Truyện bạn đang theo dõi được thực hiện & thuộc bản quyền của Sắc Hiệp Viện (Sachiepvien.net). Nếu đọc trên điện thoại, hãy dùng các app reader để có trải nghiệm đọc truyện tốt nhất nhé... Have fun
Thay huynh địt tẩu (kết thúc) tác giả: Kính nhi (futa, 1v1)
Tẩu tử ngươi có thân thể nhu cầu sao?
Kỳ đồng yêu thích cố nghi.
Có thai vui mừng người là chuyện tốt, nhưng phá hư liền phá hủy ở cố nghi là chị dâu của nàng, vẫn là nàng ca ca ruột thịt Kỳ liền đàn bà góa.
Kỳ liền tại Kỳ đồng năm lớp sáu khi qua đời, bây giờ nàng đã lớp mười. Mấy năm này đến Kỳ thị tập đoàn đều dựa vào cố nghi tại chống đỡ , trong lúc thân thích phản đúng, cố đông đấu đá gia loại công việc nàng cũng đều khiêng tới rồi, năm nay vừa bị bình vì cả nước thập đại kiệt xuất thương giới nữ tính.
Mà... Cố nghi đẹp đến kinh người, khí chất siêu nhiên thoát tục, dáng người càng là số một ca tụng, chân dài eo nhỏ, có lồi có lõm, bị bao nhiêu nam nữ phụng vì nữ thần.
...
Tiểu học lớp năm thời điểm, tiểu Kỳ đồng lần thứ nhất nhìn thấy cố nghi còn cho rằng đối phương là minh tinh điện ảnh, thiếu chút nữa đi muốn kí tên. Mà khi cố nghi mê người thân thể triển lộ tại trước mặt nàng thời điểm, nàng giữa hai chân mềm thịt đầu rồng thứ đứng thẳng, nhô lên nàng hồng nhạt áo váy.
Tiểu Kỳ đồng bị giữa hai chân cứng rắn côn thịt sợ tới mức khóc ra, nàng đỏ bừng trương mặt nhỏ xoay người sang, đêm đó liền làm mộng xuân, phấn phấn côn thịt phun tương dịch... Sợ tới mức nàng giấu ga giường, sợ bị cố nghi phát hiện.
Kia sau, nàng liền hàng đêm mộng cùng cố nghi mây mưa thất thường, đối với chị dâu của mình lên cao cấm kỵ không chỉ yêu. Kỳ đồng thập phần chán ghét như vậy chính mình. Yêu thích chị dâu của mình, hướng về tẩu tử quần áo tự an ủi... Nàng là biến thái a.
Theo sơ tam bắt đầu, Kỳ đồng liền nghẹn dục vọng của mình cố ý rời xa cố nghi. Có thể về phương diện khác, nàng từ từ phát dục tráng kiện côn thịt cùng đối với cố nghi yêu thích làm cho nàng sắp điên cuồng.
Tránh đi, nàng chỉ có thể tránh thoát cố nghi.
...
Hôm nay tại phòng khách , Kỳ đồng nói bóng nói gió hỏi cố nghi."Tẩu tử ngươi có nghĩ tới hay không tái giá?"
Lúc đó cố nghi một thân mực màu lam cao định tây trang, tóc dài cuốn lên có vẻ tao nhã giỏi giang, nàng chính cúi đầu lật văn kiện trong tay, cũng không ngẩng đầu hồi đáp: "Không có, ta đáp ứng ngươi ca phải chiếu cố kỹ lưỡng ngươi."
"Ta đây sau khi lớn lên đâu này?" Kỳ đồng tham lam nhìn cố nghi dài nhọn vũ tiệp, óng ánh môi hồng, trong lòng một mảnh nóng rực. Nàng rất muốn làm cố nghi nhìn nàng một cái, chú ý tới nàng, nhưng lại sợ cố nghi phát hiện chính mình trong mắt tình yêu.
"Chờ ngươi thành gia lập nghiệp." Cố nghi nhanh chóng ký văn kiện, tiếp tục hồi đáp.
Thành gia lập nghiệp... Kỳ đồng trong miệng nhấm nháp mấy cái này tự, trong lòng chua sót, nàng không nghĩ thành gia lập nghiệp, nàng chỉ nghĩ dừng lại ở cố nghi bên cạnh.