Truyện bạn đang theo dõi được thực hiện & thuộc bản quyền của Sắc Hiệp Viện (Sachiepvien.net). Nếu đọc trên điện thoại, hãy dùng các app reader để có trải nghiệm đọc truyện tốt nhất nhé... Have fun
【 gặp sắc nảy lòng tham 】(toàn bổn phiên ngoại đặc biệt thiên)【 tác giả: Người điên mao 】. txt
Thu thập sắp xếp: Bì Bì hạ
Chương 01:
Phương cũng dược cảm thấy mình bị một cái điên cuồng người ái mộ theo dõi.
Này không kỳ quái, ái mộ hắn quá nhiều người. 25 tuổi địa phương cũng dược như thế nào nhìn đều là một cái tiền đồ vô lượng hoàn mỹ nam nhân. Lấy nổi trội xuất sắc thành tích theo dây thường xuân viện giáo thạc sĩ tốt nghiệp, tại Lục gia miệng đứng đầu đầu tư bên ngoài đầu hành công tác, có bạn gái xinh đẹp, xung quanh huynh đệ cũng đều là nhân trung hào kiệt, tuổi còn trẻ, mặc dù là người bản địa nhưng là có phòng của mình cùng xe, mấu chốt là còn có một phó nam khuôn túi da.
Chính là loại nói ra đều có khả năng làm đại gia đỏ mắt nhân sinh a.
Có lẽ là theo vì sinh hoạt quá thuận buồm xuôi gió hơn nữa hoàn mỹ, hắn có khi thậm chí cảm thấy được có chút hư không.
Cũng may chuyện này xuất hiện.
Mới đầu là Thất Tịch tiết buổi tối hôm đó, phương cũng dược lưu cẩu trở lại nhà trọ hạ thời điểm nhìn thấy có bóng người quỷ quỷ túy túy tại hắn xe yêu bên cạnh.
"Ngươi đang làm gì?"
Người kia giống như điện giật bắn lên đến chạy đi bỏ chạy, yêu chó lập tức đồ chó sủa xông lên. Phương cũng dược không có mạo muội tiến lên, hắn cẩn thận đi đến xe yêu bên cạnh xét nhìn, lại ngoài ý muốn phát hiện đầu xe thả nhất bó hoa hồng đỏ.
Hắn tự hỏi nửa phút, cuối cùng lớn mật phán đoán cái này không phải là bom, sau đó cầm lấy . Hoa hồng tiên diễm ướt át, mùi vị hương thơm, vừa nhìn cũng không phải là cái loại này phố một bên mười đồng tiền một bó mặt hàng, rất có thể là theo Pháp quốc không vận trở về giống. Mà bó hoa thượng còn có một trương thiệp chúc mừng, phía trên viết thâm tình buồn nôn một hàng chữ: For my love phương cũng dược
"Bệnh thần kinh." Phương cũng dược cười lạnh một tiếng muốn đem nó vứt xuống thùng rác, nhưng suy nghĩ một lát sau hay là trước lưu lại, để cần phải báo cảnh sát thời điểm có theo có thể tra.
Lúc này yêu chó trở về, ngậm một kiện bị cắn được rách nát trưởng áo khoác. Vì thế hắn đem hoa hồng, thiệp chúc mừng, áo khoác cùng một chỗ ném vào gara, lưu làm đã dùng.
Sự thật chứng minh sự lựa chọn của hắn là chính xác . Theo lần đó phía sau cũng dược bắt đầu chú ý chính mình bốn phía, hắn có khi cố ý đi một mình, còn chọn yên lặng địa phương đi. Hắn không sợ đối phương là sát nhân cuồng, bởi vì hắn có tin tưởng đem một cái nam nhân đánh thành bùn.
Hắn phát hiện tên gia hỏa này còn tại theo dõi chính mình, hơn nữa chỉ ở cuối tuần. Hắn ngẫu nhiên lại đột nhiên quay đầu lại truy kích, nhưng đều thất bại, đối phương thực giảo hoạt, đông quải tây loan có thể rất nhanh biến mất. Bất quá cũng may hắn có thể nhìn thấy, người kia mặc lấy một thân hắc, trưởng áo khoác, mũ kéo đến thật cao , mang khẩu trang, hoàn toàn thấy không rõ mặt.