Chương 4: Happy Birthday, Heeseung!

100 7 1
                                    

Heeseung sau khi bị biến dạng thành Ocean Blue. Hắn không còn là một con người nữa . Hanbin bị gãy chân không thể trốn thoát được. Hắn liên tục trượt tay xuống sờ soạng bắp dùi của anh . Hanbin không thể làm gì chống cự hắn . Hắn cắn mút , khuấy động thân dưới của Hanbin khiến anh không kìm chế được dục vọng mà rên rỉ " ư ... ư " sướng trong vô thức. Hắn cũng không kìm chế được dục vọng của mình , cậu bé không nghe lời trong quần hắn đã cương cứng lên . Ocean Blue lại lên cơn cuồng sát , nó khống chế Heeseung nghe theo lời nó .

" Ăn ... Ăn thịt đi "

" Chỉ cần một miếng da thôi "

" Uống máu người yêu ngươi đi , Lee Heeseung ! "

Hanbin ưỡn ngực trước mặt hắn , tay vô thức vén áo lộ chiếc ngực căng tròn , hắn mút mạnh vào hai đầu ngực đỏ ửng .

" Mau cho tôi xem em làm được gì nào ? " - Hắn cởi quần , đút thẳng cậu em trai của mình vào miệng anh .

" Nào , mút đi !!! " - Hắn ta điên cuồng ép anh chăm sóc cậu bé nhỏ , tay hắn ấn sâu cậu bé nhỏ vào khoang miệng anh . Thứ đó của hắn thật to lớn , đến nỗi khoang miệng anh khó chịu .

...

" Lee Heeseung , chúc mừng sinh nhật cậu ! " - Trưởng nhóm nghiên cứu Song Taeyoon tặng cậu hộp bánh kem .

" Cảm ơn cậu ! " - Heeseung mỉm cười đáp lại 3 câu , rồi lấy hộp bánh .

" Cậu biết Hanbin bên nhóm nghiên cứu trường Dohan , anh ấy là người Việt Nam đấy ! " - Taeyoon khoác vai Heeseung .

" Tôi biết , cậu không cần phải nói đâu ! " - Heeseung bỏ tay Taeyoon ra khỏi người mình. Hắn một mình ôm bánh kem đi về trong suy nghĩ về Hanbin .

" Tại sao tôi lại bắt đầu thích em chứ , Hanbin ! "

" Chúc mừng sinh nhật con trai của mẹ " - Mẹ Heeseung bê chiếc bánh kem dâu tới trước mặt hắn .

" Cầu nguyện cho người đàn ông mà tôi yêu sẽ đến với tôi ! " - Heeseung thầm nghĩ .

Chiếc bánh kem bị vụn nát , Heeseung chứng kiến cha mình về nhà trong cơn say rượu. Ông ta đánh đập mẹ hắn không thương xót.

" Đứa con quái vật của mày khiến tao chán ngấy rồi đấy ! Tao sẽ giết con quái vật nhỏ đó của mày ! " - Ông ta vung chai thủy tinh đập vào đầu mẹ hắn khiến bà qua đời. Hắn đã chứng kiến tất cả , cả cái chết của mẹ . Lee Heeseung trở nên căm thù , sự căm thù đến đỉnh điểm đã thu hút sự chú ý của thực thể Ocean Blue.

... Đêm hôm đó , Ocean Blue đã hoà tan thân xác của hắn , và nạn nhân xấu số đầu tiên là bố hắn .

...

Căn phòng đen tối ngập tràn sự đau đớn , tiếng rên rỉ mãnh liệt . Hanbin ngất dần , cơ thể anh bị hắn cắn khắp nơi.

" Giấc mơ của tôi thành sự thật ! "

" Cơ thể của em thật hoàn hảo ! "

" Tôi không thể kiềm chế thú tính của mình được nữa ! "

Hanbin bật khóc , anh nằm co ro một góc , còn Heeseung đang ngồi hút thuốc bên cửa sổ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hanbin bật khóc , anh nằm co ro một góc , còn Heeseung đang ngồi hút thuốc bên cửa sổ. Hắn nhìn chằm chằm anh với đôi mắt màu xanh quyến rũ của thực thể Ocean Blue ban phước cho hắn .

" Tôi ghét tiếng khóc của một con mồi , ngược lại tôi thích tiếng rên rỉ của em đấy ... Haha ! " - Hắn ta cười ranh mãnh , tiến lại gần chỗ gường , rồi phả một làn khói thuốc nhẹ lên cơ thể Hanbin .

" Hic ... hic ... Sao cậu không giết tôi đi ??? " - Hanbin trùm chăn , che lấy phần dưới của mình , anh khóc nấc nhìn hắn với vẻ căm giận hắn .

" Hahaha ... nực cười , ngươi muốn chết dưới hàm răng nanh sắc nhọn của ta sao ? Nhưng ta vẫn chưa thoả mãn ... Hắn bán thân xác cho ta , ta có quyền quyết định xem ngươi chết thế nào ? " - Ocean Blue cười phá lên , mắt Heeseung chuyển màu xanh nước biếc , hàm răng sắc nhọn mọc ra.

" Để ta xem ngươi muốn chết dưới tay ta hay muốn sống cả đời phục vụ cơn nghiện tình của hắn ? "

" AHHHHHH !!!! " - Tiếng hét của Hanbin xé toạc không khi âm u trong căn phòng vang lên , hắn nở nụ cười gian tà đùng cậu em của mình đâm thẳng vào hậu huyệt của anh không thương xót.

____ trường Dohan tháng trước ____

" Lee Heeseung có tiền sử bị rối loạn nhân cách , bệnh trầm cảm nghiêm trọng , tâm thần và nghiện rượu thuốc ! " thầy Minho cầm tờ giấy bệnh án của Heeseung đưa cho thầy Yoon .

" Cha cậu ta bị cậu ta cắn rách một nửa miếng thịt ! Sức ăn của thực thể đó thật khủng khiếp ! " - thầy Yoon tái mét kể lại quá trình nghiên cứu về Ocean Blue.

" Học viên của tôi bị nó bắt mất ! Tôi thật có lỗi với gia đình em ấy ! " - Thầy Minho buồn bã .

" Lee Heeseung , em ấy hiến tế xác mình cho Ocean Blue ! Lòng hận thù của em ấy quá lớn ! " - Thầy Minho nói .

Heeseung bắt đầu có những cơn co giật dữ dội , hắn đập phá phòng nghiêm cứu , đau đớn , những con virus Linaka-19 đã ăn sâu trong não hắn , hắn gầm lớn :

- THẢ RAAA ... TÔI MUỐN CẮN XÉ HẾT TẤT CẢ CÁC NGƯỜI !!!!GRÀOOOOO !!!! .

" GIỮ CẬU TA LẠI !!! "

" GRỪ ... GRÀOOOO !!!! "

....

Mắt Heeseung trợn ngược. Miệng sủi bọt mép,thầy Minho tiếng vào xem tình hình thì Heeseung quay ngược đầu về phía thầy Minho tấn công . Thầy Minho bị con Ocean Blue trong cơ thể Heeseung cào xước mặt . Hắn bỏ chạy khỏi phòng nghiêm cứu , tìm và tiếp tục ăn thịt hết học viên trong trường.

 Hắn bỏ chạy khỏi phòng nghiêm cứu , tìm và tiếp tục ăn thịt hết học viên trong trường

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" Hanbin ... Cái tên hay lắm , là tên người thầm nhớ mà ngươi luôn miệng nhắc lúc uống rượu say phải không , Lee Heeseung ? " .

" Ta sẽ giúp ngươi chiếm đoạt tình yêu của ngươi ! Cậu thanh niên chứa đựng nhiều thù hận ! " .

" Thù hận nữa đi ,Lee Heeseung ! "

" Thù hận ! "

[HEEBIN]  OCEAN BLUE ( H nhẹ )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ