Tối hôm đó, Đồng làm xong việc sớm hơn mọi ngày, chưa đến giờ hẹn với cậu hai nhưng nhớ đến chuyện sẽ được ăn ngon làm nó nôn quá. Bánh quy cậu cho nó chia cho đám đầy tớ ăn chung nên cũng không được ăn nhiều mấy, chưa đã thèm, nó quyết định hôm nay lên phòng cậu sớm.
Cậu hai đang đọc sách trong phòng, thấy nó gõ cửa thì hơi nhướng mày. Được cậu cho phép, nó mới mở cửa phòng bước vào, nhìn thấy cậu thì ngượng ngùng gãi đầu.
Cậu chìa hai tay ra, nó hiểu ý nhanh chóng đóng cửa rồi chạy đến bên ghế cho cậu ôm, cậu đặt nó ngồi lên đùi cậu.
Thấy cậu không trách mình đến sai giờ, nó mới lớn gan hơn, hỏi: "Cậu ơi, cậu định cho con ăn gì thế ạ?"
Cậu hai khẽ cười: "Không chờ được nữa rồi à?"
Mắt nó sáng lên, gật đầu lia lịa.
"Thế thì lên giường ngồi, cởi đồ ra đợi cậu."
Nó tưởng cậu định xoa vú nó như mọi ngày rồi cho quà mang về, thế là cũng lục tục vén màn bò lên giường, nhanh chóng cởi áo và khăn quấn vú ra. Nhưng cậu hai lại nhắc nó cởi cả quần và khố nữa.
Nó sượng mặt nhớ đến chuyện sáng nay, rồi lại tự nhủ thôi chẳng sao, đằng nào cũng làm một lần rồi, lát xuống nhà xí xả ra lần nữa là xong, thế là nó cởi nốt cả quần cả khố xuống. Cậu hai vẫn áo quần chỉn chu ngồi bàn đọc sách, còn nó thì trần truồng không một mảnh vải ngồi trên giường.
Cậu đứng dậy, tắt đèn bàn rồi lên giường, căn phòng giờ chỉ còn lại ánh đèn mờ ảo của cây đèn nhỏ ở tủ đầu giường.
Bàn tay to lớn của cậu vuốt ve từ sườn eo nó lên tới bầu vú. Vú nó trắng trắng mềm mềm như tàu hũ, nằm gọn trong lòng bàn tay làm người ta không nhịn được muốn bắt nạt.
Cậu nắm vú bên phải trong tay, bóp một cái làm cho thịt vú lẫn núm ti vểnh cao lên, khuôn miệng nóng hổi của cậu một hơi ngậm lấy cả quầng vú lẫn núm vú. Cái lưỡi ẩm ướt cuốn lấy hạt đậu đỏ hồng, thỉnh thoảng đầu lưỡi lại chọc chọc vào lỗ sữa bé như đầu kim làm nó rùng mình, vô thức khép chặt hai chân.
Hành động nhỏ đó sao qua mắt được cậu, tay còn lại của cậu luồn vào háng nó, nhanh chóng tìm được lỗ bướm đang rỉ nước.
"Cậu hai...ư..." Nó cố gắng kẹp đùi chặt hơn nhưng trông giống như đang níu tay cậu không cho rút về. Đầu ngón giữa của cậu chốc thì xoa nhẹ quanh môi lồn nhỏ, chốc lại chọc vào lỗ thịt khít rịt như muốn tìm lối vào, lưỡi cậu bên trên cứ liên tục đùa nghịch núm vú làm rời đi sự chú ý của nó.
Cậu chỉ bú mãi một bên làm vú còn lại của nó trống vắng kinh khủng, nó khẽ vặn mình kêu: "Bên kia nữa cậu ơi..."
Cậu hai như không nghe thấy mà tiếp tục tập trung bú mút núm vú bên phải, phát ra từng tiếng "chùn chụt" dâm dục. Đến khi vú trái nó ngứa điên lên, sắp không chịu được nữa thì cậu chợt đổi bên, thoả mãn đầu ti cô đơn trơ trọi nãy giờ, đồng thời đầu ngón tay trong lúc đó cũng chớp thời cơ nhanh chóng chui vào lỗ lồn ấm nóng.
"A..." Vú trái cuối cùng cũng được thoả mãn nên nó chỉ ngửa mặt sung sướng rên nhẹ, tạo cơ hội cho cậu quấy phá lỗ bướm non.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Song tính/ thô tục) Cậu Hai
Lãng mạnThể loại: song tính, thô tục, 1x1, cận đại, chủ tớ, niên thượng