Chapter 5 (Spg)

2K 23 6
                                    

HINDI maiwasang titingan ni Almary ang sarili sa life size mirror sa loob ng banyo. Naka hubo't-hubad siya, kaya't kitang-kita niya ang kanyang kabuan, ang pamumula ng kanyang leeg, dibdib, puson at hita. Pinalandas niya ang kanyang mga daliri doon, hindi niya maiwasang mapapikit, at napabuka ang kanyang mga labi nang madama siya ng kakaibang kuryenteng tumaloy sa kanyang katawan. Nag-flash din sa utak niya ang gwapong mukha ng lalaki, ang makakapal na kilay nito na nais niya sanang mahawakan, ang matangos nitong ilong, ang labi nitong mapupula at kay tamis halikan. Mga mata nito kung tumingin ay para bang sinasamba siya at sinusuri ang kanyang pagkatao.

"Oh!" ungol na lumabas sa kanyang mga labi ng tumungo ang kanyang mga kamay sa kanyang hiwa.

Hinaplos-haplos niya iyon, buong buhay niya ngayon niya lang iyong ginawa sa sarili. She doesn't know why she's doing this but she feels she needs to. To remember the handsome man's touch and kisses. To feel his warm hands against her skin, even though it's just her imagination.

She slid one finger inside her. Napabuka ang kanyang mga labi at napatingala siya sa kakaibang sensasyon na sumidlit sa kanyang kalamnan.

"Oh! Ah!" she softly moaned while stroking her finger inside her wet pussy.

Napakagat siya ng kanyang mga labi nang makita niya ang kanyang sarili sa salamin habang pinapaligaya niya ang kanyang sarili. She didn't know, na ganito pala kasarap ang pakiramdam na mapaligaya ang sarili pero mas gusto niya ang gwapong binata ang gagawa nun sa kanya. So, she closed her eyes and imagined him, putting his finger inside her wet pussy.

"Oh my! Oh my!" ungol niya at binilisan pa ang paglabas-masok ng kanyang daliri sa loob ng kanyang pechay.

"Oh, ah, Cenon!" ungol niya bigla. Nanlaki ang mga mata niya. Did she just say someone's name?

"Oh, shit! H-he's name is Cenon!" paungol na bulalas niya habang bumilis pa ang paggalaw ng daliri sa loob niya. Ilang sandali pa ay nilabasan na siya. She cried in pleasure while shouting the man's name. Na ngayon 'e alam na niya, hinihingal na napaupo siya sa sahig at hindi niya alam pero natawa siya. Iyong tawang alam niyang maririnig pati sa labas ng banyo sa lakas.

"Kung hindi pa ako ng finger-licking-good, hindi ko pa maalala ang pangalan niya, hahaha," natatawang sabi niya sa sarili.

She know about masturbating, hindi naman siya ganun katanga sa mga bagay na tungkol sa sex. Ngunit ngayon niya lang talaga sinubukan ito gawin and she find it interesting. Ngumiti siya at sinubukan tumayo, pakiramdam niya kasi nanghihina ata ang tuhod niya dahil sa pinagkagagawa niya kanina kaya't humawak siya sa may lababo para doon kumuha ng lakas.

"Cenon..." she whispered. Ngumiti siya dahil para kasing napakasarap bigkasin ang pangalan ng binata.

"Lalo na kung habang umungol at hinihingal sa ibabaw niya," pilyang sabi niya.

Napatampal siya sa kanyang noo. "Ano ka ba, self! Bakit tila naging manyak ka na??" kastigo niya sa sarili.

"Pero walang halong biro, ang sarap palang bigkasin ang pangalan niya at ang sarap pakinggan, oh, Cenon, come to me, daddy!" parang baliw na giit niya at niyakap ang sarili.

"HOY LOKA, AYOS KA LANG BA DIYAN?? KANINA KA PA DIYAN 'A!! WALA KA BANG BALAK LUMABAS?" malakas ang boses na sabi ni Ren mula sa labas.

"OO NGA! KANINA 'E UMUNGOL KA NGAYONG NAMAN 'E TUMATAWA KA AT KINAKAUSAP MO PA SARILI MO, HINDI KAYA'T NABABALIW KA KA, SISTER??" boses naman iyon ni Princess.

Namula siya sa narinig. Hindi niya namalayan kaninang lumakas ang ungol niya darang na darang kasi siya. Paktay na naman siya sa dalawang kaibigan niyang kinulang sa bakuna, panigurado kasing aasarin siya ng mga ito mamaya.

Uncle Cenon's Obsession {COMPLETED}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon