Chap 15

620 73 11
                                    

Fourth ngủ thiếp đến trưa thì bị ánh nắng chiếu vào mắt làm tỉnh giấc,Fourth bật dậy nhìn khắp căn nhà cứ tưởng là hai người đã về rồi nhưng vẫn chưa,căn nhà rộng lớn chỉ có mỗi mình Fourth,quá chán nản nên mới đi lên phòng tìm chiếc điện thoại mà Gem mua cho để nghịch,vì lúc trước Gem đã tải và tạo cho Fourth một tài khoản Instagram và cũng hướng dẫn Fourth cách sử dụng cũng như là chụp ảnh,đăng bài.Tài khoản Instagram của Fourth thì chỉ follow tài khoản của Gemini thôi nghịch một lúc thì không biết sao Fourth lại tìm được tài khoản Instagram của Yumi cũng muốn mặc kệ nhưng vì tính tò mò nên Fourth nhấn vào để xem Yumi đã đăng những gì vừa nhấn vào thì thấy Yumi đăng một bức ảnh đi ăn cùng gia đình của Gemini,Yumi ngồi cạnh Gemini và khoác tay Gemini,với cap là "gia đình" nhìn bức ảnh thì Fourth không khỏi ganh tị vì bố mẹ Gem có vẻ thích Yumi lắm,càng xem thì càng suy nghĩ nhiều nên Fourth quyết định mặc áo khoác đem theo điện thoại đi đến cửa hàng tiện lợi mua ít đồ.

Đang đi trên đường thì Fourth lấy điện thoại ra chụp một bức ảnh khung cảnh xung quanh,up lên bài viết trên Instagram với cap "chán nản" rồi tắt điện thoại bỏ vào túi quần,đi vào mà Fourth cứ  loanh quanh từ gian này qua gian hàng khác mà không biết mua gì,đang đi thì Fot dừng lại ở gian bán thuốc lá Fourth đứng chần chừ là có nên mua hay không vì từ trước đến giờ chưa từng hút thuốc,một hồi sau Fourth quyết định mua hai gói và một chiếc bật lửa,đến quầy tính tiền khi đưa gói thuốc và bật lửa cho bác thu ngân rồi lấy tiền ra chuẩn bị đưa bác thì bác bảo.

"Giới trẻ bây giờ buồn là tìm đến thuốc lá à"

Fourth hơi thắc mắc vì sao bác lại hỏi như vậy.

"Ý bác là sao ạ?"

"Nhìn mặt cháu đi mặt không một chút tươi tắn,bác khuyên này có việc gì buồn thì cứ bình tĩnh giải quyết đừng tìm đến thuốc lá nhiều quá có hại cho sức khỏe lắm cháu ạ"

"..Vâng...cháu biết rồi.."Cảm xúc của Fourth bây giờ lẫn lộn lắm,nên chẳng muốn nói chuyện với ai cả nên tìm đến bờ hồ ở cạnh thành phố nơi đó là nơi yên bình và thân thuộc đối Fourth lắm vì khi đi học bị bắt nạt hay là có một chuyện gì đó buồn thì Fourth luôn luôn tìm đến đây để giải tỏa.

Đến bên bờ hồ Fourth ngồi xuống bên một gốc cây cổ thụ lớn,để bao thuốc xuống vội tìm điện thoại xem đã mấy giờ rồi,mở lên thì thấy hàng ngàn thông báo từ Instagram thì ra là những người đẩy thuyền cũng như là những người trong trường đã tìm thấy Instagram của Fourth qua mục follow của Gemini.Bức ảnh mà Fourth đăng lúc trưa bây giờ đã lên mấy nghìn tim và comment nhưng người mà Fourth muốn thì không thấy đâu quá thất vọng Fourth tắt nguồn điện thoại cất vào túi,tìm gói thuốc lá lấy ra một điếu và cầm bật lửa lên do dự là có nên hút hay không,nhìn vào điếu thuốc lá Fourth nhớ lại lúc trước,mỗi tối mẹ Fourth đều trốn Fourth đi một nơi vắng để hút thuốc, nhất là trước những ngày cchuản bị ra tòa của bố mẹ,thấy mẹ tối nào biến mất nên Fourth chạy đi tìm mẹ,đến một góc của cửa sổ trên lầu Fourth thấy mẹ tay đang cầm điếu thuốc đang hút dở chuẩn bị dí vào tay,Fourth mới hoảng hốt hỏi:

"Mẹ ơi,mẹ đang làm gì vậy?"

Mẹ Fourth nghe tiếng Fourth liền giật mình,vội vàng dập điếu thuốc đi,vuốt lại tóc tai lau những giọt nước mắt,cười gượng trả lời Fourth.

Thích Cậu Vào Lần Đầu Gặp NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ