Plot: Nagi và Reo là kẻ thù nhau, thực chất Reo ghét Alpha và cũng ghét nốt Nagi. Có lần Nagi đã xây dựng hảo cảm không tốt với Reo nên Reo có chút ghét. Omega có thể đụ một Alpha...War: yếu tố OA, R18, xưng hô lẫn lộn vì chap này viết lâu rồi và tui chỉ thay nhân vật. Nagi nhỏ tuổi hơn Reo.
Note: hãy '*' nếu thấy chỗ nào tao ghi sai chính tả, hoặc xưng hô tks.
-_______________________
Một buổi chiều định mệnh, khi Reo đi học về, mùi nước hoa quen thuộc thoang thoảng trong không khí. Các giác quan của anh cảnh giác cao độ, tim đập thình thịch khi anh quan sát xung quanh. Và ở đó, đứng ở lối vào tòa nhà chung cư của anh ấy, là cậu.
Những cảm xúc mâu thuẫn dâng trào trong anh. Sự hoài nghi xung đột với một tia hy vọng khi anh đến gần, ánh mắt sắc bén và cảnh giác. Anh nói với vẻ thờ ơ thận trọng, một lá chắn bảo vệ được dựng lên để che chắn cho trái tim mỏng manh của anh.
"Chà, chà, chà. Hãy nhìn xem ai đã quyết định làm hài lòng tao bằng sự hiện diện của họ một lần nữa," anh nhận xét, lời nói của anh pha chút giễu cợt. "Tao nên vui mừng hay khó chịu khi mày đã theo dõi tao?"
Giọng anh có vẻ hoài nghi, nhưng bên dưới bề ngoài, một tia tò mò bùng lên. Một phần trong anh mong muốn tin rằng có lẽ, chỉ có thể thôi, cậu đến để chứng minh anh sai, để chứng tỏ rằng không phải tất cả alpha đều khủng khiếp như anh tin. Nhưng nhiều năm tổn thương và bị từ chối đã dạy anh phải thận trọng.
"Và điều gì đã đưa mày đến đây? Cuối cùng quyết định chứng minh tao sai, rằng mày không giống những người còn lại?" Reo hỏi, đôi mắt tím nheo lại chờ đợi câu trả lời của cậu. Trong sâu thẳm, một tia mong manh nhảy múa trong anh, một ngọn lửa hy vọng nhỏ bé rằng có lẽ, lần này, mọi chuyện sẽ khác.
Nhưng khi cậu quay mặt sang để lộ gương mặt bị thương và tổn thương hiện trên mặt. Những vết được băng bó một cách dở dang. Việc nhìn thấy biểu hiện bầm tím và bị thương trên khuôn mặt của cậu đã khiến Reo đứng hình. Thái độ cáu kỉnh của anh ta chùn bước, thay vào đó là sự lo lắng và tức giận đan xen. Không cần suy nghĩ, anh bước lại gần, giọng nói đầy lo lắng thực sự.
"Cái quái gì đã xảy ra với mày vậy?" anh hỏi, giọng sắc bén và bảo vệ. Bản năng che chắn và quan tâm đến người khác bùng lên trong anh, lấn át bản năng đề cao cảnh giác của anh. "Ai đã làm thế này với mày?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ReoNagi ] Nơi tao hú hét tên Nagi!
FanfictionĐơn giản oneshot là chính. Warning: Nhân vật OOC, ăn chay. Đu NagiReo thì thoát nha, t không muốn bị gây chuyện. Au: cường - linh Ngày đào: 18/7/2023