Dâm thú đảo

7 0 0
                                    

Truyện bạn đang theo dõi được thực hiện & thuộc bản quyền của Sắc Hiệp Viện (Sachiepvien.net). Nếu đọc trên điện thoại, hãy dùng các app reader để có trải nghiệm đọc truyện tốt nhất nhé... Have fun

    Dâm thú đảo 1-44 chương kết thúc [ nón xanh, thú giao, trùng gian, xúc tu, đỡ nàng ]

    Dâm thú đảo tác giả: Hạt dẻ lột ra là hoàng

    Chương 1: Mới vào dâm thú đảo, thánh nữ bị công tước trêu đùa vú sữa đến dâm thủy chảy ròng

    2

    "Các ngươi là chúng ta Constance chiến lực mạnh nhất —— pháp lực mạnh nhất còn có thể cấp tướng sĩ thêm bảo hộ thánh nữ Lilith cùng kiếm thuật mạnh nhất nữ kỵ sĩ Madeline. Gọi đến các ngươi nguyên nhân các ngươi hẳn là cũng biết, gần nhất Constance vương quốc thiếu nữ liên tiếp mất tích, cuối cùng manh mối chỉ hướng một cái thần bí đảo nhỏ, vương quốc đã phái nhiều đội nhân mã có đi không có về. Cho nên vì vương quốc ổn định, bản nữ vương quyết định phái vương quốc chiến lực mạnh nhất đi chỗ đó tọa thần bí đảo nhỏ đi điều tra, hy vọng các ngươi có thể cấp vương quốc mang đến tin tức tốt."

    "Nặc ——" hai người hai miệng đồng thanh nói.

    "Nguyện thần phù hộ các ngươi!"

    *

    Mang lấy nữ vương chúc phúc, thánh nữ cùng nữ kỵ sĩ mang lấy Constance đám binh sĩ cùng các pháp sư bước lên cái này thần bí đảo nhỏ, nhân số có năm trăm người, tất cả đều là vương quốc cao cấp nhất chiến lực.

    Đi theo còn có một cái kêu A Đức lai đức quý tộc công tước, bởi vì hắn là lần trước vương quốc phái nhân mã trung duy nhất sống sót người, căn cứ sự miêu tả của hắn, nữ vương mới quyết định phái Constance vương quốc mạnh nhất chiến lực.

    Bọn hắn đổ bộ cái này thần bí đảo nhỏ đã nửa ngày, bọn hắn bốn phía tìm tòi một phen, cũng không có phát hiện cái gì dị thường.

    Hiện tại hiện tại đã hoàng hôn, trời sắp tối rồi, bọn hắn bắt đầu xây dựng cơ sở tạm thời chuẩn bị.

    Bỗng nhiên, A Đức lai đức công tước tìm được thánh nữ Lilith, nói có việc phải thương lượng.

    "A Đức lai đức công tước, hiện tại đã cách xa doanh địa rất xa, có chuyện gì hiện tại liền có thể nói a."

    Lilith dừng chân lại bước, tức giận nói.

    Lilith thực không thích cái này gầy gian xảo trung niên quý tộc.

    Không chỉ có là hắn sinh hoạt cá nhân hỗn loạn, còn bởi vì hắn ti không e dè hắn nhìn chính mình trần trụi ánh mắt, nếu không là nữ vương mệnh lệnh, nàng là tuyệt đối không nghĩ cùng A Đức lai đức công tước ở chung.

    "Hiện tại không sai biệt lắm đủ xa, đại gia hẳn là nghe không được ngươi âm thanh."

    Nói, A Đức lai đức công tước khóe miệng lộ ra dâm tà cười.

GL Futa HWhere stories live. Discover now