Xin chào mọi người đã đến ghé thăm cái fic nồng mùi vã bias này của tui. Vì là phần intro cho nên là tui sẽ dùng cách hành văn thoải mái một tí ha.
Rồi giờ vào thẳng vấn đề luôn. Tui viết fic này vì tui vã Sekido ạ .-. btw tui thấy fanfic về đá đỳ hơi ít (không đủ đô để tui hít nên là tui cáu á. Anh ấy xứng đáng nhận được nhiều tình iu hơn mà huhuuuu!!) Tui sẽ viết AU hiện đại nha. Thông tin cơ bản của các nhân vật trong fic thì tui có tham khảo từ 1 cái headcanon của 1 chị trên Tumblr, tui sẽ dẫn link bài viết của chị ấy ở đây ha. Mọi người hứng thú thì có thể ghé qua trang cá nhân của chị í nhen:
https://www.tumblr.com/bodiedbyteecosplays/720887078625443840/modernhuman-hantengu-brothers-headcanons?source=share&fbclid=IwAR113kiL6vhqzZGQh_0pDE94eOrdmcpV__nSxDoNja9xZ4ofaVnkvAPcvJI
Các nhân vật trong câu chuyện sẽ được liệt kê ở danh sách dưới đây:
- Nhà trai:
+ Sekido: Anh cả trong nhà. Cọc cằn, nóng nảy. Cái gì cũng biết làm, cái gì cũng thạo. Hầu hết mọi thứ trong nhà đều là do ổng lo hết á. Độc thân nhưng không vui tính, vì ổng phải lo liệu cho 4 đứa em báo đời và lo cho ông nội trong nhà. Hiện tại Sekido đang làm việc cho một công ty sửa chữa ô tô nên ô tô của ổng lúc nào cũng được bảo trì cực kì kĩ lưỡng. (Em iu anhhhh, cưới em điiiiii)
+ Karaku: Đứa con thứ 2 trong gia đình. Cái nết cha nội này thì ai coi phim, đọc manga rồi thì cũng biết rồi á. Cha nội này siêng ăn lười làm, hay chọc phá Sekido với Aizetsu vì chả thấy phản ứng của 2 người trông vui vl. Một tay cua gái khét tiếng, nhưng chưa có một mối tình nào thực sự lâu dài. Hiện tại vẫn còn đang ế chổng mông ạ. Ông thần này đang làm bartender trong 1 quán bar nhen, nghề tay trái là làm Tiktoker, Youtuber và dancer nữa ạ. Nói chung là cha nội này cũng đa tài, nhưng cái nết hơi xà lơ :v
+ Aizetsu: Đứa con thứ 3 trong nhà. Luôn mang vẻ mặt u buồn và mau nước mắt. Là người điềm tĩnh, biết nghe lời nhưng mong manh nhất trong nhà (có hơi vụng về một tí nhưng ít ra ổng biết nghe lời). Vẫn còn độc thân nhưng cũng không vui tính. Hát hay vãi luôn ạ? Thề?! Hiện tại đang làm nhân viên trong một quán trà sữa gần trường đại học của (Y/n).
+ Urogi: Đứa con thứ 4 trong nhà. Cái nết ổng gần như đúc từ một khuôn của Karaku mà ra. Urogi hay lẻn trốn làm việc nhà, nhưng nếu là Hantengu lên tiếng thì lẳng lặng đi làm liền. Ông thần này lâu lâu chui vô quán bar mà Karaku làm việc rồi quẩy bung nóc ở trong đó luôn. Urogi hiện tại đang làm việc ở một phòng tập gym gần nhà.
+ Zohakuten: Nhóc tì trong nhà. Đứa sinh lỡ :)) Cái nết cọc cằn như Sekido, nhưng điềm tĩnh hơn. Zohakuten đang là học sinh cấp 3, cũng là cây artist của lớp. Cậu nhóc là thành viên của club Âm Nhạc trong trường và đảm nhận tay chơi trống.
- Nhà gái:
+ (Y/n): Tên của bạn này tùy mọi người đặt sao cũng được, ngoại hình cũng vậy, nhưng mà (Y/n) là nữ nhé, nhớ nha. (Y/n) đang là sinh viên đại học năm 2, chuyên ngành Mỹ thuật Công nghiệp. Bạn này không có yểu điệu thục nữ, mà rất thực tế. Kiên định, mạnh mẽ nhưng cũng rất dịu dàng. Hồi bé bị bắt nạt vì bạn ấy im ỉm hiền khô. Dù tự lập, can đảm là thế á, nhưng bạn này cũng cần một chỗ dựa cho mình. Chưa từng yêu ai, nhưng lại vô tình bị Sekido thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Rất giỏi cất giấu cảm xúc của mình với người khác, nhưng lại vỡ ào tràn bờ đê nếu như bạn này ở bên cạnh một ai đó mà mình thật sự tin tưởng.
LƯU Ý!!!
- Tranh ảnh trong fic là ảnh từ anime, manga. Một số ít là tranh vẽ của tui nên là CẤM reup/ repost tranh tui mà không xin phép, không ghi credit.
- Có thể sẽ có NSFW (idk i should write it or not), ngôn từ thô tục. Ai dưới 18 tuổi, đàn ông mang thai hoặc đang cho con bú hay trẻ em đang tập đi bla bla... thì nên cân nhắc trước khi đọc fic ạ.
- Tui sẽ tiếp thu những phản hồi, bình luận mang tính xây dựng và góp ý (à ai đó vã bias chung với tui cũng oke luôn). Không tiếp nhận những bình luận mang tính xúc phạm, khiếm nhã. Những bình luận như thế thì tui xin phép mute và report thẳng tay ạ.
Hết rồi nhennn! Mong mọi người đọc fic vui vẻ nà <3
BẠN ĐANG ĐỌC
Until You (Sekido x Reader modern AU)
FanfictionHmm tui viết ra vì tui bị vã bias ạ :))