CHAPTER 4

7 1 3
                                    

Gwapo siya in fairness, Medjo built ang katawan, matangkad, maputi, at singkit basta gwapo siya.

ORIENT*
ORIENT*
ORIENT*

"Class dismiss!"

Wala naman masyadong ginawa today, puro pag sasabi lang ng grading system at rules sa mga subject.

Medyo nag ka-kwentuhan kami ni Shawn pero maikli lang dahil nahihiya ako sakanya.

Lumabas na ako, nauna lang si Shawn ng kaunti sa akin. Nang biglang may mga babaeng sumigaw.

"Shawn anakan mo ako!"

"Shawn ang gwapo mo!"

"Shawn ako nalang kasi!"

Ah sikat pala siya sa school na ito, diko naman kasi maiaakila na gwapo siya at mukhang mabait din naman.

SHAWN'S POV

after class nag kita-kita kami ng mga barkada ko.

"Guys remember the guy na sinasabi ko sa inyo?!"

"Sino ron? dami mo kasing babae" Pa-birong sabi ni Migs.

"Guy nga diba, yung mukhang babae na nakita ko sa CR ng mall last month"

"Oh ano meron?" Saad ni Jonas.

"Classmate ko siya!" Sagot ko.

"Don't tell me Shawn, type mo siya? Lalaki yon" Saad ni Migs.

"Wala naman atang problem kung mag ka-gusto ako sa kinaya, tsaka mukha kaya siyang babae" sagot ko.

"So ano plano mo?" Migs

"Wala pa, kikilalalanin ko muna" sagot ko.

KINABUKASAN

ZAYN'S POV

Maaga akong gumising dahil ayaw kong ma-late sa school. si manong na rin ang mag ha-hatid sa akin. Sabi ko nga kay Mommy okay na ako mag commute. Pero sabi niya na baka raw maligaw ang baby boy niya.

Kaunti palang ang tao sa room namin. At miya-miya ay dumating na rin si Shawn.

"Hi Zayn! Good morning" Naka ngiti nitong bati sa akin.

"H-Hello Good morning"

"Sino kasabay mo later sa Cafeteria?" Shawn.

"Dapat friends ko kaso, iba schedule nila eh"

"Sabay nalang tayo"

"Wala kabang friends?"

"Eh ayoko may mga kasabay narin yung mga yon, mga jowa nila" naka ngusong na sagot nito sakin.

"Sige sige sabay na tayo later."

"Yes! Thank you Zayn." Shawn

KRING*

Tumunod na ang bell hudyat iyon na break time na namin, gaya nga ng sabi ko kanina, sabay kami ni Shawn kakain sa Cafeteria.

Habang kami ay nag lalakad may mga naririnig akong bulungan ng mga babaeng na daraanan namin.

“Sila na ba ni Shawn?”

“Omg apaka landi naman ng baklang ito”

“Saksakin ko payan eh, apaka landi bakit si Shawn pa.”

ZAYN'S PO

“Wag mo silang pansinin” Saad sa akin ni Shawn.

“Diko naman pinapansin Haha” sagot ko naman.

Alphabet ends with letter "Z", but my life ends with "U".Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon