*cuối chap 4 tui có thay đổi tí tình tiết á mấy bồ là Fourth tỉnh rượu rồi phản kháng Gemini*
"Này!!cậu làm gì vậy Gemini???"
"Em tỉnh rồi sao"
*Gemini trả lời thản nhiên gục đầu xuống liếm cổ Fourth*
"Ưm..đừng liếm buông ra..."
"Lúc nãy em còn gọi tên tôi rên rỉ mà bây giờ lại bảo buông em ra?Quá đáng lắm N'Fourth"
"Gemini..cậu bị..gì vậy"
"Em còn bảo sướng cơ mà~"
Fourth ngại ngùng đẩy Gemini ra
"Ôi~em chê tôi sao"
"Này cậu...cậu xưng hô kiểu quái quỷ gì vậy"
"Ahh..em ơi tôi khát nước~"
"Xin cậu mà...buông tôi ra"
Cậu ta dùng miệng mình khóa miệng cậu rồi bế cậu lên đi xuống phòng bếp vừa đi vừa hít hà cơ thể trắng mịn của cậu phía dưới từ từ cho dương vật vào và bắt đầu thúc.
"A..aa..ư...dừ..ng lại.."
"Hahh..tôi chịu hết nổi rồi..aahh.."
Từng cú dập khiến cơ thể cậu run rẩy dương vật phía dưới của cậu cương cứng khiến cậu xấu hổ với cậu ta,Fourth mạnh miệng lúc nãy bây giờ đã ngoan ngoãn gục đầu vào cổ Gemini để hưởng thụ.Đến phòng bếp cậu ta vẫn để nguyên dương vật nóng hổi cùng với tinh dịch nhớp nháp ở bên trong cậu.
"Ôm an vào kẻo ngã"
"C-Cậu rút cái đó ra đi.."
Thấy cậu cứng đầu không chịu ôm mình cậu ta buông tay ra theo phản xạ sợ ngã cậu ôm cậu ta cứng ngắt khiến dương vật càng đâm sâu thêm.
"Ahh..ưmm.."
Cậu cảm nhận được sau khi ôm lấy Gemini thì dương vật của cậu ta lại bắn ra tinh dịch dòng tinh dịch nóng chảy tràn ra ngoài.Cậu ta bước đến phía tủ lạnh mà không thèm ôm cậu cứ để cậu tự sinh tự diệt cậu ta mở cửa tủ lạnh lấy 1 chai nước suối lúc này cậu có vẻ đã rất mỏi nhưng lại cố gắng chịu đựng và ngoảnh mặt đi chỗ khác quyết định không nói chuyện với cậu ta.
"Em có muốn uống nước không"
"..."
"Hửm?không trả lời sao"
"..."
Cậu ta uống một ngụm nước đầy bỏ chai nước xuống dùng tay xoay mặt cậu lại cho cậu uống nước bằng miệng,cậu mắt mở to vì quá bất ngờ và cậu cũng không chịu thua nên dùng chiếc lưỡi của mình cố gắng đẩy lưỡi cậu ra nhưng điều này là vô ích ngược lại cậu còn bị cậu ta mút lại chiếc lưỡi đang cố gắng của cậu
"Lưỡi em ngọt thật đấy,không biết cái bên dưới có vậy không nhỉ" Dùng chất giọng trầm ấm nói vào tay Fourth.Cậu vẫn lì đòn ngoảnh mặt chỗ khác lúc này mặt cậu hiện rõ lên vẻ ngại ngùng ngại phải gọi là đầu như muốn nổ tung.
"Em vẫn cứng đầu là không trả lời tôi sao,được miệng trên không trả lời thì miệng dưới chịu phạt thay nhé"
*Phập phập phập"
Cậu bị đâm bất ngờ không kịp chuẩn bị bất giác ưỡn người rên lên cậu ta cười thỏa mãn vì đã làm cậu nói chuyện với mình nhưng không chưa rên được hết tiếng cậu đã dùng 2 tay che miệng mình lại để không phát ra tiếng,Gemini lúc này đã cáu cậu rồi nhưng cậu ta không vội vàng nhấp cậu mạnh cậu ta nhấp nhẹ nhàng nhưng từng cú nhập đều sâu hoắm Fourth tay che miệng thở từng hơi gấp rút nước mắt trào ra vì quá sung sướng cậu ta bế cậu đặt cậu ngồi lên bàn ăn mặt đối mặt hôn vào tay đang che miệng của cậu.
Cậu ta vẫn cứ tiếp tục nhấp từng đều không biết cậu ta ăn gì mà khỏe đến thế nhấp biết bao nhiêu cái mà vẫn không thấy mệt còn cậu thì đã rã rời cúc hoa đỏ hoe sưng húp đầu óc câu bây giờ xoay cuồng tuy phía dưới rất đau nhưng những lần nhấp của Gemini như đang xoa dịu cơn đau ấy vậy,cậu quá cứng đầu khiến Gemini phải dùng biện pháp mạnh cậu ta nhấc 2 chân cậu lên nhấp những cú mạnh và sâu.
"Ahhh...ưmmm...đau.."
"Em chịu mở miệng nói chuyện rồi sao?"
"Ưm..ahhh...đau..G..Gemini.."
Cậu ta vẫn im lặng mà nhấp đều
"Dừng...lại..đau.."
Cậu ta dừng nhấp,cậu thở hổn hển nhìn cậu ta
"Từ nay về sau cậu còn dám không nói chuyện với tôi nữa không?"
*cậu im lặng không trả lời"
*Phập*
"Ahh...ưmm..."
"Dám không!?"
"T-tôi..aa..ư..không d-dám.."
*Phập...phập...phập*
"Ahh tôi trả lời rồi..mà..ưm..nhẹ..thôi"
Hỏi cho có vậy thôi chứ Gemini đã làm tới đây rồi mà dừng lại sao được cậu vẫn tiếp tục nhấp mạnh mặc kệ Fourth rên la van xin là nhẹ thôi bây giờ cả 2 đã có vẻ mệt nên Gemini quyết định định tăng tốc để nhanh kết thúc vì cúc hoa của cậu sắp rách đến nơi rồi.
*Phập..phập..phập*
"Hahh..nói Gemini em yêu anh đi"
"Ahh...ư.."
"Hahh...nhanh lên Fourth"
"Gemini...ưm...em yêu anh"
Vừa nói dứt lời cậu ta thúc dương vật đến nơi sâu nhất của cậu,Gemini ôm lấy eo cậu bắn hết vào bên trong tinh dịch tràn ra rơi xuống nền nhà nhớp nháp,Fourth cũng theo đó ôm cổ cậu ta mà xuất tinh cả hai ôm chầm lấy nhau thở hổn hển,Fourth lúc này đã mệt lắm rồi nên sau khi xuất tinh thì ngủ thiếp trên vai cậu ta luôn,Gemini bế cậu nhẹ nhàng bước lên phòng ngủ nhưng không vội rút dương vật ra lên đến giường cậu ta từ từ rút dương vật mình ra tinh dịch như nước lũ tràn ra đặt cậu nằm xuống giường cúi xuống nhìn thì thấy chỗ đó đã đỏ và sưng húp.
"Là do em quyến rũ tôi đấy nhé Fourth"
Tự nói chuyện với bản thân
Cậu ta vội đi lấy giấy nhẹ nhàng lau tinh dịch ở phía trên người của cậu trước vì sợ cậu tỉnh giấc nên chưa lau phía dưới lau xong cậu đi tìm 1 bộ quần áo ngủ,cậu ta mặc quần còn cậu mặc áo,mặc đồ cho cậu xong cậu ta lên giường kéo cậu vào lòng mình hôn trán cậu rồi ôm cậu ngủ đến sáng
Đến sáng Fourth tỉnh dậy trước Gemini cơ thể đau nhức đôi chân mềm nhũn lại còn không mặc quần khiến cậu hốt hoảng bật dậy cậu ta đang ôm cậu ngủ thì bị đánh thức cứ tưởng là cậu ta sẽ thức dậy luôn nhưng không cậu ta ôm cậu chặt hơn và ngủ tiếp cậu lúc này thở phào nhẹ nhõm cẩn thận gỡ tay cậu ra khỏi người mình vừa thoát mình cậu chạy tức tốc chạy khắp nhà tìm quần áo của mình mặc vội chạy về nhà.Ở trên phòng cậu ta tỉnh dậy bước xuống cầu thang nhìn dáng vẻ hấp tấp tìm đồ của cậu lúc cậu đã chạy ra khỏi nhà thì cậu ta đứng ngẫm nghĩ lại tối đêm qua rồi bật cười thỏa mãn,thì ra là vừa nãy cậu đã tỉnh giấc nhưng lại giả vờ ngủ vì sợ cậu xấu hổ không dám đối mặt với mình.