Thuốc.

814 50 10
                                    

•

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

No Honry

Sếch nhẹ nhàng tình cảm(R)

______________________

Nagi uể oải nằm lên đùi Reo và ngủ thiếp đi. Đột nhiên Nagi cảm thấy một nụ hôn và một viên thuốc tan ra trong miệng, ngay sau đó Nagi vẫn nằm ngủ ngon lành trên đùi Reo. Nhưng được một lúc, Nagi cảm thấy cơ thể nóng lên, hơi thở gấp gáp khó chịu và phát ra âm thanh rên rỉ khe khẽ.

"Umm-...Mm~ Reo... nóng..-" Nagi khẽ mở mắt, tầm nhìn hơi mờ đi.

"Nagi? Cậu có nóng không?" Reo nở một nụ cười đen tối với Nagi, tay vuốt ve lên má Nagi.

Nagi rên rỉ, cơ thể nóng lực đang không ngừng vật lộn. Đầu óc Nagi chở nên lu mờ đi. Reo hôn nhẹ lên môi Nagi và nhìn sâu vào mắt cậu. Từ từ, anh bắt đầu xoa bóp cơ thể của Nagi và đưa tay lên xuống đùi của cậu, khiến Nagi rên rỉ trong sung sướng. Anh lại hôn Nagi, nhưng lần này nồng nàn hơn và tay mơn trớn cổ cậu.

"Ah~ Reo...tớ nóng quá..." Cậu thở hồng hộc, màn nước mỏng bao phủ đôi mắt. Đôi tay ôm lấy eo Reo, cả mặt lấy vùi vào hõm cổ như tìm một thứ gì đó mắt mẻ.

"Ohh...Nagi~" Reo mỉm cười và bế Nagi lên, vẫn ôm cậu trong vòng tay.

"Cậu có muốn nhiều hơn nữa không ~?" Reo thì thầm, giọng hơi khàn và hơi thở, môi anh chạm vào cổ Nagi.

"Muốn..." Nagi cất giọng khao khát, cả dục vọng lấn áp vào tâm trí và cơ thể cậu.

"...Tớ hiểu rồi~ Cậu đã sẵn sàng chưa?" Reo thì thầm đầy quyến rũ, giọng anh nhỏ dần khi kéo Nagi lại gần. Bàn tay của Reo tự do lang thang khắp cơ thể anh, khám phá từng đường cong và từng tấc da thịt trên đường đi của nó, khiến Nagi rùng mình chờ đợi.

Reo cởi áo ra và Nagi say sưa ngắm nhìn cơ thể vạm vỡ của Reo, cơ ngực và cơ bụng uốn cong khi anh di chuyển.

Reo từ từ cởi khuy quần của mình, hành động chậm chạp có sự khiêu khích khiến Nagi muốn nổi cáu.

"Reo, đừng lề mề...!" Nagi cất giọng bất mãn tay mò xuống quần Reo và kéo toạch khuy quần ra để sót chiếc quần lót đang bao bọc vật đang phình chướng tới đau nhói sau lớp quần lót.

"Ah- Nagi bạo quá đấy." Reo cười khúc khích khi thấy vẻ mặt hơi chuyển biến của Nagi.

"Nhưng tớ yêu nó." Reo nhắm mắt lại và thở một cách nặng nề khi anh nhẹ nhàng hôn và trêu chọc cổ Nagi. Bàn tay anh từ từ lướt quanh cơ thể Nagi và vuốt ve eo của cậu.

[ ReoNagi ] Nơi tao hú hét tên Nagi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ