Chương 3 : " Tại sao lại bỏ mặc tôi "

93 11 2
                                    

Heeseung bế anh trở về nhà mình . Căn nhà lộn xộn , toàn là tàn tích của Ocean Blue gây nên , máu người vương vãi khắp nhà . Hắn bế anh lên phòng , đưa anh vào phòng tắm , rửa sạch sẽ những vết máu trên người cả hai . Heeseung lại biến đổi dạng Ocean Blue. Trong lúc Hanbin chưa tỉnh lại , hắn độc thoại một mình với thực thể kia :

- Nếu tôi đạt được mục đích của mình trước khi chết , hãy tha cho Hanbin !

Ocean Blue cười khẩy :

- Khư ... Ngươi đâu chết dễ vậy ? Ngươi còn phục tùng ta nữa chứ ? Xác của ngươi rất tuyệt đấy !

Heeseung dùng bật lửa ở vạt áo , châm điếu thuốc lá hút . Hắn nhìn cơ thể sạch sẽ của Hanbin nằm trên giường mình . Hắn cười nhạt , ánh mắt đượm buồn :

- Ta yêu người đó đến điên cuồng , sao người đó lại từ chối ta ?

Ocean Blue nâng cằm hắn , nó nói :

- Ta sẽ giúp ngươi chiếm đoạt tình yêu của mình ! Vả lại ta sẽ khiến người nằm ở kia phải sống không bằng chết !

Heeseung lại biến đổi dạng Ocean Blue . Người Heeseung toát ra mồ hôi , hắn đau đớn , quằn quại. Đằng sau lưng Heeseung mọc ra một cánh tay , rồi một người nữa chui ra khỏi cơ thể Heeseung . Ocean Blue tái tạo ra một cơ thể tiếp theo vào nạn nhân . Ocean Blue nói :

- Đây mới chính là ta thực sự ! Ta có thể sao chép người khác , rồi chui ra từ cơ thể họ !

- Đây mới chính là ta thực sự ! Ta có thể sao chép người khác , rồi chui ra từ cơ thể họ !

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ocean Blue trở nên tàn nhẫn sau khi tái sinh lại cơ thể mới . Xác Heeseung tan biến dần thành tro bụi . Cơ thể mới mà Ocean Blue tái tạo cho hắn khiến hắn điên cuồng hơn .

" Mau chiếm đoạt lấy con mồi kia đi , Ocean Blue mới của ta "

Hanbin mơ màng , anh mơ thấy trường nghiên cứu bị cháy , trước mắt anh là Ocean Blue đang gặm cổ thầy Minho . Thầy Minho nói lời cuối cùng :

- Không thể cứu được Lee Heeseung được nữa , cậu ... ta ... đã thành thực thể Ocean Blue thực sự rồi !

Nói xong , Lee Heeseung nở một cười quỷ dị , hắn bẻ gãy cổ thầy Minho . Thầy Minho trợn ngược mắt rồi chết . Hanbin sợ hãi hét toáng lên . Anh tỉnh dậy trong căn nhà của Heeseung . Heeseung ngồi bên cạnh giường , hắn cầm tay Hanbin :

- Mình tiếp tục chứ ?

Không ngờ , Hanbin giáng cho hắn một cú tát vào mặt . Anh tức giận :

- Tôi không phải là thằng điếm của cậu ! Mau trả lại sự trong sạch cho tôi !!!

Heeseung nói :

- Nhưng giờ anh là đồ chơi của tôi ! Ocean Blue sẽ không vui nếu gã để con mồi ngon trốn thoát đấy !

" Nào , tới lúc rồi ! "

Heeseung nhấc 2 chân của Hanbin lên , hắn sờ soạng bắp chân anh . Hanbin sợ hãi đạp thẳng vào mặt hắn . Heeseung điên cuồng bẻ gãy chân Hanbin . Hanbin gào thét , đau đớn , khóc lóc . Chân anh bị gãy không thể đi được, không thể chống cự được nữa .

(* Thực thể Ocean Blue tái tạo này rất khoẻ , chúng có thể bẻ gãy xương người thành trăm mảnh vụn *)

... 1 năm trước ...

Heeseung nằm trên bàn thí nghiệm của phòng 509 . Thầy Kang tiêm vào người hắn một con virus Lanaka-19 . Bây giờ nó đã hình thành một thực thể sống và tái tạo cơ thể mới , thầy Kang cười khẩy, nhìn Heeseung đau quằn quại trong lồng kính , rồi cơ thể hắn không còn sự sống . Một học viên sợ hãi nói Heeseung đã chết trong lồng kính . Nhưng nào ngờ , cơ thể Heeseung bất ngờ sống lại , đôi mắt chuyển xanh lục , răng nanh sắc nhọn, tay đập vỡ lồng kính . Các học viên lúc đó hoảng sợ bỏ chạy khỏi phòng 509 . Ocean Blue nhập vào cái xác điên cuồng mất kiểm soát của Heeseung , hắn ăn thịt cả thầy cô giáo lẫn học viên ở đó .

....

" Á ... Đau quá ... Chân tôi " - Hanbin ôm chân của mình khóc nấc vì quá đau.

" Muốn chạy trốn khỏi tình yêu sao ? " - Hắn thô bạo trói chặt lấy tay Hanbin lại .

" Hic ... Hic ... Hic ... " - Tiếng khóc xé tan trái tim người khác của Hanbin to dần .

" Tôi yêu em ... Cùng làm tình với tôi " - Hắn nâng mặt anh lên , đặt nụ hôn sâu lên môi anh. Tay hắn ôm chặt lấy eo của anh .

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[HEEBIN]  OCEAN BLUE ( H nhẹ )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ