Dụ dỗ

801 43 0
                                    

"Như chúng ta đều biết, cáo là loài vật sẽ quyến rũ con người vào chiếc bẫy mà nó tạo ra. Chúng ta có thể không đồng tình với những lời đồn đại cổ hủ không rõ nguồn gốc này, nhưng nếu có, có lẽ không ai có thể thoát khỏi ảnh hưởng của nó."
Lý Nhuế Xán dạo gần đây rối bời vì một vấn đề.
Chuyện này, nếu như Điền Dã biết được suy nghĩ của anh, hắn nhất định sẽ dùng loa siêu lớn, đuổi theo phàn nàn suốt cả năm trời cho mà xem; còn mà nếu như Lý Huyễn Quân mà nghe được, hắn nhất định sẽ trực tiếp nói thẳng ra, "Tao thật sự là chịu đựng không nổi tụi mày đấy, thật buồn nôn, mẹ nó..."
Nhưng đừng đoán người đi đường giữa đang nghĩ gì, bởi vì chỉ có người đi rừng mới có cơ hội biết được đáp án khi đoán.

Những chú dế cuối cùng của mùa hè đang kêu râm ran ngoài cửa sổ, điều hòa bật lên cuốn theo cơn gió thoảng qua từng ngóc ngách cơ thể, cảm giác mát mẻ như không có dường như đang xoa dịu trái tim trong lòng và dường như lại kích động lại.
Trong căn phòng có hai chiếc giường chỉ có một người nằm, Lý Nhuế Xán dựa vào gối vò tóc, không tự chủ được cắn môi, cho đến khi môi dưới vốn đã mỏng lại còn bị xé rách không thương tiếc đến từ chủ nhân nó
Anh ngơ ngác nhìn lên không trung, một tay ôm một con cáo bông, màu cà rốt, có cái đuôi to, khóe miệng anh cụp xuống, trông rất giống một con hồ ly nghiêm túc suy nghĩ vấn đề gì đó, làm sau để làm một điều gì đó chăng.
Con gấu vông là một món quà sinh nhật từ người hâm mộ. Lý Nhuế Xán, người lướt 5G mỗi ngày, luôn biết rằng người hâm mộ luôn muốn cho anh trông giống như một con cáo. Ngay cả Abu cũng đến, chỉ vào một bầy cáo và nói "Ah! Lý Nhuế Xán này! Đủ loại Lý Nhuế Xán luôn này!"
Giống anh ư?
Lý Nhuế Xán nhìn chằm chằm vào mấy con búp bê cáo sang trọng với đôi mắt dài hẹp nằm trên kệ

Sau giải mùa hè, đã đến lúc tham dự Giải vô địch thế giới. Trong hai ngày qua, câu lạc bộ đã nhận được rất nhiều món quà khác nhau từ người hâm mộ dành cho Triệu Lễ Kiệt - người đi rừng xuất sắc, nổi bật trong các trận đấu.
"Chắc chắn sẽ có rất nhiều hươu cao cổ" Lý Nhuế Xán nhìn con cáo trong tay nghĩ thầm.
Lý Nhuế Xán không thể hiểu được. Ngoài vẻ bề ngoài ra, bản thân mình giống con cáo nào?
Trong truyền thuyết chẳng phải hồ ly chuyên đi dụ người sao? Chỉ cần tìm người nào đó rồi làm thôi, trong đầu cậu hiện lên hình ảnh của người yêu của mình bị mê hoặc.
Lý Nhuế Xán ngay lập tức nhớ lại vô số truyền thuyết về ma quỷ mà cậu đã nghe khi còn nhỏ và Điễn Dã, người rất nhút nhát nhưng vẫn khăng  muốn anh kể nghe rồi sau đó luôn trong trạng thấu sợ hãi, đã nói cho anh vô số truyền thuyết để lại vêv loại á chứ
Tuy rằng anh thật sự không biết tại sao mình lại nghĩ tới chuyện này, nhưng anh thực sự rất để tâm.
- Yo migubi đang nghĩ gì nghiêm trọng vậy.?
- Đang nghĩ đến... hươu cao cổ và cáo...
- Đừng lo lắng mibugi, tao không biết hươu cao cổ và cáo là như thế nào, nhưng mày và Triệu Lễ Kiệt là một cặp đôi đẹp, tốt, cha chúc phúc cho con trai, ngay cả khi mày thực sự biến thành một con cáo, Triệu Lễ Kiệt cũng sẽ tự nguyện ngoan ngoãn bị mắc câu ...
- Điền Dã!! Lý Nhuế Xán sẽ giết người mất !!

Triệu Lễ Kiệt vừa bước vào cửa đã thấy người đi đường giữa hét lớn, người đi đường trên né tránh, hỗ trợ, xạ thủ chạy quanh phòng, quản lý và trưởng nhóm đang giả ngu mù phải gải voec
Người đi rừng ngoan ngoãn trở về khu vực rừng của mình, nhân tiện gọi người đi đường giữa quay lại và đưa cho anh ta một hộp sữa chua chưa vặn nắp.
Lý Nhuế Xán vừa sờ tóc vừa ngồi xuống, anh tức giận uống một ngụm lớn
Cáo? Dụ dỗ? Hươu cao cổ? Mắc câu?
Mấy lần dè dặt mở lời, như những đứa nhóc mới lớn lần đầu tiên trải nghiệm, nhưng nhóc đó dường như không hiểu. Và giờ đang là mùa hè, giờ của các cuộc tranh giành giữa các đội lên tới đỉnh điểm, làm vậy thì có hơi thưa thãi không?

Sau một đêm dài, Lý Nhuế Xán đã đưa ra quyết định.
Lý Nhuế Xán quyết định dụ dỗ bạn trai mình.



Link gốc: https://yaaftsg.lofter.com/post/30b94717_2b6d2e6a0

S.J |[JieJie & Scout]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ