Chương 6 : 23:59

86 7 1
                                    

Cả tuần nay , Hanbin đã không ăn gì . Người anh gầy gò xơ xác . Hắn chìm trong giấc ngủ sâu trên giường. Có lẽ do Ocean Blue đã kiểm soát cơ thể hắn quá sức , cho nên hắn cần thời gian nghỉ ngơi. Hắn vẫn ôm anh , hai tay xiết chặt lấy eo anh từ phía sau . Trên tay hắn là chiếc nhẫn hình thánh giá . Hanbin tò mò nhìn chiếc nhẫn . Đằng sau chiếc nhẫn là khắc chữ Ethan Lee . Hắn rất thích cái tên Ethan này , trước đây hắn cùng mẹ đi Mỹ , mẹ hắn đặt tên hắn là Ethan . Từ đó , hắn yêu thích cái tên đến nỗi chiếc nhẫn thánh giá khắc tên hắn .

" Thì ra cậu cũng có tên khác là Ethan ! " - Hanbin nghĩ thầm .

...

" Xin lỗi , cậu Ethan Lee ... Tôi là sinh viên nghiên cứu trường Karon , John Waston , tôi có thể hỏi cậu một số câu hỏi được không ? " - Một sinh viên

" Cậu hỏi đi ! " - Heeseung cặm cụi đọc sách , không quan tâm đến cậu ta .

" Cậu biết thực thể Ocean Blue Linaka -19 không ? " - John hỏi .

" Không ! " - Heeseung đáp lại .

" Thực thể này sẽ đạt được ước muốn của tất cả mọi người " - John nói .

" Tôi không hứng thú " - Heeseung đáp lại lạnh lùng rồi rời khỏi lớp .

" Cậu có yêu thầm một người con trai đó phải không , tôi nghe mọi người đồn vậy ! " - John nói .

" Tôi sẽ giúp cậu yêu được anh ta ! " - John đưa ra đề nghị khiến Heeseung dừng lại.

" Cậu sẽ giúp tôi chiếm được tình cảm đó sao ? " .

" Tôi sẽ tin tưởng cậu ! " .

-----

Nhân cơ hội hắn đang ngủ . Hanbin nhẹ nhàng bò dậy bỏ trốn . Anh quấn tạm cái khăn che thân . Rồi lấy quần áo mặc lại . Hanbin nhẹ nhàng xuống lầu , rồi mở cửa bỏ chạy khỏi căn nhà toàn máu đó . Anh chạy đến ngã tư đường , quần áo xộc xệch , đầu tóc rũ rượi. Trước mắt anh là những xác chết chất đống ở khắp nơi. Những người bị nhiễm virus Linaka-19 trở thành cái xác điên cuồng đang ăn thịt người . Hanbin nói :

- Thế giới này sắp sụp đổ rồi sao ?

Hanbin cắm đầu chạy , anh không quan tâm đến mọi thứ xung quanh, anh chỉ cần trốn thoát khỏi gã quái vật Heeseung đó .

May mắn cho anh là có người còn sống xót . Anh cứu được một cô gái chạy trốn khỏi dám xác chết định ăn thịt người.

" Tôi là Dan Shu , tôi đang trốn khỏi một đám quái vật đáng sợ ,cảm ơn anh ! "

" Cô tạm thời trốn ở đây đi , tôi sẽ đi thăm dò "

...

Heeseung ngủ dậy bỗng không thấy Hanbin đâu , biết anh đã bỏ trốn , hắn điên cuồng đập nát cửa sổ tìm Hanbin .

Hắn tiếp tục xé xác người , tâm cản hắn trở nên căm thù tất cả thế giới. Hắn muốn máu , thịt , mối quan hệ thể xác .

" Không ... tại sao vị của bọn chúng lại không ngon lành như ban đầu chứ ? Ta yêu người đó rồi sao , Ocean Blue ? " - Tâm trí Heeseung rối loạn , hắn càng ngày càng tự độc thoại một mình , hắn nói chuyện với Ocean Blue trong cơ thể mình .

" Tôi thèm khát quá , Ocean Blue , tôi chết rồi sao ! ? " - Heeseung càng ngày càng điên loạn , mất trí , dường như việc lạm dụng Ocean Blue làm tình với người mình thầm yêu khiến hắn không còn cảm giác hắn là Heeseung của trước kia .



" Ngươi đã chết trong phòng thí nghiệm đó , ta nhập vào cơ thể ngươi , kẻ hiếu thắng và tàn bạo ! Ngươi muốn có tình yêu , ta sẵn lòng cho ngươi sống lại để đoàn tụ với người đó ! "

Heeseung nhìn thấy Hanbin đang trốn cùng một cô gái . Hắn nổi cơn điên cuồng , bước đi nhanh đến chóng mặt . Từ đằng sau Hanbin , " tiếng xoẹt rất to khiến anh sợ hãi quay lại . Gã đã giết cô gái đó , Hanbin sợ hãi bỏ chạy. Hắn cười khẩy rồi đuổi theo anh . Hanbin chạy đến khu đô thị, anh trốn dưới tầng hầm ở dưới khu chung cư A. Anh khoá chặt cửa lại , rồi vào trốn .

Hắn đã tới khu chung cư A , hắn hung dữ đi xuống tầng hầm . Hắn lục lọi khắp nơi. Không tìm được anh , hắn trở nên phát điên . Hắn gào thét như một con thú hoang , đập phá cửa .

" EM Ở ĐÂU ???? RA ĐÂYYYY !!!!! " - Hắn tuyệt vọng gọi anh , rồi tiếp tục gào rú tìm anh .

Có lẽ hắn đã đau đớn vì những thí nghiệm v
ô nhân tính đó , Ocean Blue cảm thông một con người đáng thương như Heeseung , từ một con người bình thường , lạc quan cho đến khi gia đình tan nát , người bố rượu chè , đánh đập hai mẹ con hắn , Heeseung trở nên thù hận và tàn nhẫn , cho đến ngày Hanbin bước vào cuộc đời hắn . Heeseung cảm tưởng Hanbin sẽ cứu rỗi lấy linh hồn hắn . Lòng thù hận đã chiếm trọn tâm trí hắn , đến Hanbin không thể cứu vãn được hắn . Hắn biến thành một con quái vật đáng sợ . Mắt xanh xám , tóc ánh vàng , da trắng .

Hắn bỏ đi , Hanbin nhân cơ hội lái xe ô tô trốn khỏi tầng hầm . Hanbin lái xe về trường ...

 Hanbin lái xe về trường

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[HEEBIN]  OCEAN BLUE ( H nhẹ )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ