🍀 Bồn tắm 🍀

112 16 0
                                    

💌 Hãy thử ngâm mình trong bồn tắm đầy bọt. Bạn có thể có dũng khí đương đầu với những điều mình không thể làm.

~~~~~

Minho vừa ăn trưa vừa gọi điện cho Hyunjin. Thấy mặt cậu dính đầy màu vẽ, anh bật cười:"Em đang vẽ hả? Anh có làm phiền cảm hứng của em không?".

"Dĩ nhiên là không, ngốc à. Em vẽ xong rồi, chỉ là chưa kịp tắm rửa thôi. Với lại "cảm hứng" của em là anh mà!".

Minho nở nụ cười hạnh phúc.

Hai người nói chuyện một lúc thì tắt máy. Nhấn trở về màn hình chính, tấm ảnh cưới của anh và Hyunjin hiện lên, gợi cho Minho khá nhiều ký ức.

Khoảng thời gian từ lúc quen đến cưới khá thuận lợi, nhưng sau khi kết hôn Hyunjin đã có một khoảng thời gian khó khăn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Khoảng thời gian từ lúc quen đến cưới khá thuận lợi, nhưng sau khi kết hôn Hyunjin đã có một khoảng thời gian khó khăn. Không phải anh đối xử tệ bạc với cậu, mà là miệng đời thế gian.

Ở Hàn Quốc thì việc kết hôn đồng giới luôn bị người khác nói ra nói vào. Thậm chí một số công ty còn đuổi việc người đó khi họ công khai mình yêu người cùng giới. Minho khá may mắn vì ông chủ của anh là Bang Chan - bạn thân nhất của anh - người có quốc tịch Úc, suy nghĩ cũng thoáng nên anh vẫn được làm việc như bình thường. Còn Hyunjin vì là người nổi tiếng nên gặp rắc rối nhiều hơn anh.

Từ nhỏ Hyunjin đã nhìn đời bằng lăng kính màu hồng, nghĩ thế giới này ai cũng tốt đẹp, lại hay để ý đến miệng đời nên khi nghe những lời lẽ cay nghiệt thì bị tổn thương nghiêm trọng. Chuyện chưa dừng lại ở đó, những tấm ảnh cậu đăng trên Instagram như ảnh cưới cùng ảnh hai người đi tuần trăng mật cũng bị đông đảo cư dân mạng chỉ trích. Nhiều nhất là những loại bình luận như thế này:

"Tưởng có gương mặt xinh đẹp thì cũng là người tốt, nhưng chẳng ngờ lại là một tên bệnh hoạn".

"Gia đình này phải bất hạnh lắm mới sinh ra người như thế này".

"Những kẻ thế này nên chết quách đi cho xã hội thêm tươi đẹp".

"Đã bệnh hoạn thì thôi đi, lại còn dám mặt dày công khai nữa".

...............

Rất nhiều những lời cay nghiệt ném vào Hyunjin. Đến nổi cậu phải khoá tính năng bình luận.

Lượng người follow cậu cũng giảm từ 30.000.000 người xuống còn 25.100.000 người.

Khi đó Minho thực sự muốn tìm từng người vả nát miệng họ, còn cân nhắc việc thuê sát thủ đi thủ tiêu những kẻ đó luôn cho khuất mắt. Một lũ rác rưởi, thiểu năng, ngu dốt, cổ hủ.

[Lee Minho x Hwang Hyunjin] HomeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ