CHAPTER 2

8 1 1
                                    

THIRD PERSON POV

Isang na buwan narin ang lumipas ng mag confess si Zayn kay Lennox ngunit si Zayn ay parang di parin maka move on kay Lennox.

Ginagawa naman niya ang lahat pero si Lennox parin ang sinisigaw ng puso ni Zayn.

Minsan nga ay tinatanong ni Zayn kung ano ba ang problema sa kaniya.
Dimo mahahalata sa kaniya na siya ay lalakin dahil maliit bewang nito, maputi, maliit ang lips, halos lahat ng katangian ng babae ay nasa kaniya na.

Lagi nga siyang napag kakamalang babae dahil sa itsura niya.

ZAYN POV

“Gurls malapit na ang first day of school I'm so excited na talaga!” Sabi ni Elle na ang kinuhang strand ay Cookery dahil gusto niya raw mag chef.

“OMG ME TOO! sana maraming poging classmate” Sagot naman ni Faye na ang kunihang strand ay Arts and Design dahil gusto raw niyang maging designer ng mga damit.

“Ikaw Zayn? Parang ang tahimik mo?”Saad ni Faye.

“Naninibago kami sayo ha!” pag aalalang saad ni Elle.

“De mga gaga okay lang ako” Malumanay na sagot ni Zayn sa dalawa niyang kaibigan.

“Hay nako gurl maraming pogi sa school nayun!” Saad ni Faye. “Move on na kay Lennox mukha namang patay na daliri sa paa HAHA!” dagdag nito.

“Hoy gaga naka move on na ako ron!” pagsisinungaling na sagot ni Zayn.

“Okay sabi mo gurl eh!” pa-birong sagot ni Faye.

“tara na nga mga gaga kumain na tayo gutom na rin ako” Saad ni Elle.

Habang umoorder sila ng pagkain. May nakita si Elle.

“Uy! Zayn! Diba si Lennox yon”

Si Lennox na at may kasama itong babae habang naka akbay ito sa babae.

Biglang nanlumo si Zayn sa kaniyang nakita.

“Gurls wait lang C-cr lang a-ako” Saad ni Zayn

At sa Cr humagulgol ang acla...

Nang biglang may nag abot ng panyo sa kaniya.

“Panyo oh” sagot ng isang lalaki.

S-salamat” hinubad ni Zayn ang kaniyang salamin at nag punas ng mata. Di niya masyadong nakita ang lalaki.

“Shit ang ganda, parang babae kung titignan ang sarap halikan ng mala-rosas niyang labi” pabulong na sinabi ng lalaki.

“A-ano?” Saad ni Zayn

“W-wala” sagot ng lalaki. “A-ano nga pala name mo?”

“Zayn... Zayn Escodero. Ikaw ba” Sagot ni Zayn

“ano my name is-” biglang naputol ang sinasabi ng lalaki dahil may tumawag sa kaniyang cellphone.

At biglang takbo nito, di alam ni Zayn kung sino yung lalaki pero medjo naaninag naman niya kahit papano. matangkad ito maputi. Ayun lang ang nakita niya dahil malabo ang kaniyang mga mata.

To be continued...

Maikli lang ito kasi tama na ang exposure for Lennox.

Alphabet ends with letter "Z", but my life ends with "U".Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon