Chap 7

1.3K 127 16
                                    

Cậu ta trằn trọc cả đêm không ngủ được vì sợ sẽ không được gặp lại cậu mối tình đầu của cậu ta tuy nhìn cậu ta đào hoa vậy thôi chứ chưa bao giờ yêu và thích ai cả,cậu bên này cũng vậy cứ nằm đó lăn qua lăn lại suy nghĩ cả đêm cậu nghĩ về cuộc đời đau khổ của mình và lo cho tương lai không biết cuộc sống mình sẽ ra sao không biết sắp xếp như thế nào để cuộc sống trở nên ổn hơn và cậu nghĩ về cậu ta cậu nghĩ thông suốt hơn về những việc cậu ta đã làm trong đêm hôm đó nhưng vẫn còn một chút ngượng ngùng không muốn gặp mặt cậu ta.

Cậu nằm đó suy nghĩ đến tận rạng sáng rồi cũng dần dần chìm vào giấc ngủ vì quá mệt mỏi chắc cậu sẽ ngủ hết ngày chủ nhật này luôn đấy.Còn cậu ta rạng sáng đã lên xe sớm đi tìm cậu khắp nơi mặc dù tối qua cậu ta đã không ngủ một tí nào vì quá lo và buồn nên cậu ta không cho phép bản thân mình ngủ cho tới khi tìm được cậu và làm cho cậu hết giận mình,cậu ta cứ chạy đi tìm khắp nơi trong thành phố cũng đã đến trưa rồi bụng cậu ta đói meo quần thăm ở mặt hiện rõ hết cách cậu ta buộc phải tìm đến nhà của cậu thôi trước khi đến nhà cậu cậu ta còn mua một ít hoa quả để biếu ông bà cậu còn mua thêm một chai nước suối để rửa mặt cho tình táo trước khi đến nhà cậu.

Đứng trước cửa nhà cậu ta chỉnh quần áo cho chỉnh tề rồi lịch sự gõ cửa đợi một tí bà cậu đi ra mở cửa thấy cậu ta bà cậu vẻ mặt vui vẻ chào đón cậu

"Ôi là chàng trai hôm trước đưa Fourth về đây sao"

"Dạ bà" cậu cười ngại ngùng gãi đầu

"Nào vào nhà ngồi chơi nhá"

"Vâng ạ"

Vào nhà cậu ta đứng im còn bà đi vào bếp lấy cho cậu cốc nước còn ông thì từ trên lầu đi xuống thấy cậu đứng im đó cầm vỏ trái cây mà không biết làm gì mới bảo:

"Cháu ngồi đi"

Cậu ta ngồi xuống ghế sofa nhìn xung quanh ngôi nhà chắc là đang tìm cậu,bà cầm ly nước đi ra từ trong bếp đưa cho cậu bà cười với cậu phúc hậu lắm,hai bà cháu ngồi nói chuyện với nhau còn ông cậu thì ngồi xem ti vi.

"Cháu đến đây tìm Fourth à"

"Vâng cháu tìm Fourth để rủ cậu ấy đi chơi"

"Fourth nó ngủ đến tận bây giờ còn chưa dậy cháu ạ,có cần bà gọi nó dậy không cháu"

"À không cần đâu bà tí cháu sẽ lên phòng gọi cậu ấy"

"À được thôi,nhưng mà cháu tên là gì vậy?"

"Cháu tên Gemini ạ"

"Cháu chung lớp với Fourth à?"

"Vâng bọn cháu học chung lớp"

"À Gemini này Fourth ở trường có gì thì cháu giúp đỡ nó nhé vì bà thấy lúc nào đi học về mặt nó cũng sưng mặt thì hiện rõ lên nỗi buồn mà hỏi thì nó không trả lời có trả lời thì cũng qua loa"vẻ mặt bà trở nên buồn hẳn khi nói câu này.

"...Vâng cháu biết rồi bà cứ yên tâm cháu sẽ bảo vệ Fourth hết sức có thể ạ"

"Bà cảm ơn cháu nhé,cháu ăn cơm chưa cần bà nấu cơm không"

Thích Cậu Vào Lần Đầu Gặp NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ