Về nhà cậu hớn hở xách đồ ăn chạy thẳng vào bếp bày ra khắp bàn còn cậu ta chạy xe vào gara thì cũng phi nhanh vào bếp với cậu,vào đến bếp thì thấy cậu đã bày sẵn hết ra bàn rồi và đang ngồi đợi cậu ta vào.
"Giờ ăn đến rồi giờ ăn đến rồi" cậu vui vẻ vỗ chân vào nhau ngân nga câu hát.
"Ăn không hết là phạt" *cậu ta cười lắc đầu bảo*
"Nhanh vào bàn đi,nói nhiều"
Cả hai cùng nhau ăn nói vui vẻ,đang ăn thì cậu bỗng dưng buồn ngang,tay đang xiên súp lơ,bĩu môi thở dài:
"Fot sao vậy,đang vui mà sao lại buồn thế"
"Fot nhớ bà..."
Cậu ta thấy cậu buồn nên đi qua ngồi kế bên cậu xoa đầu an ủi.
"Ngoan,vài ngày nữa bà sẽ về mà"
Mặt cậu không vui lên tí nào nhưng vẫn gật đầu trả lời cậu ta.Thấy cậu không có tí nào vui lên thì cậu ta đột nhiên ghé sát vào tai cậu.
"Đừng buồn nữa,Gem yêu"
Nói xong chưa đợi cậu phản ứng,cậu ta thơm vào má cậu,hít một hơi siết chặt đôi má bánh bao của cậu,thơm xong cười thỏa mãn tay cầm tay cậu đan vào nhau.Bị tấn công liên tục khiến cậu ngại đỏ mặt,tròn xoe mắt nhìn cậu ta.
"Ăn nhiều vào cho mau lớn"
Cậu bây giờ sau một loạt sự chữa lành thì cũng vui lên phần nào,cậu quay về trạng thái ban đầu.Ăn xong cả hai quyết định lên sofa nghỉ một chút rồi mới đi tắm.
"Fot ra ngồi trước đi,Gem gọt hoa quả cho"
Cậu gật đầu vui vẻ chạy ra sofa bật tivi lên xem,một lúc sau cậu ta đem đĩa hoa quả ra rồi ngồi xuống kế bên cậu gác tay lên thành sofa,cậu tựa đầu vào vai,chân gác lên chân cậu ta,sung sướng ngân nga ăn hoa quả.Vừa ăn đầu cậu vừa nhớ lại vụ việc trong căn tin sáng nay,nhớ lại vẫn rất suôn sẻ cho đến lúc cậu ta công khai hai người yêu nhau,cậu hoảng hốt bật dậy nhìn cậu ta.
"Lúc sáng Gem công khai bọn mình yêu nhau rồi à??"
"Aow,Gem nghĩ Fot thấy bình thường chứ"
"Bình thường cái quái gì,bảo sao lúc đi vào lớp ai cũng nhìn"
Bị cậu nạt cậu ta có chút buồn vì không nghĩ sẽ bị nạt đến như vậy,ủ rũ cúi mặt xuống.Im lặng khoảng 1 phút.
"Này,sao vậy Gem" cậu đang tức giận thấy cậu trạng thái có vẻ không ổn nên mới dịu cơn giận lại lo lắng hỏi.
Cậu ta tỏ vẻ tủi thân lắc đầu,cậu lo lắng ngồi xuống bên cạnh ôm mặt cậu ta vuốt vuốt,không ngờ là cậu ta rưng rưng nước mắt vẻ mặt tủi thân mũi thút thít nhìn cậu.
"Ôi~Xin lỗi mà Fot chỉ hơi tức giận tí thôi" *lau nước mắt,hôn vào má cậu ta*.Gương mặt đang cố giả vờ tủi thân của cậu ta không thể che giấu được sự sung sướng bật cười lên.Đến bây giờ cậu mới biết bản thân bị lừa,giận dỗi đẩy cậu ta ra,qua một góc khác để ngồi,cậu giận dỗi ra mặt,không muốn nói chuyện với cậu ta nữa.Cậu ta nhanh chóng chạy qua bên cậu,ôm tay làm nũng.
"Đừng giận Gem mà~"
"Cứ thích chọc người ta giận"
"Xin lỗi mà,không giận nữa nhá"