Truyện bạn đang theo dõi được thực hiện & thuộc bản quyền của Sắc Hiệp Viện (Sachiepvien.net). Nếu đọc trên điện thoại, hãy dùng các app reader để có trải nghiệm đọc truyện tốt nhất nhé... Have fun
Đỡ nàng bản thân tu dưỡng 1-28
Chương 01: Đỡ nàng giản sử
Thế kỷ mười tám hai mươi năm đại Đức quốc một tên khoa chỉnh hình bác sĩ ma nhĩ lần thứ nhất tại công khai truyền thông thượng phát biểu về "Futanari" văn chương, chính thức đem "Futanari" cùng loài lưỡng tính, song tính nhân tách ra.
Nhưng theo sau hắn liền lọt vào y học giới chống lại cùng trào phúng, phần đông y học giới nổi danh nhân sĩ nhao nhao phát biểu văn chương xưng đây là "Lưỡng tính dị dạng", là một loại sinh lý tật bệnh, như không ở trẻ nhỏ thời kỳ được đến trị liệu (cắt bỏ) lời nói, nhẹ thì mất đi sinh dục năng lực làm cho tâm lý dị dạng, nặng thì tráng niên mất sớm.
Mãi cho đến thế kỷ hai mươi thập niên chín mươi, một tên Nhật Bản mangaka tác phẩm trung song tính nhân nhân vật đại thụ khen ngợi, dần dần lấy này chủng loại hình nhân vật sáng tác tác phẩm đi vào lưu hành.
Làm thế nhân khiếp sợ chính là người này mangaka lúc tuổi già công khai mình chính là song tính nhân sự thật, đánh sâu vào "Lưỡng tính dị dạng" dẫn đến cái chết đợi y học thưởng thức, cuối cùng nàng còn hứa hẹn chính mình qua đời sau đem không ràng buộc cung cấp thi thể cung y học nghiên cứu, còn để lại một quyển 《Futanari nhật ký 》.
Có lẽ là đã bị người này mangaka tác động, toàn bộ thế giới lục tục có hai mươi mấy cái nhân công khai mình là "Futanari" xung kích tính sự thực.
Sau y học giới bắt đầu cẩn thận nghiên cứu, thảo luận.
Giằng co rất nhiều năm sau đó, thẳng đến đầu thế kỷ thứ hai mươi mốt kỳ, "Futanari" mới chánh thức được đến thừa nhận, trở thành y học thượng loài có vú thứ 2. 5 giới tính.
Tuy rằng đối với kỳ cụ thể thành theo đợi còn có đợi nghiên cứu, bây giờ "Futanari" tên gọi tắt "Futa" đã làm người nhóm sở biết rõ, nhưng trên thực tế mỗi một cái "Futa" cuộc sống cũng không có theo bên trong u ám đi ra.
Ít nhất ở thế tục trong mắt, này vẫn như cũ chính là cùng tình dục, không đạo đức, ghê tởm đợi liên hệ tại cùng một chỗ từ ngữ.
Dựa theo trước mắt nghiên cứu tiến độ, "Futa" cùng đồng thời có được khác biệt giới tính bộ phận sinh dục người phải không cùng , cho nên chính xác mà nói hẳn là "Đỡ nàng" .
Anh quốc Helen bảo đại học y học nghiên cứu phòng thí nghiệm từng đối với lần này từng có tường tận giải thích.
Đỡ nàng bên trong thân thể trên thực tế cũng không có có được hai bộ giới tính khí quan, nhiễm sắc thể cũng thuộc về ở nữ tính, bản chất thượng chi hẳn là lý giải vì mắc có "Clitoromegaly" (hòn le dài rộng) nữ tính sinh ra đột phát tính biến dị. Thành theo thực có khả năng là cách mạng công nghiệp sau bắt đầu hóa học ô nhiễm.
Nói cách khác cùng song tính nhân đợi khác biệt, đỡ nàng chính là hòn le bộ phận ngoại hình giống quá nam tính dương vật mà thôi, nội tại cùng nữ tính cũng không có cái gì khác biệt.