Thế thân

716 61 3
                                    

Truyện được viết dưới góc nhìn của Nakroth.

_____________________________

Sau cùng, kẻ dư thừa là tôi.

Tôi yêu anh, yêu đến chết, tôi nguyện làm tất cả, nếu đó là anh yêu cầu, tôi sẽ đáp ứng anh.

Kể cả khi anh coi tôi như một thay thế cho cô gái anh không thể yêu, tôi cũng sẽ chấp nhận.

Miễn là anh, tôi sẽ làm tất cả.

"Nakroth".

Tôi quay đầu lại, chỉ thấy anh ném một sấp tiền thẳng vào mặt.

Ồ.

Hóa ra tôi trong mắt anh cũng chỉ rẻ tiền như những con điếm khác.

Tôi chẳng nói gì, vẫn im lặng nhìn vào đôi mắt kia, anh khó hiểu, chất giọng trầm lại một lần nữa vang lên.

"Nhiêu đây còn chưa đủ sao?"

À.

Thì ra anh nghĩ tôi cần thêm tiền, trong lòng tôi hụt hẫng và thất vọng, nhưng vẫn chẳng mở miệng nói câu nào.

Cơ thể ê ẩm sau đợt làm tình mãnh liệt khiến tôi chỉ muốn ngủ một giấc thật dài.

Chết tiệt!

Màn đêm như nỗi lòng tôi của bây giờ, bâng quơ, đen đủi như những gì tôi phải đối mặt trong cuộc sống, tại sao tôi lại sống?

Mặc cho người nhức nhối, tôi vẫn xỏ giày bước ra ngoài, giữa đêm lạnh.

Băng qua dòng đường với ánh sáng lập lòe, hai chân vẫn bước đều đều, tôi chẳng muôn nghĩ ngợi thêm điều gì nữa.

Nhìn những cặp đôi bên nhau, thủ thỉ lời yêu trên những bệ vỉa hè, trong lòng tôi quặn lại, sớm đã chẳng còn hi vọng gì nữa, cớ sao vẫn thấy đau khổ thế này?

Tôi tưởng tượng rằng, nếu Zephys cũng nói lời yêu tôi, cũng ôm tôi, hôn tôi, làm những thứ mà các cặp tình nhân hạnh phúc thường làm, tôi sướng điên mất.

Giờ cũng chẳng muốn về lại nhà, tôi đã tách khỏi gia đình, mà, cũng không thể coi là một gia đình, nó giống như một nhà tù hơn là nhà, lớn lên trong bóng tối, tôi đã có cái nhìn chẳng mấy thuần khiết như bao người.

Những vết bầm tím trên người khiến tôi cau mày, vừa nhức vừa khó chịu, nhưng tôi cũng chẳng quan tâm nữa.

Đứng trên mỏm đá cao, bên dưới là nước biển lạnh thấu xương, tôi thở đều, ánh mắt vô hồn, chẳng xác định được đang nhìn cái gì.

Có lẽ nên kết thúc tại đây thôi, chấp niệm cũng đã từ bỏ, hỡi đức mẹ, hãy cứu rỗi lấy linh hồn con.

_END_

[Zepnak] Đoản NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ