[R18] Tra tấn

1.7K 100 6
                                    

R18, viết không quá hoàn hảo, thật vinh hạnh khi những gì tôi cống hiến được đón nhận, cảm ơn.

OOC, cân nhắc trước khi đọc.

_____________

"A...k-không...hức...aaaaa!"

Thanh âm rên rỉ dâm dục không ngừng phát ra, khiến nó kết thành tầng lớp, chồng chất khắp căn phòng mờ ảo với ánh trăng khuya.

"Câm miệng, một con chó thì không nên sủa như thế, nhất là khi chưa có sự cho phép của chủ nhân, hiểu chứ?"

Gã liên tục lút cán dương vật to lớn của mình vào trong vách thịt non mềm, cây hàng được sự ấm nóng bao phủ khiến nó hưng phấn mà phình ra, làm cho đối phương khóc không thành tiếng. Zephys giật mạnh sợi xích trong tay, thành công khiến kẻ dưới thân giật bắn, cổ bị siết chặt khiến thân thể không mấy lành lạnh run lên từng đợt.

"Nào, giờ thì mau sủa đi, mệnh lệnh của chủ nhân đấy?"

"Ư...hức..g-gâu...gâu...khục-!"

Bị ép đến nghẹt thở, nó buộc phải chấp nhận lời đề nghị đầy sỉ nhục kia, chỉ để lấy lại hơi thở quý giả của mình. Có lẽ, sự ngoan ngõan của nó đã khiến chủ nhân thỏa mãn, vòng xích cổ cũng được nới lỏng, đầu nhỏ rơi xuống vô định, nó thật sự chẳng còn sức để nhấc một ngón tay lên nữa, hoàn toàn vô lực. Bỗng, Nó lại ngẩng cao đầu, đồng tử co lại, nước mắt như phá được rào cản mà ứa ra, miệng nhỏ đau đớn kêu lên, chất giọng yếu ớt chẳng có lấy một chút uy lực, cả người run rẩy không ngừng, trước sự thô bạo mất nhân tính của gã, nó hoàn toàn vô lực, đau đớn cũng chỉ có mình nó cảm nhận được, bên trong bị tấn công đột ngột khiến vách thịt ấm nóng siết lấy thứ vừa làm ra chuyện đó, có lẽ nó muốn san sẻ nỗi đau mà nó đang gánh chịu cho đối phương. Nào ngờ, cặp mông căng tròn của nó là nơi tiếp theo sẽ mang đến một nỗi đau khác, gã mạnh bạo vung tay vào bề mặt sớm đã đỏ ửng sau những cú dập thô bạo kia, khiến nó sưng tấy lên, thành công khiến người dưới thân nhận lấy đau đớn tột cùng.

"Chết thật, một con chó lại muốn làm đau chủ, thật quá thất vọng, ta nên dạy lại cho ngươi phép tắc của một con chó ngoan nhỉ, Nakroth?"

"Hức...ư..."

Zephys đanh mặt, hông bắt đầu đưa đẩy nhanh hơn, như để trả thù cho việc nó vừa làm đau gã. Nakroth hoàn toàn gục xuống, miệng mấp máy chẳng nói thành lời, tay chân cũng chẳng cử động nổi dù chỉ một ngón, cả người xụi lơ vô lực nằm trên giường, nó đau quá, người kia như muốn giết chết nó vậy, nó chẳng còn giữ nổi mi mắt nữa, cứ thế mà cụp xuống, cả người nó cũng thả lỏng, bên trong cũng thôi siết lấy dương vật của gã, cơ mặt dãn ra, tóc trắng dài rũ rượi, lấm tấm mồ hôi bê bết trên mặt. Cảm thấy có gì không đúng, Zephys liền rướn người lên xem, kết quả gã thu về là gương mặt nhỏ bé với đôi mắt nhắm nghiền, và điều tệ nhất là, hơi thở của nó khá yếu, gã vội rút dương vật vẫn còn cương của bản thân ra, tay nhanh chóng gỡ đi vòng xích cổ vẫn đang siết lấy hơi thở yếu ớt kia.

"Chậc, mới có một chút mà đã không chịu được, ngươi cũng thật yếu đuối quá đi, không xứng làm con chó của ta."

Gã xốc thẳng Nakroth lên,  nó nhẹ đến kì lạ, gã thầm cản thán như vậy. Bước vào phòng tắm, đặt cơ thể gầy guộc lên cạnh bồn, Zephys chỉ lau qua người cho nó bằng chiếc khăn thấm nước ấm gã vừa chuẩn bị, nếu bây giờ gã tắm cho nó, trăm phần trăm nó sẽ chết, Zephys không muốn bản thân phải giết người, nhất là nó, thứ phục vụ gã về thể chất và tình dục một cách hoàn hảo. 

[Zepnak] Đoản NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ