✻
_________
Toang thật rồi.
Nagi dán mắt vào nhìn bàn cờ với tỉ lệ thọt vãi đái ra.
Kèo này tổ tiên cũng chẳng cứu nổi cái thân của cậu rồi.
Đối diện với Nagi là Reo đang ngồi với tư thế ông hoàng, một nụ cười tiêu chuẩn treo trên môi. Đồng tử sắc tím hướng nhìn Nagi, một ý nghĩ tính toán cho kẻ chiến thắng hiện ra trong đầu Reo.
Quả thật Nagi rất giỏi chơi trò chơi, nhưng việc chơi cờ vua khiến não cậu ta quắn quéo lại trước những nước đi của Reo.
Kết quả là Nagi thua thảm hại, còn Reo chính là kẻ chiến thắng.
"Reo...tớ thua rồi, cậu muốn làm gì tớ?" cậu cất lên giọng lười biếng, đôi mắt đen xám vô hồn hướng nhìn Reo.
"Vâng~ Theo như cá cược. Ai thua người đó phải nghe theo người thắng trong cả tuần!" Reo vắt chéo chân mỉm cười dịu dàng nhìn cậu.
"Ờ...cậu muốn sai khiến gì tớ?" Cậu tựa lưng vào ghế sofa, giọng nói có chút khàn khàn cất lên.
"Để xem nào..."
Reo hoàn toàn cắt quãng câu nói mà đi về phía Nagi, cậu hướng ánh mắt chấm hỏi nhìn Reo.
Bỗng nhiên Reo bế cậu lên một cách dễ dàng và mang cậu lên phòng mình.
"Reo, cậu làm gì vậy!? Thả tớ xuống đi!" Nagi lúc này có chút bối rối, một cảm giác không lành sắp ập tới.
Và đúng là thật, khi vào phòng Reo, cậu liền bị quăng lên giường một cách thô bạo, đó không phải cách Reo hay đối sử hằng ngày với cậu. Đầu óc Nagi quay cuồng cho đến vài giây sau cậu mới tỉnh táo, giọng nói có chút dỗi hờn cất lên.
"Reo cậu bị gì à-" chưa để Nagi nói xong, Reo liền cất giọng nói.
"Chuẩn bị lấy sức rên rỉ đi, báu vật của tôi~"
"Reo cậu-"
Reo nhanh chóng lấy đâu ra một sợi dây và ghìm hai cánh tay lên đầu cậu rồi buộc chặt.
"Reo...bình tĩnh!" Nagi cố gắng trấn an Reo, nhưng trong khi cậu là người chưa kịp tiêu hoá mọi chuyện đang xảy ra.
"Đừng lo, tôi chỉ buộc lại để đảm bảo cậu sẽ không chạy trốn thôi~" Reo cười toe toét khi trèo lên giường và đè cậu ra hôn.
"Ah-" cậu hoàn toàn sốc trước hành động của Reo.
"Mm...đừng lo sẽ không đau đâu. Thậm chí cậu sẽ nghiện nó đấy!" Reo tiếp tục trao một nụ hôn khác, nhưng lần này nó mạnh bạo hơn.
"Reo...dừng...không thích-"
"Suỵt...im lặng nào, báu vật của tôi~" Reo thì thầm vào tai cậu, trong khi tranh thủ cắn 'nhẹ' một lên tai cậu.
"Ah...Reo....đau quá...đừng giỡn nữa..." cả toàn thân Nagi run lê khi bị Reo cắn và liếm lên tai, giọng nói của cậu có chuyển biến.
"Xin lỗi Nagi, nhưng tôi chắc chắn cậu sẽ thích nó sớm thôi." Reo mỉm cười tay đặt lên má cậu, sau đó anh liền di chuyển ôi xuống cổ và cắn lên làn da trắng trẻo của cậu. Và điều đó đã tạo ra vết đỏ rất ư là bắt mắt.
"Ah..." tiếng rên nhỏ phát từ môi cậu khiến anh thích thú hơn bao giờ hết.
"Thả lỏng nào, Nagi~" Reo thì thầm khi lướt những nụ hôn heo dọc quai xương xanh trên người Nagi.
Bàn tay hư hỏng của Reo cũng không quên sờ mó ngực của cậu. Xoa bóp, rồi véo mạnh khiến cả người cậu run lên.
"K- Không phải chỗ đấy...Reo!"
___________
End
✻
18/7-11:13
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ReoNagi ] Nơi tao hú hét tên Nagi!
FanficĐơn giản oneshot là chính. Warning: Nhân vật OOC, ăn chay. Đu NagiReo thì thoát nha, t không muốn bị gây chuyện. Au: cường - linh Ngày đào: 18/7/2023