Đối thủ

826 51 1
                                    

Plot: Ở một thế giới Nagi và Reo là đối thủ của nhau.

―――――――――


Khi Nagi tỉnh dậy sau cơn mê bị đánh lén. Ánh mắt va chạm vào Reo người. Thế nào lại nằm trên đùi hắn?

"Reo...?"

Theo bản năng cậu đã ngồi và lùi ra xa.

Reo trong lúc nhân cơ hội cậu bất tỉnh mà nghịch lấy tóc, nó thật mềm mại, mang cảm giác thích thú. Khi biết cậu tỉnh dậy và nhìn mình bằng ánh mắt cảnh giác, hắn có chút nuối tiếc khi chưa nghịch đã.

"Chúng ta gặp lại nhau rồi nhỉ?" Reo mỉm cười nhìn cậu.

"Tại sao tao ở đây?" đôi lông mày khẽ nhíu hờ và nhìn Reo với sự cảnh giác.

"Haha~ muốn biết sao?"

Khoé miệng nhếch mép kiêu ngạo rồi nhìn Nagi, hắn từ từ bước gần cậu.

"Bắt tao tới đây chỉ có mục đích là đánh nhau."

Não hoạt động một cách nhanh chóng. Cậu liền nhận ra mình đang ở ngôi nhà bỏ, và có mỗi cậu với tên Reo ở đây. Chắc chắn chỉ có đánh nhau, vì Reo và Nagi chẳng ưa gì nhau.

"Chậc~ Hôm này tao mệt lắm, chẳng rảnh đánh nhau với mày đâu." cậu tặc lưỡi, tay phủi phủi nhìn Reo với vẻ lười biếng.

"Hử? Tao không nói đến vấn đề đấy~"

Sự ngỡ ngàng hiện lên trong ánh mắt, nhưng chớp mắt liền biến mất. Không phải hắn muốn đánh nhau thì là gì? Đe doạ à?

Thình thịch* Cậu cảm thấy những thứ mình nhìn nhân đôi ảo ảnh. Một cảm giác đau nhói ở cổ. Trên cổ truyền đến cảm giác đau đớn, điều đó khiến Nagi không tự giác được mà vươn tay lên sờ...

"agh-" Nagi rít lên khi cảm giác đau nhói lan toả.

Một kí hiệu từ bao giờ hiện trên cổ. Ánh mắt viên đạn quay ra nhìn Reo. Nhưng khi quay sang, bóng dáng mất tăm hơi. Xong một hơi nóng phả vào cổ khiến cậu rụt lại.

"Đau đúng chứ?"

Một giọng nói âm trầm chuyền vào tai. Reo, hắn từ đời nào xuất hiện đằng sau cậu. Cậu dùng tay phải khụy củ trỏ xuống định đánh lại hắn. Nhưng Reo biết trước mọi chuyện liền lấy tay đỡ lại. 

Xong hắn còn nhẹ nhàng đặt nụ hôn nhẹ lên mu bàn tay. Điều đó làm Nagi nổi hết da gà.

"Dấu ấn này là sao? Mày có ý định gì?"

"Không có. Dấu ấn này ý chỉ sự thèm khát của tao với mày thôi~"

Não bộ Nagi đang tích cực tiếp thu thông tin khó hiểu này....Sau một hồi cậu gạt bỏ nói và tính nói.

"Vớ vấn ng-...Ư~"

hắn bất ngờ hôn lấy đôi môi khô khốc của cậu. Tranh thủ lúc cậu mở miệng liền luồn lưỡi vào trong khoang miệng.  Chiếc lưỡi đi qua nhiều góc ngách chủ yếu tìm kiếm vật nhỏ rụt è ẩn nấp bên trong. Ngô~ bắt được rồi, hắn liền đá lấy chiếc lưỡi kia. 

Hương vị lạ lẫm mang cảm giác ngọt ngào. 

Nagi lần đầu tiên gặp trường hợp này liền đứng đơ mất giây để tiêu hoá. Khi phản ứng lại, nụ hôn đầu không cánh mà bay.

Mạnh miệng cắn lấy đầu lưỡi bên kia tạo ra khoé máu nhỏ. Chơm chớp nhận mùi vị tanh của máu. Hắn không lường được trước liền thả ra, tuy bị cậu cắn đến chảy máu nhưng mặt hắn rất chi là...thoả mãn~

"hộc...hộc...mày làm cái đéo−"

"Hử~ Sao nào! Sao tao lại không dám chứ?"

Nói ra lời khiêu khích chủ yếu chọc tức cậu. Tất nhiên là Nagi đã xù lông nhưng không làm gì được cả, ở nơi xa lạ này cho dù có đánh đấm nhưng cậu đang ở tầm ngắm của hắn.

Ooo

-

-

-

-

-

-

-

-

-

-

-

-

-




Ở một góc không gian nào đó. Hình ảnh hai bóng nam nhân không ngừng vặn vẹo, tiếng va chạm không ngừng nghỉ âm thanh càng ngày to hơn kèm theo tiếng rên rỉ mang cảm giác ngượng ngùng.

Nagi hiện tại đang ngồi trên người Reo với tư thế...ừm~

Mái trắng bị mồ hơi làm ướt nhèm. Ánh mắt sớm nhoè đi. Thân thể không còn dư thừa một mảnh vải lộ ra làn da trắng nõn, trên người còn chi chít dấu răng và vết bầm tím. 

Tình hình hiện tại là cậu đang trong một hoàn cảnh hết sức ngượng ngùng, nhưng kẻ làm ra chuyện này thì chẳng bao giờ để ý tới.

Phần eo bị bàn tay lạnh lẽo giữ lấy mà nhấc lên nhấc xuống giúp tiểu con cặc đã cưng cứng của hắn dễ dàng vào sâu hơn. 

"Ưh~ R..Reo....sâu quá..A~"

Cảm nhận sự đau đớn dưới thân chỉ biết gọi tên Reo ra nhưng bất thành đành bấu chặt vào bả vai. Hắn không để tâm lời nói cũng như cái đau từ vài của cậu mà thúc vô sâu hơn...

"Ah!" Nagi hét lên.

Một tiếng 'Ah' thoát ra khỏi miệng cậu. Cả người run rẩy hơn hết, một cảm giác lạ lẫm. Khẽ nhếch mép cười, có vẻ hắn thấy điểm G của cậu rồi, lần này mạnh bạo đâm liên tục vào điểm G. 

"khốn nạn..ha...có thứ gì tới...muốn bắn~ ưm..."

"Tao biết mày rất muốn ra. Nhưng tao thì chưa~" hắn cười một cách chế nhạo khi làm cậu đau hơn.

Bàn tay trắng tái nhợt bịt lấy đầu cậu nhỏ của Nagi.

Một cảm giác khó chịu truyền đến...

―――――――――

End
-

Viết xong chap trước, hứng khởi vô wed c.ai...xong nó hiện này. Tụt mod~

 Tụt mod~

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

21/7

[ ReoNagi ] Nơi tao hú hét tên Nagi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ