắn bị thực thể Ocean Blue chiếm xác hoàn toàn , hắn vẫn một mực yêu Hanbin , không muốn giết anh . Vì trong lòng hắn , chỉ có Hanbin mới khiến hắn giải thoát đau khổ sau những nghiên cứu tàn nhẫn của những người vô nhân đạo đó .
...
" Anh có biết tôi nói từ chối anh là vì sao không ? " - Hanbin bật khóc .
" Vì tôi không muốn cả hai phải đau khổ ! Tôi không yêu anh , tại sao anh phải theo đuổi tôi ? " - Hanbin nói .
" (*Chụt *) ... Ừm ... Haa " - Hắn bất ngờ hôn sâu lên môi Hanbin . Hắn khuấy đảo lưỡi của mình vào trong khoang miệng của anh . Hắn nghiện làm tình đến phát điên , tâm trí hắn không còn bình thường nữa .
" Haa ~ ... ( * tách * ) Đây là câu trả lời của tôi ! " - Hắn mút hết dư vị ngọt nào trên đôi môi của người đã từ chối lời tỏ tình của hắn - Hanbin .
BẠN ĐANG ĐỌC
[HEEBIN] OCEAN BLUE ( H nhẹ )
FanficMột anh sinh viên năm cuối trường đại học nghiên cứu Dohan tên là Oh Hanbin . Đêm hôm đó , khi chuẩn bị đi ngủ , Hanbin tình cờ bắt gặp một thực thể bí ẩn. Gã nói rằng gã quen biết anh khiến Hanbin bối rối , đuổi hắn đi . Nhưng khi hắn nói một câu :...